Lưu ý khi mua vỏ nhẫn hột xoàn

Nhẫn hột xoàn tự nhiên đang là lựa chọn của nhiều cặp đôi trong mùa cưới này. Không chỉ chú ý lựa chọn hột xoàn, chú ý đến tiêu chuẩn 4C của hột xoàn. Khi mua bạn nên lưu ý thêm đến vỏ nhẫn hột xoàn. Làm sao để chọn được một chiếc nhẫn hột xoàn hoàn hảo? Cùng chúng tôi xem ngay trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của nhẫn hột xoàn

Hột xoàn từ xa xưa đã được xem như nữ hoàng của các loại đá quý. Đây là một trong những loại đá quý có tính chất vật lý hoàn hảo nhất. Độ cứng cực lớn, lớn nhất trong thang tiêu chuẩn Mohs. Nó được dùng rất nhiều trong các ngành công nghiệp nặng và kim hoàn.

Hột xoàn tự nhiên được xem là rất quý hiếm bởi điều kiện nhiệt độ, áp suất hình thành lên nó rất khắt khe. Hột xoàn được hình thành dưới áp lực vượt 5 gigapascal, nhiệt độ đạt trên 1300°C, cùng với độ sâu từ 100-200 km dưới lòng đất.

Nhẫn hột xoàn được xem là biểu tượng của tình yêu bất diệt. Một tình yêu không bao giờ thay đổi dù có tác động từ những yếu tố bên ngoài.

Không chỉ vậy, nhẫn hột xoàn nó còn thể hiện sự tinh tế, sang trọng của người ở hữu.

Thế nào được xem là một chiếc nhẫn hột xoàn tinh tế, hoàn hảo? Làm sao để chọn được một vỏ nhẫn hột xoàn chất lượng? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ngay câu trả lời.

Có những loại vỏ nhẫn hột xoàn nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vỏ nhẫn hột xoàn với kiểu dáng phong phú, tinh tế. Hơn thế khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Trong bài viết này Jemmia sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu vỏ nhẫn hột xoàn đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng:

Vỏ nhẫn vàng 18k

Vàng 18k được xem là chất liệu được sử dụng rất phổ biến trong ngành trang sức hiện nay. Vàng 18k được xem là chất liệu có độ cứng lớn, kết hợp với hột xoàn tạo nên một chiếc nhẫn hột xoàn rất tinh tế, sang trọng. Vỏ nhẫn hột xoàn 18k thể hiện được nét hiện đại, sự quý phái của chủ sở hữu.


Hình 1: Nhẫn hột xoàn kèm vỏ nhẫn vàng 18k

Vỏ nhẫn bạch kim

Bạch kim cũng được xem là một trong những nguyên liệu quý và đắt đỏ hàng đầu trong ngành trang sức. Với sự bóng bẩy của mình cùng độ long lanh của hột xoàn tạo nên nét đẹp hiện quý phái không gì sánh bằng. Chắc chắn mẫu nhẫn này sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất


Hình 2: Mẫu nhẫn có vỏ nhẫn hột xoàn bạch kim

Vỏ nhẫn hột xoàn vàng trắng

Ngoài bạch kim và vàng 18k thì vỏ nhẫn hột xoàn làm bằng vàng trắng cũng là một trong những mẫu nổi nhất hiện nay. Vàng trắng mang tính thẩm mỹ rất cao, nó thể hiện được sự hoàn mỹ, trọn vẹn giá trị chiếc nhẫn.

Cùng với sự kết hợp hoàn hảo của hột xoàn, tạo nên những vật phẩm hút mắt khiến người đối diện không thể bỏ qua.


Hình 3: Mẫu nhẫn hột xoàn vàng trắng

Lưu ý khi chọn mua vỏ nhẫn hột xoàn

Với nhu cầu hiện nay của khách hàng, câu hỏi mua nhẫn hột xoàn ở đâu uy tín? Bạn chưa mua hột xoàn bao giờ? Bạn chưa biết tham khảo nguồn thông tin tin cậy nào? Trước tiên hãy tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Và bạn có thể đến với Jemmia. Tại đây chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu vỏ nhẫn hột xoàn chất lượng với mức giá tốt nhất.

Ngoài những mẫu thông dụng được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Vỏ nhẫn hột xoàn pnj đang là mẫu bán chạy nhất tại cửa hàng. Bạn có thể qua tận cửa hàng hoặc nếu không có thời gian, hay bạn ở cách xa có thể truy cập ngay jemmia để tham khảo.

Để không bị hụt hẫng trong khi mua, hãy xác định mức tài chính mà bạn sẵn sàng bỏ ra. Sau đó tìm mẫu nhẫn, chất lượng vỏ nhẫn cùng với hột xoàn đính kèm. Để có được một hột xoàn chất lượng hãy xem xét thật kỹ tiêu chuẩn 4C của hột xoàn đó.

Trên đây là những thông tin về vỏ nhẫn hột xoàn được cung cấp bởi Jemmia. Hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: