Ý nghĩa nhẫn kim cương đen

Ngoài giá trị về vật chất, kim cương tự nhiên đen còn thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp huyền bí hiếm gặp. Vì thế, chúng được sử dụng phổ biến trong chế tác trang sức. Trong đó nhẫn kim cương đen là một trong những món trang sức thông dụng nhất. Cùng Jemmia tìm hiểu rõ hơn ý nghĩa của viên đá đen độc đáo này nhé!

Ý nghĩa của nhẫn đính kim cương đen

Một chiếc nhẫn kim cương với thiết kế phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng ở mọi góc nhìn. Vậy đã bao giờ bạn đã tìm hiểu về ý nghĩa của những chiếc nhẫn kim cương màu đen? Có lẽ rằng, sau khi vén màn ý nghĩa kim cương đen. Ai cũng đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình một món trang sức từ chúng.

Ý nghĩa về mặt tâm linh

Kim cương đen không chỉ được biết đến là loại đá quý hiếm gặp. Chúng còn là khoáng sản tự nhiên duy nhất không tuân thủ các quy luật về hình thành. Chính những đặc điểm khác biệt này càng khiến cho kim cương đen càng trở nên bí ẩn. Và có khá nhiều câu chuyện thần bí được thêu dệt lên đằng sau nó.

Bên cạnh giá trị về vật chất, kim cương đen còn là hiện thân của sức mạnh, quyền uy. Là biểu tượng của sự gắn kết, thủy chung trong tình yêu. Những chiếc nhẫn kim cương đen luôn ẩn chứa vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ nhưng không kém phần đẳng cấp. 


Hình 1: Kim cương đen ẩn chứa vẻ đẹp huyền bí

Kim cương đen giúp xua đuổi điềm xấu, hóa dữ thành lành. Theo truyền thuyết ở Ấn, mỗi khi xảy ra chiến tranh hay bất kỳ mâu thuẫn nào giữa các bộ lạc. Người ta chỉ cần chạm tay vào viên kim cương đen thì mọi mâu thuẫn đều được hóa giải.

Chính phép màu này mà người Ấn Độ luôn có niềm tin mãnh liệt vào quyền lực của viên đá đen kỳ diệu này. Họ tâm niệm khi đeo những món trang sức chế tác từ kim cương đen thì nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với họ. Vì thế, ai ai cũng khao khát được sở hữu chúng.

Tính ứng dụng của nhẫn kim cương đen

Nhu cầu sử dụng kim cương đen trong những năm gần đây tăng đáng kể. Xu hướng đính kim cương đen trong các thiết kế thời trang hay trang sức được yêu thích hơn.

Tuy nhiên, vì giá trị của chúng khá cao nên hầu hết các thiết kế đều rất xa xỉ và giới hạn số lượng. Nhiều người đã yêu thích vẻ đẹp huyền bí và giá trị tâm linh của kim cương đen mà sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn cho việc sở hữu chúng.

Nhẫn kim cương đen là món trang sức được giới thượng lưu dùng để làm vật may mắn cho mình. Bởi chúng vừa tạo cảm giác đặc biệt vì không quá đại trà. Vừa sở hữu một vẻ đẹp quyền uy, sang trọng với tone màu đen kỳ bí.

Nhiều thập kỷ trôi qua, kim cương đen vẫn luôn chiếm vị trí độc tôn. Giá trị của chúng ngày càng được đẩy lên cao. Và là món trang sức thời thượng dành cho giới quý tộc.

Những mẫu nhẫn kim cương đen nam nữ đẹp

Kim cương đen là loại kim cương có màu sắc đặc biệt. Vì thế, chúng được sử dụng nhiều trong chế tác trang sức. Đặc biệt là các thiết kế nhẫn đính kim cương đen. Bên cạnh những mẫu nhẫn nam kim cương đen lịch lãm. Những mẫu nhẫn nữ kim cương đen quyến rũ cũng rất được yêu thích.

Nhẫn kim cương The Spirit of de Grisogono

Đứng đầu danh sách những mẫu nhẫn kim cương đen đẹp thuộc về The Spirit of de Grisogono. Đây là chiếc nhẫn kim cương đen nam được chế tác hết sức đặc biệt. Với khung đỡ bằng bạch kim, được đính 702 viên kim cương trắng với tổng khối lượng là 36.69 carat. 


Hình 2: Nhẫn đính kim cương đen The Spirit of de Grisogono

Điểm nhấn của nhẫn là viên kim cương đen đã qua chế tác nặng 312.24 carat. Viên kim cương đen này được phát hiện ở phía Tây của Central Africa. Với trọng lượng ban đầu khoảng 587 carats. Có thể thấy giá nhẫn kim cương đen này chắc chắn không hề rẻ.

Nhẫn kim cương đen nữ độc đáo

Khối kim cương đen khi kết hợp với các món đồ trang sức sẽ tạo nên nét độc đáo và quyến rũ cực kỳ. Vì thế, các nghệ nhân kim hoàn cũng không quên dành tình yêu cho phái nữ qua những chiếc nhẫn kim cương đen. 


Hình 3: Nhẫn Solitaire nữ đính kim cương đen

Không phải ngẫu nhiên mà kim cương đen được yêu thích trong các thiết kế nhẫn nữ. Chúng được đánh giá là loại trang sức quyến rũ nhất hành tinh. Thiết kế nhẫn kim cương đen nữ như nhẫn Solitaire, Split-shank là những kiểu phổ biến hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ của Jemmia về ý nghĩa của nhẫn kim cương đen. Bên cạnh đó, Jemmia cũng gửi đến quý độc giả mẫu nhẫn kim cương nam, nữ độc đáo. Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho mình một mẫu trang sức kim cương đen phù hợp.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: