Nhẫn kim cương dưới 5 triệu đẹp sang trọng

Nhẫn kim cương dưới 5 triệu đẹp sang trọng tuy không có nhiều, nhưng mẫu nào là chất mẫu đó. Cùng chỉ mặt, điểm tên những gợi ý trang sức này. Nhằm kết hợp cùng những bộ cánh hoàn hảo đang có, để thêm tự tin khi gặp đối tác, hay thể hiện đẳng cấp chính mình.

Nhẫn kim cương xoắn ốc đá chủ đẹp tinh tế

Đặc điểm nhẫn kim cương xoắn ốc

Theo lời của chủ cửa hàng trang sức trực tiếp bán sản phẩm này, đây là mẫu bán chạy nhất trong phân khúc dưới 5 triệu. Phần khung nhẫn như bị tách ra, bẻ cong về 2 phía để tạo hình như lát cắt của một cái xoắn ốc. Điểm đầu của chiếc nhẫn là một khung để viên đá chủ màu trắng, là kim cương.



Thiết kế đậm tính hiện đại này là một sự phá cách, vượt qua những chuẩn mực sáng tạo thường thấy. Nhưng không vì thế, mà lựa chọn này trở nên khác người. Ngược lại, khi kết hợp với một bộ cánh ưng ý, gu thẩm mỹ của các nàng trong mắt người khác sẽ tăng lên nhiều phần.

Nhũng dịp mang nhẫn kim cương xoắn ốc

Do thế, chiếc nhẫn này phù hợp trong rất nhiều tình huống, nhiều dịp của mỗi người. Từ việc có thể dùng để đi làm, khi trang điểm nhẹ và mang đồ công sở; cho đến lúc đi tiệc với đầm suông dài gợi cảm, hoặc khi trang trọng lịch sự lúc gặp đối tác… đều phù hợp bởi tính ứng dụng cao của món trang sức này. Giá của chiếc nhẫn này đang dao động ở mức 3 triệu – 4 triệu đồng tùy nơi bán.



Nhẫn kim cương uốn lượn cùng viên đá chủ

Đặc điểm nhẫn kim cương uốn lượn

Khi nói đến nhẫn kim cương dưới 5 triệu đẹp sang trọng, không thể để quên mà không nhắc chiếc nhẫn uốn lượn cùng viên đá chủ. Nhẫn có một thiết kế tương đối đặc biệt, khi cả nam và nữ đều có thể dùng được mà không thấy lố lăng, kệch cỡm. Khung nhẫn chung to bản, được ghép từ 4 khung nhẫn nhỏ và sắp xếp lên nhau theo một trật tự nhất định.



Phần viền ở bên dưới được đánh bóng, giảm lực ma sát và bám mồ hôi theo thời gian. Qua đó đảm bảo tuổi thọ và tăng tính ổn định khi sử dụng dài lâu. Còn từ mặt giữa viền trở lên trên viên đá chủ, dọc đường viền là đính các viên đá tấm nhỏ lấp lánh.



Kỹ thuật đính đá của nhẫn

Kỹ thuật đính đá hoàn thiện và chắc chắn, đảm bảo rằng đá không rơi ra theo thời gian. Viên đá chủ bên trên là tâm điểm, với những đường uốn lượn sắc nét của phần khung. Qua đó, nâng cao sự tinh tế, sang trọng và giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.



Đây là một gợi ý tiên quyết, cần chọn ngay đầu tiên khi bạn cần một món trang sức đi dự tiệc. Với món trang sức này, bạn sẽ trở thành tâm điểm, tạo nên dấu ấn khó phai cho bất kỳ ai có mặt tại đó. Giá của chiếc nhẫn này trên thị trường là 5 triệu đồng chẵn.

Nhẫn kim cương đá chủ nụ hồng

Một gợi ý đầy gọn gàng và đầy màu sắc tinh tế, đó chính là chiếc nhẫn đá chủ nụ hồng. Viên đá chủ được đính trên sản phẩm, tạo đường nét như một nụ hồng e ấp sắp khoe sắc. Chính sự hiện thân phản ánh qua hình ảnh ấy, mà chiếc nhẫn tạo nên một vẻ đẹp cực kỳ thu hút.



Sự thu hút của chiếc nhẫn tỏa ra từ những đường nét sắc sảo, với những đường cắt kim cương nơi khung nhẫn đầy tỉ mỉ và gọn gàng. Món trang sức này với ổ đá chủ cao, tôn vinh viên đá lên rất nhiều và dễ nhìn thấy mọi góc cạnh cùng ánh sáng. Chiếc nhẫn này phù hợp khi đi dạ tiệc, kết hợp cùng những chiếc váy xẻ là vô cùng sang trọng, quyến rũ.


Gía nhẫn kim cương nụ hồng

Hiện nay, chiếc nhẫn kim cương đá chủ nụ hồng này có giá dao động trong khoảng từ 4 triệu – 4 triệu 500 nghìn đồng. Đây là một mức giá vừa phải, chất lượng song hành cùng giá trị của sản phẩm. Cho nên, đây là một lựa chọn không nên thiếu trong tủ đồ trang sức của các cô nàng.


    
Với 3 gợi ý nhẫn kim cương dưới 5 triệu đẹp trang trọng trên đây, người dùng cũng sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp. Đặc biệt là tùy vào bối cảnh, tình huống thực tế mà sử dụng sản phẩm nào, kết hợp ra sao để bản thân thêm đẹp và thật hấp dẫn.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: