Mẫu nhẫn cặp hột xoàn dành cho các cặp đôi

Hột xoàn tự nhiên đang được xem là lựa chọn của nhiều cặp tình nhân trong mùa cưới nay. Nhẫn cặp hột xoàn nói lên được một tình yêu chân thành, vĩnh cửu. Bạn đã biết được ý nghĩa của hột xoàn, biết được địa chỉ mua nhẫn hột xoàn uy tín chưa? Tất cả khúc mắc sẽ được giải quyết trong bài viết này.

Hột xoàn là gì? Vì sao hột xoàn được nhiều cặp đôi lựa chọn?

Hột xoàn và kim cương là tên gọi chung của một loại đá quý. Hột xoàn được xem là một trong các loại đá quý có tính chất vật lý hoàn chỉnh nhất. Có độ cứng lớn nhất trong bảng tiêu chuẩn Mohs. Vậy nên nó được dùng rất nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại và kim hoàn.

Điều kiện để hình thành hột xoàn cũng vô cùng khắc nghiệt. Đòi hỏi nhiệt độ, áp suất cực lớn, cùng với độ sâu 150km trong lòng đất.

Để chế tạo được một cặp nhẫn hột xoàn đòi hỏi phải trải qua nhiều giai đoạn cùng với sự kỳ công rất lớn của các nghệ nhân.

Nhẫn cặp hột xoàn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Vì sao vậy? Vì hột xoàn nó tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, không gì có thể thay đổi được. Thêm vào đó nó còn có ý nghĩa rất quan trọng trong làm ăn, phong thủy. Hột xoàn được xem là vật tẩy hết những uế bẩn, mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ.


Hình 1: Cặp nhẫn hột xoàn tinh tế

Hột xoàn, hiện nay còn được dùng nhiều trong ngành công nghệ chế tạo đồng hồ. Sở hữu một chiếc đồng hồ hột xoàn trong tay thể hiện bạn là một người quyền lực, quý phái.

Nếu bạn đang muốn tìm nhẫn cặp hột xoàn mà chưa có địa chỉ uy tín, chưa biết dựa vào tiêu chí nào thì nhớ xem hết bài viết này của chúng tôi.

2 mẫu nhẫn cặp hột xoàn đang được ưa chuộng nhất

Đang trong giai đoạn cao điểm của mùa cưới. Những cửa hàng hột xoàn đang là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn. Để ghi dấu ấn cho tình yêu chân thành, cho tình yêu vĩnh hằng của mình. Nhẫn đôi hột xoàn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Dưới đây là 2 mẫu nhẫn cặp hột xoàn đang làm mưa làm gió trên thị trường:

Nhẫn cặp trái tim

Đây là mẫu nhẫn được lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực, tình yêu được bắt đầu từ cả hai bên. Mẫu nhẫn này được thiết kế khung bằng bạch kim hoặc vàng trắng. Trên đỉnh đính kèm hột xoàn hình trái tim vô cùng long lanh.

Bên cạnh việc thể hiện tình yêu của cặp đôi, nhẫn hột xoàn còn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế của của chủ nhân.


Hình 2: Nhẫn cặp hột xoàn trái tim

Nhẫn cặp vàng ý

Vàng ý được xem là loại vàng có độ tinh khiết cực lớn. Sự kết hợp giữa vàng ý và kim cương sẽ tạo lên một cặp nhẫn hoàn hảo, khiến bạn không thể rời mắt.

Cặp đôi sở hữu nhẫn cặp hột xoàn này là cặp đôi luôn có tư tưởng hiện đại. Ngoài ra, đôi nhẫn này còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp khiến người đối diện không khỏi trầm trồ. 


Hình 3: Nhẫn cặp vàng ý đính hột xoàn

Ngoài 2 mẫu nhẫn đang là tâm điểm chú ý của nhiều cặp đôi này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn cưới hột xoàn tại cửa hàng Jemmia. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình cùng những mẫu nhẫn hột xoàn đa dạng nhất, chất lượng nhất.

Giá nhẫn cặp hột xoàn có mắc không?

Hiện nay trên thị trường có hột xoàn nhân tạo và hột xoàn kim cương. Mẫu mã đa dạng như nhau, độ sắc nét của hột xoàn nhân tạo cũng không kém cạnh. Tuy nhiên, mức giá bán ra của loại này cực thấp, thấp hơn rất nhiều so với hột xoàn tự nhiên.

Tùy vào mức tài chính có trong tay của mình, bạn có thể chọn cho mình những mẫu nhẫn hột xoàn ưng ý.

Một cặp nhẫn hột xoàn đang có giá bán trên thị trường dao động từ 5- 60 triệu đồng, tùy vào kích cỡ và nước màu của hột xoàn bạn lựa chọn nữa.

Trên đây là những mẫu nhẫn cặp hột xoàn được Jemmia giới thiệu. Chắc chắn sẽ là giải pháp giúp bạn chọn được cặp nhẫn ưng ý.

0 comments: