3 mẫu nhẫn hột xoàn nhân tạo thiết kế mới nhất

3 mẫu nhẫn hột xoàn nhân tạo thiết kế mới nhất đang hot, đang thịnh hành. Tham khảo ngay, để lựa chọn cho mình gợi ý phù hợp, tạo nên xu hướng thời trang mới. Và khẳng định giá trị cho bản thân mình khi bước ra đường. Dưới đây là mẫu nhẫn kim cương bạn có thể tham khảo.

Nhẫn hột xoàn kiểu dáng cổ điển phá cách

Chất liệu bạch kim

Là một thiết kế nhẫn mang tính cổ điển, nhưng không cũ khi được phá cách mới. Nhẫn với một đài đá chủ lớn, đính viên hột xoàn lớn đẹp lấp lánh. Xung quanh đá chủ, và ở gần viền là những viên hột xoàn tấm, lung linh, lấp lánh mọi ánh nhìn.




Thiết kế của nhẫn vừa tạo nên tâm điểm là viên đá chủ đẹp lấp lánh như vầng hào quang. Lại thu hút ánh nhìn bằng những viên đá tấm xung quanh để phản chiếu lại mọi góc nhìn. Lựa chọn trang sức này phù hợp với những ai yêu thích sự hoài cổ nhưng mang tính thực dụng. Hoặc cho người có gu thẩm mỹ trang sức châu Âu với những đường nét tinh xảo, cầu kỳ.



Nhẫn hột xoàn chất liệu vàng phong cách cổ điển 

Trên thị trường hiện nay, nhẫn không chỉ có màu trắng bạch kim, mà còn làm từ chất liệu vàng. Tùy thuộc vào việc lựa chọn chất liệu nào, mà giá thành theo đó cũng thanh đổi. Cụ thể, giá mẫu nhẫn này trên thị trường đang trong khoảng 22 triệu – 35 triệu đồng.



Nhẫn hột xoàn Cocktail Ring

Là một thiết kế đậm tính phá, vượt qua khuôn khổ thông thường khi nhắc đến những chiếc nhẫn trang sức. Nhẫn hột xoàn Cocktail Ring là một lựa chọn hoàn hảo để khẳng định cá tính và giá trị của bản thân mình. Với lựa chọn này, người dùng phải cần thêm những món đồ phù hợp khác để cùng tôn vinh bản thân.





Nổi lên từ cuối 2018, đến nay mẫu trang sức này vẫn chưa hết hot, vẫn tạo nên điểm nhấn cho người dùng. Trong các sự kiện thời trang lớn và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Thì chiếc nhẫn này lại xuất hiện trên tay của các ngôi sao là ca sĩ hay diễn viên.

Đeo nhẫn hột xoàn Cocktail Ring

Mẫu trang sức này cũng có giá không hề rẻ, khi trên thị trường đang rao bán với mức giá trên 27 triệu đồng chưa khuyến mãi. Nhưng với những lựa chọn trang sức như thế này, đợi dịp khuyến mãi sẽ làm giảm giá trị và đẳng cấp của người dùng. Do thế, nếu người dùng ngay lúc này cảm thấy phù hợp, đừng ngại ngần mà tìm, và mua ngay lúc này.


Nhẫn hột xoàn gắn kết

Đem đến một cái nhìn thẩm mỹ tương đối lạ mắt, nhưng không vì vậy mà tạo nên sự dị biệt. Chiếc nhẫn này bắt đầu tạo nên xu hướng, khiến nhiều nghệ nhân của các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua theo bắt chước. Sự bắt chước ấy cũng là sự ngầm định tính hấp dẫn, sự dẫn dắt mà thiết kế này đem lại.



Với thiết kế gợi nên sự liên tưởng như dải lụa, uốn lượn và tạo nút thắt là viên đá chủ. Điểm nhất theo đó là trở nên hiện đại và sáng tạo vô cùng. Cho nên, lựa chọn trang sức này phù hợp với những ai hiểu rõ gu thời trang, và biết bản thân mình đẹp nhất là điều gì.



Nhưng cũng vì sự phá cách, nên có một sự kén chọn, và dành riêng cho một nhóm đối tượng nhất định. Do thế, không phải ai, không phải tình huống nào mà sử dụng chiếc nhẫn này cũng phù hợp. Hãy tránh chọn nhẫn vì phá cách, nhưng lại làm bạn trở nên lố lăng khi sử dụng.



Lựa chọn trang sức này trên thị trường đang có giá dao động từ 22 triệu – 27 triệu đồng. Đây là một mức giá phù hợp với một chiếc nhẫn hột xoàn đẹp, chất lượng và đầy sự cá tính.

Với 3 mẫu nhẫn hột xoàn nhân tạo thiết kế mới nhất, đầy tính thời thượng ở trên đây. Người yêu tính thẩm mỹ và đề cao sự thời thượng sẽ có cho mình những gợi ý phù hợp và chất lượng để mang trên tay. Theo đó, mà giá trị và đẳng cấp của chính mình được nâng lên, trọn vẹn hơn rất nhiều.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: