Kim cương 7.2 ly giá bao nhiêu tiền?

Khi nhắc đến kim cương 7.2 ly, không phải ai cũng biết giá trị của nó. Điều này khiến nhiều người trong nhiều tình huống, mà đã bị mua nhầm, mua hớ các loại kim cương. Làm thế nào để tránh rủi ro này, khi trên thị trường có quá nhiều loại kim cương. Và các gian thương trà trộn, bán nhầm lẫn kim cương rất nhiều? Cùng đọc và tìm hiểu điều này trong bài viết sau.

Kim cương 7.2 ly có thông số kỹ thuật như thế nào?

Trước khi tìm hiểu giá kim cương 7.2 ly, hãy hiểu rõ về những thông số kỹ thuật của viên đá quý này. Điều này giúp người dùng nhận diện, và hiểu được giá trị của viên đá quý trong tay người dùng là như thế nào.


Kim cương là một loại đá quý cao cấp. Là thù hình từ Cacbon sau khi trải qua một quá trình biến đổi lâu dài. Kim cương trên thị trường có rất nhiều dạng biến thể. Trong đó, giá trị nhất là kim cương tự nhiên, rẻ nhất là kim cương nhân tạo. Và trung hòa, ổn định, được dùng nhiều trong trang sức nhất là moissanite. Với kim cương 7.2 ly, chúng ta có những thông tin kỹ thuật như dưới đây.

Thông tin cơ bản về hột xoàn 7.2 ly

Đầu tiên là trọng lượng, kim cương 7.2ly có trọng lượng là 14.4 gram, tương đối nhẹ trên bàn tay. Con số này không có nhiều dao động giữa các loại kim cương. Với trọng lượng này, viên kim cương có thể đính trên nhẫn, khuyên tai mà không tạo nên cảm giác nặng nề. Qua đó, giảm bớt sự mệt mỏi, khó chịu cho người dùng khi sử dụng dài lâu.

Tiếp theo là kích thước, kim cương 7.2ly có chu vi là 12mm với kim cương giác cắt tròn. Với các giác khác, sự chênh lệch là không đáng kể. Kích thước này phù hợp với nhiều kiểu trang sức như nhẫn, vòng đeo hay khuyên tai. Sự cân đối của kích thước đem đến một gợi ý trọn vẹn cho người dùng.

Nhìn nhận các thông số ở trên, giúp chúng ta nhận diện được giá trị của món đồ là như thế nào. Qua đó, lựa chọn trang sức sẽ hợp lý hơn.

Kim cương 7.2 ly giá bao nhiêu tiền?

Với từng loại kim cương, giá trị của nó cũng sẽ là khác nhau. Do thế, cần tìm hiểu rõ nhu cầu của người dùng là gì. Rồi từ đó mà lựa chọn loại trang sức phù hợp với bản thân mình.



Trên thị trường hiện tại đang có các loại kim cương phổ biến: kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, moissanite. Giá trị theo đó của mỗi loại kim cương cũng khác nhau, không loại nào giống với loại nào.

Kim cương tự nhiên là loại đắt giá nhất?

Cụ thể, kim cương tự nhiên là loại đắt giá nhất, bởi khó kiếm và rất hiếm. Kim cương tự nhiên hiện tại đang có giá khoảng 1 tỷ 80 triệu đồng. Với số tiền bỏ ra, người dùng sẽ được sở hữu một viên kim cương độc đáo, giá trị vô song. Lựa chọn này trở nên hấp dẫn, và vô cùng giá trị khi người dùng kết hợp cùng các kiểu trang sức đầy thời trang khác.

Kim cương tổng hợp là gì?

Kim cương tổng hợp là loại có đặc tính gần giống với kim cương tự nhiên nhất. Kim cương tổng hợp hiện có giá khoảng trên dưới 500 triệu đồng. Lựa chọn này được xem là kẻ thay thế hoàn hảo cho kim cương tự nhiên. Với những đặc tính hiện có, đây được xem là gợi ý theo đuổi hợp lý nhất.



Cuối cùng, moissanite, là một trong những lựa chọn kim cương hấp dẫn nhất. Giá Moissanite 7.2 ly trên thị trường hiện tại đang ở mức 10 triệu hơn. Với mức giá này, rõ ràng Moissanite là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn với người dùng.

Nhìn chung, kim cương 7.2 ly trên thị trường vừa đa dạng ở phân khúc, lẫn giá trị đem đến cho người dùng. Do thế, không quá khó để mỗi người trong từng tình huống cụ thể, mà có cho mình một lựa chọn như ý. Điều này phản ánh rằng kim cương 7.2 ly tuy giá trị cao, nhưng không khó để tiếp cận.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: