Ý nghĩa của kim cương 99 giác cắt là gì?

Nếu như 99 đóa hồng là biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu trong tình yêu. Thì kim cương 99 giác cắt cũng mang hàm nghĩa tương tự. Vậy kim cương tự nhiên 99 giác cắt là gì? Đã bao giờ bạn được nghe về khái niệm này hay chưa? Cùng Jemmia tìm hiểu ý nghĩa sâu sắc của kim cương 99 giác cắt trong bài viết dưới đây nhé!

Kim cương 99 giác cắt là gì? Ý nghĩa của kim cương 99 giác cắt

Kim cương 99 giác cắt đang là xu hướng trang sức nổi bật trong thời gian gần đây. Đặc biệt với những cặp đôi chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Lý do được cho là bởi vẻ đẹp lấp lánh cũng như ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại.

Kim cương 99 giác cắt là gì?

Giá trị của một viên kim cương sẽ được đánh giá dựa trên 4 tiêu chuẩn. Ngoài màu sắc, độ tinh khiết, kích thước. Thì giác cắt chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới vẻ đẹp và giá trị viên kim cương. Vậy giác cắt ở đây được hiểu là kỹ thuật biến viên kim cương thô có kích thước, tỷ lệ một cách tối ưu nhất



Hình 1: Kim cương 99 giác cắt với vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh

Vậy kim cương 99 giác cắt là gì? Là sử dụng kỹ thuật cắt kim cương thành 99 góc cạnh. Điều này đồng nghĩa với việc 99 bề mặt phẳng đi qua 99 góc ánh sáng khác nhau. Đây là một kĩ thuật được thực hiện dựa trên 57,58 giác cắt tròn cổ điển. Bằng cách này thì độ lấp lánh cũng như phản chiếu của kim cương sẽ thu hút hơn.

Ý nghĩa của kim cương 99 giác cắt

Trong văn hóa phương Đông, số 9 là cửu. Hàm nghĩa là vĩnh cửu. Đây là biểu tượng cho niềm hạnh phúc, bền lâu. Cũng như mối quan hệ trường tồn với thời gian. Thực tế, ý nghĩa của kim cương 99 giác cắt là hiện thân của tình yêu nồng cháy, mãnh liệt. Dù trải qua những cung bậc cảm xúc thì tình yêu đó vẫn mãi bền vững qua năm tháng. 



Hình 2: Kim cương 99 giác cắt là tín vật hẹn ước cho tình yêu vĩnh cửu

Điều đặc biệt ở kim cương 99 giác cắt là gì mà khiến nó tạo nên sức hút lớn đến vậy. Thông thường, một chiếc nhẫn kim cương sẽ chỉ có khoảng 5 – 70 giác cắt. Những giới hạn của sự hoàn hảo chính là con số 99. Dù rằng càng nhiều giác cắt thì độ công phu càng cao. Nhưng nếu như trao tặng người mình thương chiếc nhẫn 99 giác cắt bằng tất cả chân thật. Chắc rằng đó sẽ là lời tâm tình ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Kim cương 99 giác cắt giá bao nhiêu?

Kim cương 99 giác cắt là sản phẩm được các cặp đôi yêu thích hiện nay. Vậy kim cương 99 giác cắt giá bao nhiêu? 

Giá kim cương 99 giác cắt bao nhiêu?

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của một viên kim cương gồm màu sắc, độ thuần khiết, trọng lượng và giác cắt. Nếu như 2 viên kim cương có cùng màu sắc, trọng lượng và độ thuần khiết. Tuy nhiên lại có giác cắt khác nhau thì sẽ có giá khác nhau. Đơn cử rõ nhất là kim cương 99 giác cắt. Giá thành của loại kim cương này thường sẽ cao gấp 1,5 lần so với những viên kim cương cùng loại nhưng có số giác cắt ít hơn.

Điều gì khiến kim cương 99 giác cắt lại có giá cao đến vậy?

Kim cương 99 giác cắt là gì mà lại có giá cao đến vậy. Chính sự công phu, tỉ mẩn từ bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Nhờ vậy đã tạo nên một tổng thể đồng đều và cân đối. Khiến giá trị viên kim cương 99 giác cắt có giá cao hơn những loại kim cương khác. Một lý do nữa là do sự phức tạp trong quá trình cắt, mài. Và thực tế cũng có khá ít kim cương có đủ tiêu chuẩn để cắt 99 giác.


Hình 3: Cận cảnh hình ảnh nhẫn kim cương 99 giác cắt

Bên cạnh đó, với hàm nghĩa tốt đẹp trong tình yêu của viên kim cương này khiến nó thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vì thế, dù giá trị được thổi lên cao gần gấp đôi. Kim cương 99 giác cắt vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng. Bởi nó giống như một minh chứng về tình yêu trọn vẹn, gắn kết bền lâu.

Trên đây là những chia sẻ về kim cương 99 giác cắt là gì mà Jemmia muốn truyền tải đến bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về loại đá quý này. Bạn có thể liên hệ với Jemmia ngay qua số hotline 0775 110 111. Hoặc bạn cũng có thể chat với chúng tôi tại đây jemmia

0 comments: