Giá nhẫn vàng nam 24k mới nhất 2022

Cập nhật nhanh giá nhẫn vàng nam 24k mới nhất 2022 với những mẫu chất lượng và thời thượng. Điều này giúp người dùng có cho mình những gợi ý trang sức hợp tay, vừa túi tiền để sử dụng.

Tham khảo giá nhẫn vàng nam 24k hiện nay

Nhẫn vàng nam 24k tròn trơn – Giá từ 5 – 12 triệu đồng

Nhẫn nam tròn trơn 24k là một trong những kiểu nhẫn đơn giản và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay. Nhẫn đúng như tên gọi – vừa tròn lại vừa trơn bóng, không đính kèm chi tiết hay điểm nhấn nào. Với kiểu nhẫn tròn, người dùng có thể tùy biến và lựa chọn cùng nhiều phụ kiện, sử dụng được trong nhiều dịp. Kiểu đánh trơn của sản phẩm trang sức tạo nên sự bóng bẩy, lấp lánh tự nhiên không cần thêm đá quý.

Lựa chọn này theo đó trở nên hiệu quả với những ai bận rộn, nhưng vẫn muốn làm đẹp cho chính mình. Khi mang nhẫn đi ra ngoài, những suy nghĩ về sự phù hợp, thuận tiện sẽ rất mờ nhạt. Bởi rằng nhẫn có tính ứng dụng cao, lại linh hoạt trong mọi trường hợp. Dùng nhẫn theo đó mà người dùng được thoải mái, thuận tiện với những gợi ý, lựa chọn trang sức của mình.

Nhẫn đính đá quanh viền – Giá từ 7 – 20 triệu đồng

Những viên đá đính quanh viền tạo nên sự lấp lánh trong mọi góc cạnh cho chiếc nhẫn vàng nam 24k. Người dùng khi sử dụng, ở bất kỳ góc độ nào cũng nhìn thấy sự lấp lánh ấy. Đây là chiếc nhẫn không chỉ dành riêng cho ánh mắt của người đối diện, mà còn cho chính bạn.


Bởi, thông thường một chiếc nhẫn sẽ có một điểm nhấn cụ thể để thu hút ánh mắt của người khác. Người dùng dựa theo đó mà đánh giá vẻ đẹp, giá trị của sản phẩm. Nhưng với nhẫn đính đá quanh viền, sẽ không có một điểm nhấn nào là cụ thể. Mà chiếc nhẫn vào lúc ấy sẽ là sự hòa quyện, lan tỏa vẻ đẹp trong từng góc, cạnh của sản phẩm.

Nhẫn đính kim cương tấm quanh viền – Giá từ 7 – 30 triệu

Sự tỉ mỉ, liền mạch và đều nét của những viên kim cương tấm khi đính lên chiếc nhẫn. Khi đó, chiếc nhẫn không còn là sự lấp lánh đơn giản nữa. Mà là sự lung linh, mê đắm và hút mắt người đối diện vô cùng. Trên thị trường hiện nay, đây là kiểu nhẫn độc đáo và đẳng cấp nhất nhì. Sự độc đáo đến từ việc nó vượt qua những quy chuẩn thẫm mỹ thông thường. Để tạo nên một xu hướng thời trang đầy thời thượng và chất lượng cao cho người dùng.



Khi mang trên tay chiếc nhẫn vàng nam 24k này, nó sẽ thành lựa chọn tạo điểm nhấn và thu hút người khác chú tâm vào. Do thế, lựa chọn này phù hợp khi bạn cần lúc đi dạ hội, buổi tiệc lớn. Khi sử dụng cùng những trang phục thời thượng, sự chú ý sẽ có tâm điểm chính là bạn.

Nhẫn vàng đính đá chủ lớn – Giá từ 15 triệu – 50 triệu

Là lựa chọn được xem là “trùm cuối”, bạn cần biết rằng mức giá 50 triệu không phải là giới hạn. Cụ thể, mức giá của chiếc nhẫn vàng 24k đính đá chủ lớn có thể cao hơn rất nhiều. Lựa chọn trang sức này tạo nên một điểm nhấn rõ nét, tâm điểm theo đó rõ ràng. Chính vì lẽ thế, chiếc nhẫn này phù hợp với anh chú tâm tạo nên sự chủ động, dẫn dắt người khác trong cuộc trò chuyện.



Với viên đá chủ lớn, có thể là kim cương, hoặc một loại đá quý khác vô cùng sang trọng như Ruby, thạch anh… Khi sử dụng ngoài trời, chiếc nhẫn sẽ lấp lánh và lung linh vô cùng. Theo đó, sự tâm điểm sẽ được hình thành, và người dùng sẽ trở nên thật nổi bật.

Nhẫn vàng nam 24k giá bao nhiêu? Câu hỏi nay đã có câu trả lời và người dùng có thể tìm kiếm mẫu trang sức vừa ý, phù hợp. Đồng thời, hãy lưu ý rằng mức giá này sẽ có biến động, do thế hãy liên lạc với các trung tâm kim hoàn trước khi mua. Để chắc chắn rằng mức giá bạn muốn là những cửa hàng ấy có thể đáp ứng.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn nắm rõ hơn về giá nhẫn vàng nam 24k hiện nay để có thể lựa chọn mẫu phù hợp cho mình.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: