Cửa hàng bán kim cương nhân tạo

Nơi nào bán kim cương nhân tạo uy tín, chất lượng? Đây dường như là câu hỏi của rất nhiều người có cùng niềm đam mê, sở thích đối với kim cương nhân tạo. Thế nhưng, họ lại chẳng biết chọn nơi nào để đặt niềm tin. Cùng theo dõi bài viết này để tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhé.


Hình 1: Tìm kiếm một cửa hàng bán kim cương nhân tạo uy tín luôn là một bài toán khó

Kim cương nhân tạo và những điều chưa biết?

Nghe nhắc đến kim cương nhân tạo, nhưng có thể bạn chưa biết được lý do tại sao nó được ra đời. Cũng như chưa biết được, vẻ đẹp của nó được tạo ra như thế nào.

Lý do kim cương nhân tạo ra đời

Kim cương là một loại đá quý được tìm thấy trong tự nhiên. Nó mang đến một vẻ đẹp sang trọng, cao quý. Nó giúp cho người sở hữu thể hiện được giá trị và đẳng cấp của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu kim cương tự nhiên. Đồng thời số lượng kim cương tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm, khiến giá của chúng càng trở nên đắt đỏ. Đây cũng chính là nguyên nhân ra đời của kim cương nhân tạo.

Vẻ đẹp của viên kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo còn có một tên gọi khác là kim cương tổng hợp. Đây là sản phẩm do con người tạo ra với sự trợ giúp của máy móc. Các viên kim cương nhân tạo được hình thành với điều kiện về nhiệt độ, áp suất tương tự như trong môi trường tự nhiên.


Hình 2: Kim cương nhân tạo được tạo thành trong môi trường nhân tạo với các điều kiện tương tự môi trường tự nhiên

Môi trường kiến tạo ra kim cương nhân tạo đòi hỏi sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì vậy mà kim cương nhân tạo mới có được vẻ “óng ánh” và quý giá hệt như kim cương tự nhiên. Đồng thời giá trị của nó cũng tương tự như kim cương tự nhiên. Vì vậy bạn cần tìm hiểu cửa hàng bán kim cương nhân tạo thật kỹ nhằm tránh mua nhầm kim cương kém chất lượng.

Cửa hàng bán kim cương nhân tạo uy tín, chất lượng hàng đầu

Các cửa hàng bán kim cương hiện nay rất đa dạng về mẫu mã trang sức. Có thể kể đến như nhẫn, lắc tay, lắc chân, dây chuyền, bông tai, cài áo... Với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, ắt hẳn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món đồ trang sức phù hợp với mình. Thế nhưng khi lựa chọn kim cương bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận.

Tiêu chí xác định giá bán kim cương nhân tạo

Giá bán của kim cương nhân tạo cũng được xác định dựa trên tiêu chuẩn 4C như kim cương tự nhiên:

Color - Màu sắc: Màu sắc kim cương nhân tạo càng trong suốt, gần giống với kim cương tự nhiên nhất thì giá trị của nó càng cao.

Clarity - Độ tinh khiết: Nên chọn mua ở những địa chỉ bán kim cương nhân tạo uy tín, thỏa mãn được rằng viên kim cương của bạn không có hoặc ít tỳ vết.

Cut - Giác cắt: Các mặt cắt đều nhau. Ánh sáng phản chiếu đồng đều cũng là một trong những yếu tố quan trọng để định giá kim cương nhân tạo.

Carat - Trọng lượng viên kim cương: Tương tự như kim cương tự nhiên, carat càng lớn thì giá bán kim cương nhân tạo sẽ càng đắt.


Hình 3: Giá bán kim cương nhân tạo cũng được xác định bằng các tiêu chuẩn tương tự như kim cương tự nhiên

Khi nắm được những tiêu chuẩn trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được một cửa hàng bán kim cương nhân tạo uy tín và chất lượng. Hiện nay, các cửa hàng kinh doanh trang sức kim cương mở ra rất nhiều. Đồng thời, việc mong muốn tăng lợi nhuận càng nhiều càng tốt cũng như cạnh tranh không lành mạnh về giá thành, đã khiến nhiều cửa hàng kinh doanh kim cương nhân tạo nhập về những sản phẩm kém chất lượng. Chính vì điều này khiến không ít khách hàng bị bối rối bởi rất khó để tìm được địa chỉ uy tín, bán hàng thật và chất lượng.

Jemmia cửa hàng bán kim cương nhân tạo uy tín

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua trang sức kim cương nhân tạo cho dịp đặc biệt của mình (như cầu hôn, cưới sinh, kỷ niệm, sinh nhật,...) ở đâu. Hãy tham khảo cửa hàng trang sức cao cấp Jemmia. Jemmia mang đến những món trang sức với thiết kế tinh tế, thanh tao và cao cấp làm từ vàng, kim cương.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một món quà mang đầy năng lượng tích cực, sang trọng và giá trị. Đồng thời còn mang đến giá trị phong thủy mà bạn có thể dành tặng cho bản thân, một nửa kia hay những người mà bạn yêu quý nhất.

Với hệ thống chi nhánh bán kim cương nhân tạo tại các thành phố lớn, bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng chọn lựa được một món trang sức chất lượng. Tham khảo thêm tại jemmia.vn hoặc liên hệ ngay để chúng tôi được tư vấn thông qua số điện thoại 0775.110.111. Chúng tôi hy vọng bạn tìm được cửa hàng uy tín, phù hợp với mình.

0 comments: