Vòng hột xoàn đẹp

Vòng hột xoàn tự nhiên đang là món phụ kiện có sức hấp dẫn lớn đối với nhiều chị em. Bởi chúng khiến cho phái đẹp trở nên ấn tượng, lộng lẫy hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Jemmia tìm hiểu về kiến thức xoay quanh những chiếc lắc tay độc đáo này nhé!

Vòng tay hột xoàn là gì? Ý nghĩa của những chiếc vòng hột xoàn

Một chiếc vòng tay có đính kim cương xinh xắn sẽ khiến người sở hữu nó trở nên hoàn hảo hơn. Vậy vòng tay hột xoàn là gì? Chúng có ý nghĩa ra sao? Có nên chọn mua vòng tay đính hột xoàn không?

Vòng tay hột xoàn là gì?

Vòng hột xoàn hay còn gọi là vòng đeo tay hột xoàn, lắc tay hột xoàn. Đây là một trong những dòng trang sức sang trọng bậc nhất hiện nay. Với phần thân vòng được chế tác từ các kim loại như vàng, bạc,… Đính trên đó là những hạt kim cương tấm.

Điểm nhấn tạo nên sự thu hút chính là viên hột xoàn được đính ở trung tâm chiếc vòng. Những viên hột xoàn này thường được chế tác tinh xảo và có kích thước lớn hơn.


Hình 1: Vòng tay hột xoàn đẹp

Tùy vào chất lượng của hột xoàn mà mỗi chiếc vòng hột xoàn sẽ có một mức giá khác nhau. Nhưng thường thì giá trị của chúng thường dao động từ khoảng vài triệu đến vài chục triệu. Tuy nhiên, cũng có những mẫu lên đến cả trăm triệu đồng nếu thiết kế tinh xảo, kiểu dáng khác biệt.

Ý nghĩa của những chiếc vòng tay hột xoàn

Hột xoàn là một loại đá quý đắt giá nhất hành tinh. Hiện nay, trong ngành chế tác trang sức thì hột xoàn được sử dụng phổ biến hơn cả. Trong đó, những mẫu vòng hột xoàn, nhẫn, bông tai,… là các thiết kế được yêu thích nhất. Bởi chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Khi sở hữu trang sức vòng hột xoàn trên người, mỗi cá nhân sẽ toát lên một vẻ đẹp riêng. Nhưng dù đó là vẻ đẹp của sự dịu dàng, mềm mại. Hay là vẻ đẹp của phong cách, cá tính thì trên mỗi thiết kế cũng chẳng thiếu đi sự sang trọng, quyền lực.

Hột xoàn được xem là khoáng vật mà thiên nhiên ban tặng. Quá trình hình thành của hột xoàn trải qua hàng triệu năm. Vì thế, chúng ẩn chứa những điều bí ẩn, linh thiêng của trời đất.

Theo quan niệm của người xưa, hột xoàn được hấp thụ tinh khí của đất trời. Nên khi đeo một món trang sức được chế tác từ hột xoàn sẽ đem đến cho bạn nhiều tài lộc và may mắn.

Những mẫu vòng hột xoàn đẹp, tinh tế

Sau khi đã tìm hiểu về vòng hột xoàn và những ý nghĩa của chúng. Tiếp theo đây, Jemmia sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập những mẫu vòng tay hột xoàn đẹp. Đây là những mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường trang sức thời gian gần đây.

Vòng tay vàng trắng đính hột xoàn

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn ngắm những chiếc vòng tay vàng trắng đính hột xoàn có lẽ là sự sang trọng, tinh khiết. Hẳn sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi những thiết kế này.


Hình 2: Vòng tay vàng trắng đính hột xoàn

Phần thân vòng tay được sử dụng chất liệu vàng trắng. Điểm nhấn chính lại nằm ở phần trang trí đính kim cương trên đường viền của lắc tay. Khi bạn nhìn vào chiếc vòng sẽ thấy một vẻ ngoài vô cùng lấp lánh, cuốn hút.

Phần trung tâm nổi bật nhờ vào điểm nhấn của viên đá chủ. Đây cũng chính là linh hồn của chiếc vòng hột xoàn. Đem đến cho người sở hữu sự sang trọng và quyền lực.

Vòng tay trơn đính hột xoàn

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn điệu thì lắc vòng tay trơn đính hột xoàn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những thiết kế này, phần thân thường được làm từ các chất liệu như vàng, bạc,…


Hình 3: Vòng tay trơn đính hột xoàn

Cách trang trí vòng tay không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Phù hợp cho nhiều dịp và nhiều kiểu trang phục, phong cách thời trang khác nhau. Nhưng có thể thấy, vòng tay trơn là thiết kế đặc biệt dành cho cô nàng yêu thích sự tối giản.

Trên đây, Jemmia đã gửi đến bạn những thông tin cần thiết về trang sức vòng hột xoàn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về dòng trang sức này. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0775 110 111. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức luôn sẵn sàng tư vấn bạn.

0 comments: