4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 4 chỉ đẳng cấp

Nhẫn đẹp và đắt giá thì không thiếu, những 4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 4 chỉ đẳng cấp dưới đây bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là những nhẫn nam vàng đầy tinh hoa, với vẻ đẹp vô cùng giá trị khi khi mang trên tay mỗi người.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp 4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 4 chỉ

Nhẫn vàng nam 24k 4 chỉ đính chữ nhật

Thiết kế của nhẫn tạo ấn tượng với mặt to bản đính toàn kim cương tấm. Khi đeo trên ngón tay, chiếc nhẫn như sẽ hội tụ, và phản chiếu mọi ánh sáng xung quanh.



Một trong những đẳng cấp của chiếc nhẫn, thể hiện ở khía cạnh thiết kế tạo nên sản phẩm. Khung nhẫn được cắt, khắc vô cùng góc cạnh để tạo sự phản chiếu ánh sáng. Những viên kim cương tấm được chạm chìm vào sản phẩm, ổn định và chắc chắn. Tầng trên cùng tạo nên cảm giác như một cái đai kim cương cố định trên sản phẩm.

Trên thị trường, rất ít thông tin về món trang sức này được công khai. Ở các trang thông tin nước ngoài, thông tin của nó cũng tương đối ít ỏi. Và theo một cửa hàng trang sức có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Để sở hữu chiếc nhẫn này, người dùng phải bỏ ra đến hơn 50 triệu đồng mới có được. Cái giá này không hề rẻ. Nhưng với những gì mà nhẫn có thể đem đến, thì rõ ràng đây là gợi ý không nên bỏ qua.

Nhẫn vàng nam 24k 4 chỉ tài lộc

Là một thiết kế nhẫn tương đối “dị”, nhưng đừng vì vẻ bề ngoài mà bị đánh lừa. Món trang sức này từng nổi danh ở phương Tây, khi có thể đem lại nhiều may mắn. Du nhập vào Việt Nam, nó chuyển hóa với cái tên đầy thân thuộc là nhẫn tài lộc.



Vậy tài lộc ở đâu trong chiếc nhẫn này? Đó chính là hình dáng chiếc móng ngựa – hình ảnh của sự may mắn và thành quả lao động. Lựa chọn chiếc nhẫn này để đeo, người dùng sẽ có được sự phù hộ, năng lượng tinh thần mạnh mẽ. Khi đó, người dùng sẽ cảm nhận trọn vẹn giá trị và sức mạnh của nó. Theo đó mà những điều bình yên, hạnh phúc lẫn may mắn sẽ đến bên mình.

Nhẫn vàng nam mặt sư tử

Như một cái gia huy, chiếc nhẫn vàng nam 24k nam mặt sư tử này tạo nên dấu ấn riêng biệt và cực kỳ đẳng cấp. Người dùng khi sử dụng, là có cho mình một gợi ý trang sức hoàn hảo và chất lượng để đồng hành. Với thiết kế khắc chìm, đính kim cương tấm vào những vị trí trọng tâm. Chiếc nhẫn này hoàn toàn hữu ích và thu hút sâu sắc ánh mắt của người đối diện.



Bên cạnh đó, không thể không kể đến viền tròng kim cương tấm xung quanh. Nó không chỉ để trang trí, mà còn tạo nên sự ổn định chắc chắn theo thời gian. Nhẫn khi đó cũng có cho mình một vẻ đẹp thẩm mỹ sắc sảo và đầy cá tính. Khi đồng hành, chiếc nhẫn này trở nên nổi bật, tạo dấu ấn rõ nét với người đối diện. Dần dần, định hình phong cách và tạo nên điểm nhấn với người dùng.

Nhẫn vàng nam hình ngôi sao

Là một chiếc nhẫn không dành cho số đông, chiếc nhẫn vàng nam hình ngôi sao tạo nên sự lấp lánh vô cực. Khi mang trên ngón tay, dịch chuyển cùng những động tác uyển chuyển của cơ thể. Chiếc nhẫn tạo nên sự thu hút, hấp dẫn mọi ánh nhìn.



Nhẫn với thiết kế đặc biệt là những viên kim cương tấm đính xung quanh nhẫn. Khi ấy, ở bất kỳ góc cạnh nào thì chiếc nhẫn cũng tạo nên sự lấp lánh không thể che mờ. Đó chính là đẳng cấp, là dấu ấn không phải lựa chọn trang sức nào cũng có thể đem lại được.

4 mẫu nhẫn vàng nam 24k 4 chỉ đẳng cấp trên đây là những lựa chọn trang sức tuyệt vời, chất lượng. Người dùng không cần phải bận tâm quá nhiều, khi giá trị của nó là vô cùng rõ nét. Đó chính là sự hoàn hảo về mặt khí chất, giá trị về mặt thẩm mỹ mà ít lựa chọn trang sức nào có thể đem lại.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: