Những mẫu dây chuyền vàng 14k độc đáo, giá tốt hiện nay

Dây chuyền vàng 14k là một món phụ kiện trang sức không thể thiếu để mỗi quý cô khi xuất hiện đều lấp lánh sang trọng và quý phái nhất. Tuy nhiên hiện nay khi mua dây chuyền vàng 14k thì hầu như ai cũng gặp phải rất nhiều vấn đề thắc mắc như mẫu nào đẹp nhất, phối với mặt dây chuyền vàng nào hay giá bao nhiêu,... Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về dây chuyền vàng 14k này nhé!

Dây chuyền vàng 14k là gì?

Trước hết để hiểu rõ dây chuyền vàng 14k là gì thì chúng ta cùng đi tìm hiểu về chất liệu tạo nên nó. Dây chuyền vàng 14k được chế tác từ loại vàng 14k. Vàng 14k là vàng chỉ chứa khoảng 58,3% hàm lượng vàng trong thành phần, còn lại là các hợp kim khác như pallatium, bạc, đồng, thiếc, kẽm và mangan,... 

Dây chuyền 14k thường được gọi là vàng tây để phân biệt, có giá trị thấp hơn rất nhiều so với vàng ta 24k nhưng đổi lại được đánh giá cao hơn về độ cứng, tính chịu lực và bền lâu với thời gian.

Những mẫu dây chuyền vàng 14k độc đáo, giá tốt hiện nay

Như đã nói, vàng 14k có đặc tính chịu lực tốt, độ bền cao hơn rất nhiều so với vàng ta 24k nên vì thế mà mẫu mã thiết kế rất nhiều. Dưới đây chúng tôi gợi ý những mẫu dây chuyền vàng vàng 14k độc đáo, giá tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Dây chuyền vàng 14k trơn mảnh

Được ra mắt từ rất lâu trên thị trường nhưng mẫu dây chuyền vàng 14k trơn mảnh chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhờ sự không lỗi mốt, dễ phối hợp với nhiều trang phục nên dây chuyền vàng 14k trơn mảnh được rất nhiều quý cô lựa chọn. 

Mẫu dây chuyền không quá rườm rà phức tạp nhưng cũng đủ toát lên sự tinh tế gợi cảm và quyến rũ của riêng nó. Bạn có thể diện mẫu dây chuyền vào mọi hoàn cảnh, mọi kiểu trang phục khác nhau, hiệu ứng mang lại đảm bảo không thua kém bất kỳ mẫu cầu kỳ đắt giá khác. 



Hình 1: Mẫu dây chuyền vàng 14k trơn mảnh dễ phối hợp nhưng cũng rất tinh tế gợi cảm



Hình 2: Không quá phô trương cầu kỳ nhưng mẫu dây chuyền vàng 14k trơn mảnh cũng rất cuốn hút

Dây chuyền vàng 14k nhiều tầng

Ngược lại với mẫu dây chuyền vàng 14k trơn mảnh thì mẫu dây chuyền vàng 14k nhiều tầng này được chế tác kỳ công, phức tạp hơn rất nhiều. Bao gồm nhiều tầng khác nhau, có thể thêm nhiều chi tiết khác nữa khiến mẫu dây chuyền cuốn hút người đối diện một cách đặc biệt.

Xuất hiện trong trang phục dạ hội hở vai, khoét ngực sâu,... ở những bữa tiệc sang trọng thì mẫu dây chuyền vàng 14k nhiều tầng chắc chắn sẽ giúp các quý cô tỏa sáng, nổi bật hơn rất nhiều. 



Hình 3: Mẫu dây chuyền vàng 14k nhiều tầng phù hợp với những sự kiện quan trọng



Hình 4: Một mẫu dây chuyền vàng 14k nhiều tầng có sự cách điệu nổi bật 



Hình 5: Vẻ đẹp đầy thu hút với mẫu dây chuyền vàng 14k nhiều tầng

Dây chuyền vàng 14k kèm họa tiết

Đây là mẫu dây chuyền có đặc điểm nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều bởi được đính kèm nhiều họa tiết khác nhau như đá quý, ngọc trai, hoa mai, cỏ bốn lá, hoa hồng, bông tuyết, thánh giá,... 

Dây chuyền vàng 14k kèm họa tiết phù hợp với những quý cô theo đuổi sự sang trọng quý phái, muốn tô điểm thêm cho bản thân và nổi bật hơn giữa đám đông. 



Hình 6: Mẫu dây chuyền vàng 14k kèm mặt hoa mai nổi bật



Hình 7: Mặt dây chuyền từ ngọc cẩm thạch mang đến vẻ sang trọng quyền quý hơn cho người phụ nữ trung niên 



Hình 8: Một mẫu dây chuyền vàng 14k đính kèm ngọc trai cũng sang trọng quyền quý không thua kém

Trên đây là những mẫu dây chuyền vàng 14k độc đáo, giá tốt nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp chia sẻ. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dây chuyền vàng 14k thì hãy ghé thăm Jemmia.vn nhé! Jemmia.vn là trang web bán hàng của Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia với rất nhiều mẫu mã thiết kế được cập nhật liên tục, sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu mã mới lạ phù hợp với bản thân, bắt kịp xu hướng. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: