Mặt dây chuyền đại thế chí bồ tát bằng vàng hợp tuổi nào?

Mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát là một lựa chọn trang sức tôn giáo chất lượng. Nhưng không phải lứa tuổi nào, ai đeo cũng hợp. Bài viết sau sẽ đưa đến câu trả lời về mặt dây chuyền vàng này, qua đó người dùng biết đây có phải là lựa chọn dành cho mình hay không.

Đại Thế Chí bồ tát là ai?

Đại Thế Chí bồ tát, còn được gọi là Đắc Đại Thế Bồ Tát. Ông là một vị đại bồ tát hiện thân cho ánh sáng trí tuệ trong Phật giáo Đại thừa. Với năng lượng của ngài, thế gian được giải thoát khỏi khổ đau, thảnh tựu đạo quả Bồ đề.



Theo Kinh Đại Bi Liên Hoa, tiền thân của Đại Thế Chí bồ tát là con thứ của Vô Chánh Niệm. Vô Chánh Niệm từng được Phật Pháp Bảo Tạng thọ ký rằng, Đại Thế Chí bồ tát sẽ thay ngài tiếp quản chánh pháp. Cho nên, từ thuở nhỏ mà Đại Thế Chí bồ tát đã được học Kinh Phật, giáo pháp rất nhiều. Đó cũng là nền tảng mà sau này ông tinh thông, soi rõ trí lực toàn cõi.

Sách Kinh Quán Thế Âm bồ tát thụ ký có viết, “Tây phương trăm nghìn ức cõi […] có hai vị bồ tát, một là Quán Thế Âm, và vị kia là Đại Thế Chí”. Đại Thế Chí cùng với Phật A Di Đà, Quán Thế Âm là Tây Phương tam thánh. Hình ảnh thường thấy về Đại Thế Chí bồ tát đó là tay cầm nhành sen màu xanh. Vị bồ tát này thường đứng bên phải Đức Phật A Di Đà, cùng với Quán Thế Âm mà phổ tế chúng sinh.

Ý nghĩa khi dùng mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát

Là một món trang sức tôn giáo, ý nghĩa về việc thúc đẩy tinh thần là điều trọn vẹn nhất trong mỗi sản phẩm. Dễ nhìn thấy nhất với mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát đó là soi rọi tâm hồn cho người dùng. Theo đó, sự lầm lỡ và họa nạn sẽ được đẩy lùi, tiêu trừ khỏi cuộc sống.



Điều này giúp người dùng tránh được những u mê, cám dỗ tà độc trên hành trình mình đi. Tâm hồn theo đó cũng sẽ được thiện lương hơn, trong lành hơn và ít gặp trắc trở hơn

Là người đại diện cho trí tuệ và sự soi sáng, khi đeo mặt dây chuyền, tự mỗi người như có thêm luồng năng lượng tươi sáng. Đó là ánh sáng của sự cứu vớt, giúp chúng sinh thoát khỏi lầm lỡ tội đồ trong cuộc sống. Cho nên, không quá lạ, khi chúng sinh nhất mực tôn thờ, sùng bái và coi trọng ngài. Xem ngài là ngọn đèn sáng để soi đường, chỉ lối.

Mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát bằng vàng hợp tuổi nào?

Người tuổi Ngọ được xem là gợi ý tốt nhất để đeo mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát. Bởi đây là sự ngầm định, dẫn dắt truyền thụ từ xa xưa, lúc ngài còn chưa đắc đạo. Bởi thế, người tuổi Ngọ khi mang mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát thường sẽ được thuận buồn xuôi gió.



Bên cạnh đó, đời sống cũng sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông và an lành, vững mạnh. Điều này giúp đời sống, công việc của họ được hanh thông, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng trong đời sống.

Tùy thuộc vào năm sinh, mà người dùng cần chọn màu sắc mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát phù hợp. Cụ thể như sau:

Sinh năm 1966, tuổi Bính Ngọ là mệnh Thủy, nên chọn mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát màu đen, vàng, trắng.

Sinh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ là mệnh Hỏa, nên chọn mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát màu đỏ, xanh.

Sinh năm 1990, tuổi Canh Ngọ là mệnh Thổ, nên chọn mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát màu đỏ, nâu, vàng.

Khi luôn giữ mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát bằng vàng bên mình phù hợp với mệnh tuổi. Thì người dùng sẽ được bồ tát phù hộ, khơi dậy năng lượng từ bi bác ái và xóa nhòa sân si. Tâm theo đó cũng trở nên tươi sáng và an lành hơn.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: