Nên mua Moissanite hiệu nào?

Địa chỉ bán Moissanite uy tín là yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng đá quý. Với sự đa dạng của thị trường trang sức, việc chọn được nhãn hiệu đá Moissanite tốt là không hề dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ và những thương hiệu tốt nhất hiện nay.

Nên mua Moissanite hiệu nào?

Đá Moissanite là phát minh có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với ngành trang sức. Chúng được xem là kẻ giả danh hoàn hảo cho dòng kim cương tự nhiên. Vì thế, rất nhiều khách hàng tìm đến địa chỉ bán Moissanite Jemmia uy tín để được sở hữu sản phẩm.

Vẻ đẹp của đá Moissanite

Không hề nói quá khi gọi Moissanite là bản sao của kim cương tự nhiên. Bởi nhìn bề ngoài thì chẳng thể nào tìm ra sự khác biệt giữa chúng. Đá Moissanite cũng sở hữu vẻ đẹp lung linh tương tự kim cương và nằm trong danh sách đá quý.


Hình 1: Đá Moissanite có vẻ đẹp tựa kim cương tự nhiên

Moissanite tính dẫn nhiệt và khúc xạ giống như kim cương tự nhiên. Nếu kim cương thật đạt tối đa 10 điểm trong thang đo độ cứng Mohs thì đá Moissanite xếp thứ hai với 9,5 điểm. Sở hữu những tính chất đặc biệt, vì thế Moissanite được ứng dụng rộng rãi trong chế tạo trang sức. Với kỹ thuật chế tác tinh xảo, trang sức Moissanite có vẻ đẹp không thua kém kim cương tự nhiên.

Nên mua đá Moissanite của thương hiệu nào?

Đá Moissanite ngày càng trở nên quen thuộc trên thị trường trang sức. Bởi loại đá nhân tạo này có tính thẩm mỹ và độ bền rất cao. Bên cạnh đó, giá bán của chúng cũng rất hợp lý nên ngày càng được ưa chuộng.

Thị trường đá nhân tạo hiện nay khá đa dạng với rất nhiều chủng loại khác nhau. Trong đó, đá Moissanite của Mỹ thương hiệu C&C được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Loại đá này nổi trội về chất lượng nên rất thịnh hành trong những năm gần đây. Ngoài ra, đá moissanite Hồng Kông thương hiệu GRA cũng là cái tên được nhiều người tìm kiếm.


 Hình 2: Đá Moissanite C&C của Mỹ

Sự đa dạng về chủng loại đá nhân tạo gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa. Tuy nhiên, việc chọn thương hiệu đá Moissanite nào còn phải xét đến nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi người. Quan trọng nhất vẫn là chọn được địa chỉ bán Moissanite uy tín để đảm bảo giá trị của viên đá. Tránh mua nhầm hàng nhái kém chất lượng và được bảo vệ quyền lợi của người dùng.

Địa chỉ cung cấp đá Moissanite uy tín nhất hiện nay

Không khó để mua được đá Moissanite nhân tạo trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng thì khách hàng không nên bỏ qua Jemmia. Địa chỉ mua sắm trang sức cao cấp uy tín nhất hiện nay cho mọi khách hàng.

Địa chỉ bán Moissanite Hà Nội

Thị trường đá quý tại Hà Nội vô cùng sôi động với rất nhiều thương hiệu danh tiếng. Không khó để bắt gặp các cửa hàng kim hoàn có quy mô lớn trên những con phố sầm uất. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi đây là thủ đô của cả nước, nơi có nền kinh tế phát triển.


Hình 3: Nhẫn đá nhân tạo Moissanite cao cấp

Vậy, Moissanite mua ở đâu tại Hà Nội? Jemmia sẽ là cái tên mà những khách hàng về tín đồ trang sức không nên bỏ qua. Các sản phẩm đá Moissanite tại cửa hàng đều được giám định chất lượng chặt chẽ. Nhằm mang lại cho người dùng viên đá quý tốt nhất, đảm bảo giá trị khi đến tay khách hàng.

Địa chỉ bán Moissanite uy tín tại TPHCM

Đối với người tiêu dùng khu vực phía Nam, Jemmia Phú Nhuận sẽ là chỉ mua sắm trang sức lý tưởng. Đây là địa chỉ bán Moissanite TPHCM được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.


Hình 4: Bộ trang sức Moissanite sang trọng và tinh tế

Tất cả các sản phẩm đá Moissanite do Jemmia cung cấp đều được cam kết bảo hành về chất lượng. Giá thành sản phẩm cũng phù hợp với mặt bằng kinh tế chung của khách hàng Việt. Giúp cho mọi người có nhiều cơ hội được sở hữu trang sức đính đá cao cấp.Với những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu được đâu là thương hiệu đá Moissanite tốt nhất cho mỗi người. Đồng thời, biết thêm địa chỉ bán Moissanite uy tín nhất tại Hà Nội và TPHCM. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với Jemmia để được tư vấn cụ thể cho từng sản phẩm nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: