Bộ sưu tập vòng tay kim cương nhân tạo phong cách trang nhã

Thời gian gần đây vòng tay kim cương nhân tạo trở thành một item thời trang nổi bật được nhiều người yêu thích. Cùng xem những kiểu dáng vòng tay kim cương phong cách trang nhã qua bộ sưu tập dau đây.

Hình 1

Bộ sưu tập vòng tay kim cương nhân tạo phong cách trang nhã

Mẫu 1 Vòng tay kim cương nhân tạo kiểu nhẹ nhàng đơn giản


Hình 2
Thiết kế của chiếc vòng này khá đơn giản với 3 viên kim cương nhân tạo nối với nhau qua các sợi dây dạng xích, kiểu dây khá phổ biến đối với vòng tay. Chiếc vòng tay này khá tiện dụng thích hợp trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, có thể đeo hàng ngày khi đi làm, đi học, dạo phố nhất là các bạn gái trẻ trung năng động.

Mẫu 2 Vòng tay kim cương nhân tạo hiện đại trẻ trung

Hình 3

Ở thiết kế này số lượng các viên kim cương nhân tạo nhiều hơn và kết nối với nhau trên khung vàng hồng để tạo nên kết cấu của chiếc vòng tay dạng kiềng, phần kim cương được đính khá tỉ mỉ và chắc chắn là kim cương với số ly nhỏ, đồng đều về chất lượng.

Kiểu dáng này mang phong cách của các cô nàng thời thượng, thanh lịch có gu thời trang chất và khá thích thể hiện bản thân mình.

Mẫu 3 Vòng tay trang nhã thanh lịch đính kim cương nhân tạo

Hình 4

Ở chiếc vòng tay này từng viên kim cương nhân tạo cắt Round với có kích thước từ 4 ly trở lên được kết nối với nhau để tạo thành chiếc vòng, từng viên kim cương nhân tạo được cắt gọt cẩn thận và đồng bộ về chất lượng tạo nên sự lung linh rực rỡ nhưng vẫn giữ được vẻ trang nhã thanh lịch

Mẫu 4 Vòng tay kim cương nhân tạo sắc màu nổi bật


Hình 5

Thiết kế này là sự kết hợp của những viên kim cương nhân tạo có màu sắc tuyệt vời, những viên kim cương nhân tạo này có màu sắc đạt chuẩn fancy với sự nổi bật trong từng viên đá cùng với chi tiết các viên kim cương tấm bao bọc xung quanh làm tăng thêm vẻ đẹp và sự nổi bật của chiếc vòng tay này.

Chiếc vòng này như một bản giao hưởng của màu sắc dưới ánh nắng, những tia sáng rực rỡ này sẽ nhảy múa một cách đầy sinh động.

Mẫu 5 Vòng tay cá tính đính kim cương nhân tạo


Hình 6

Về kết cấu chiếc vòng này là sự kết nối của nhiều viên kim cương nhân tạo thành 3 tầng lớp tăng thêm phần to bản cho chiếc vòng thể hiện nét cá tính hiện đại của người phụ nữ thời nay.

Những lưu ý khi lựa chọn vòng tay kim cương nhân tạo

Cần lưu ý rằng kim cương nhân tạo không phải là kim cương giả như CZ mà nó chính là kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm và việc tạo ra những viên kim cương này cũng không đơn giản vì thế chi phí của nó cũng không hề thấp.

Trên thị trường hiện nay từ khóa để tìm kiếm loại kim cương này là Synthetic Diamond hay Lab Grown Diamond còn kim cương nhân tạo khi bạn tìm kiếm trên google Việt Nam đa phần sẽ cho ra kết quả là đá CZ được thổi phồng thành kim cương nhân tạo để tăng giá trị.

Việc mua vòng tay kim cương nhân tạo nên được thực hiện ở những nơi bán uy tín và trung thực, minh bạch và giá cả phù hợp với chất lượng, một mẹo bạn có thể lưu ý là kim cương nhân tạo dùng trong trang sức hiện nay đa phần được tạo bằng phương pháp CVD, vì thế nó còn có tên là kim cương tổng hợp CVD và điều là hàng nhập khẩu, bạn nên yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ chứng từ trước khi quyết định mua.

Việc lựa chọn vòng tay kim cương nhân tạo như thế nào về mặt kiểu dáng nên dựa vào sở thích của cá nhân để lựa chọn cho phù hợp. Mỗi chiếc vòng tay sẽ phù hợp với những người có cá tính, phong cách và môi trường khác nhau vì thế cần căn cứ vào đó mà lựa chọn cho phù hợp.

Chúc bạn sẽ sở hữu được những chiếc vòng tay kim cương nhân tạo đẹp, trang nhã và phù hợp với bản thân mình.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: