3 mẫu nhẫn cưới vàng tây 14k đẹp tinh xảo

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vàng tây 14k có ưu điểm nổi trội về giá bán hơn hẳn các chất liệu khác. Dòng trang sức này đang là xu hướng mới trong thị hiếu chọn nhẫn cưới của giới trẻ. Cùng Jemmia khám phá những mẫu nhẫn cưới từ vàng 14k được các cặp đôi yêu thích nhất nhé.

Lý do nhẫn cưới vàng 14k được nhiều người lựa chọn

Nhẫn cưới vàng tây 14k được thiết theo nhiều phong cách với những kiểu dáng độc đáo. Đây là dòng trang sức có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của những người hạn hẹp về kinh tế.

Tìm hiểu về vàng tây 14k

Vàng tây 14k được tạo nên từ vàng nguyên chất pha với các kim loại khác. Giúp cho hợp kim có độ cứng cao, thuận lợi hơn trong việc chế tác trang sức. Chính vì thế, các loại nhẫn vàng tây 14k có kiểu dáng cầu kỳ hơn so với vàng nguyên chất.

Điều quan trọng nhất khi mua nhẫn cưới từ vàng 14k là yếu tố chất lượng. Nếu không cẩn thận rất dễ mua nhầm hàng nhái, khiến trang sức bị xuống màu khi đeo.


Hình 1: Nhẫn cưới vàng 14k được nhiều người yêu thích

Xu hướng chọn lựa nhẫn cưới vàng tây 14k

Nhẫn cưới vàng 14k tuy giá trị không bằng vàng 24k nhưng vẫn thu hút được người dùng nhờ độ bền cao. Chất liệu vàng pha giúp cho trang sức có độ cứng tốt, giảm tình trạng móp méo do va đập.

Lựa chọn nhẫn cưới vàng 14k còn giúp đôi uyên ương tiết kiệm được chi phí mua sắm. Hạn chế lớn nhất của nhẫn vàng 14k là dễ bị xuống màu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, người dùng có thể mang ra tiệm kim hoàn để đánh bóng lại giúp nhẫn luôn đẹp như mới.

Các mẫu nhẫn cưới vàng tây 14k ấn tượng nhất

Mỗi mùa cưới về thị trường nhẫn cưới lại trở nên cực kỳ sôi động với những sản phẩm mới. Dưới đây những mẫu nhẫn cưới vàng tây cực kỳ cuốn hút mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

Nhẫn cưới vàng tây trơn

Với bạn trẻ có phong cách thời trang tối giản thì nhẫn cưới trơn sẽ là gợi ý tốt nhất. Không thể phủ nhận đây là thiết kế nhẫn cưới rất được ưa chuộng hiện nay. Khi xu hướng thẩm mỹ trở nên đơn giản hơn thì các mẫu nhẫn trơn được ưu ái hơn cả.

Với những đường nét cắt gọt tinh tế, giúp cho nhẫn trơn vàng 14k thêm phần sang trọng. Sản phẩm không bị lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng như những thiết kế khác. Sự tối giản về hoạ tiết còn mang lại cảm giác thoải mái khi vận động, giữ được ổn định về hình dáng.


 Hình 2: Nhẫn cưới trơn tối giản mà không kém phần sang trọng

Nhẫn cưới vàng tây 14k đính đá

Nhẫn đính đá là chế tác có vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Các mẫu nhẫn cưới đính đá luôn nhận được tình cảm đặc biệt của các cặp đôi. Tính thẩm mỹ cao từ thiết kế giúp người dùng thể hiện được phong cách thời trang tinh tế của mình.

Sự kết hợp từ vàng tây 14k và viên đá quý lấp lánh giúp cho nhẫn cưới thêm thu hút. Thiết kế hoàn hảo sẽ là cầu nối gắn kết tình yêu nồng nàn của đôi vợ chồng trẻ. Mang lại sự trọn vẹn trong ngày chung đôi, mở ra một cuộc sống hôn nhân đầy ắp tiếng cười.


Hình 3: Mẫu nhẫn cưới tây đính đá CZ

Nhẫn cưới vàng tây pha lẫn vàng trắng

Những kiểu nhẫn cưới vàng tây 14k sang trọng thường có thiết kế cực kỳ tỉ mỉ. Sự kết hợp giữa chất liệu vàng tây và vàng trắng tạo nên sản phẩm đặc sắc và mới lạ. Mang lại phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, phù hợp với những cặp đôi năng động.

Vẫn là sự tối giản, tuy nhiên nhẫn cưới vẫn nổi bật nhờ sự tương phản về màu sắc. Đây là sáng tạo độc đáo, mang lại một màu sắc mới mẻ cho thị trường trang sức cưới. Giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn về phong cách thời trang với nhẫn cưới.


Hình 4: Mẫu nhẫn cưới độc đáo với màu sắc tương phản

Bài viết đã gợi ý cho bạn trẻ những mẫu nhẫn cưới vàng tây 14k đẹp nhất. Hy vọng sẽ cung cấp cho các cặp đôi những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn trang sức cưới. Nếu vẫn còn băn về chọn trang sức cưới hãy liên hệ với Jemmia để được tư vấn nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: