Các mẫu dây chuyền vàng kiểu ấn tượng, độc đáo, sang trọng

Với nhiều chị em phụ nữ, những món trang sức là những món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống. Tâm lý của chúng ta là luôn muốn mình trở nên đẹp trong mắt của mọi người xung quanh. Đặc biệt là những dịp trọng đại, những món trang sức là không thể không xuất hiện. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể trở thành một người đeo trang sức đúng chuẩn? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng một trong những dòng trang sức đẹp nhất, đó chính là sợi dây chuyền vàng

Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu dây chuyền vàng kiểu ấn tượng, độc đáo, sang trọng nhất hiện nay. 

Những dòng dây chuyền đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với những mẫu dây chuyền vàng sang trọng đến từ những thương hiệu thời trang và trang sức nổi tiếng. 

Thương hiệu Chanel

Thông thường, dòng dây chuyền này có tính sang trọng cao nhờ vào độ nổi tiếng và chất lượng đến từ các thương hiệu sản xuất. Sản phẩm đầu tiên mà chúng ta sẽ tìm hiểu chính là dòng dây chuyền vàng Chanel. 
Được sản xuất bằng chất liệu vàng cao cấp, với điểm nhấn về hình dáng là dây chuyền có thiết kế mềm mại. Kèm theo đó, điểm nổi bật nhất chính là mặt dây chuyền có hình dạng là biểu tượng của thương hiệu Chanel. 

Thương hiệu Versace

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với dòng dây chuyền Versace. Khi nhắc đến Versace, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay những món phụ kiện sang trọng, cực kỳ đắt tiền nhưng mang đậm chất riêng của thương hiệu này. Dây chuyền vàng Versace nổi bật với thiết kế phá cách, mang nét cá tính độc đáo. 
Điểm nhấn của dòng dây chuyền này là mặt dây chuyền có hình của thương hiệu Versace. 

Những dòng dây chuyền với hình dáng mặt dây chuyền độc đáo

Nếu bạn là một con người yêu thích sự độc đáo hoặc đơn giản là người quan tâm đến những ý nghĩa cụ thể của hình dạng mặt dây chuyền, thì những dòng dây chuyền sau có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Đầu tiên, chúng ta có dây chuyền với mặt dây chuyền mỏ neo vàng. Khi nhắc đến hình tượng mỏ neo, tuy có thể là một hình dạng mặt dây chuyền tương đối lạ nhưng không khó để chúng ta hiểu được ý nghĩa của mặt dây chuyền này. Đối với những người đang yêu nhau, mặt dây chuyền vàng hình mỏ neo như một lời khẳng định chắc chắn về lòng chung thủy trong tình yêu, cũng như sự đánh dấu chủ quyền về người yêu đối với mỗi người. 

Những dòng dây chuyển vàng hình quả cầu

Tiếp theo, chúng ta có mặt dây chuyền vàng hình quả cầu. Với hình dáng quả cầu tròn trịa và hoàn hảo, mặt dây chuyền này tượng trưng cho sự viên mãn và tràn đầy trong cuộc sống. Ngoài ra, hình quả cầu là một hình dàng tương đối hài hòa, điều này giúp bạn rất dễ dàng trong việc phối hợp trang phục và những món phụ kiện kèm theo.

Mặt dây chuyền chìa khóa duy nhất

Cuối cùng, ở những dòng dây chuyền có tính độc đáo, chúng ta có những sợi dây chuyền với mặt dây chuyền hình chìa khóa bằng vàng. Hình dạng chìa khóa là biểu trưng cho sự cởi mở. Với những chàng trai, khi bạn tặng cho một người con gái dây chuyền với mặt dây chuyền vàng hình chìa khóa. Điều này có nghĩa rằng bạn đang muốn nói với họ rằng bạn luôn sẵn lòng đón nhận sự đồng ý tình cảm đến từ người con gái ấy. 




Những dòng dây chuyền vàng đặc biệt

Ở mục này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những dòng dây chuyền vàng có mặt đặc biệt. Chúng đặc biệt từ chất liệu, hình dáng cũng như ý nghĩa mà nó mang lại. Cụ thể, sau đây là những dòng dây chuyền đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn cho bản thân.

Mặt dây chuyền vàng ngọc trai

Đầu tiên trong danh sách này sẽ là dòng dây chuyền với mặt dây chuyền vàng ngọc trai. Với kết cấu tinh xảo và điểm nhấn là viên ngọc trai được bao bọc bởi vòng vàng, đây là dòng dây chuyền phù hợp với những bạn nữ muốn tạo cho mình sự trang trọng pha chút cổ điển. 

Những mặt dây chuyền đôi vàng

Tiếp theo, dây chuyền với mặt dây chuyền đôi vàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi yêu nhau và muốn có ở nhau nhiều nét tương đồng. Chính mặt dây chuyền đôi cũng có thể là những vật kỉ niệm, giúp những cặp đôi yêu nhau dù xa nhau vẫn nhớ và nghĩ đến nhau.

Mẫu mặt dây chuyền bằng gỗ

Đặc biệt là dòng dây chuyền gỗ bọc vàng và dây chuyền đen bọc vàng. Đây là những dòng dây chuyền có chất liệu cấu tạo tương đối đặc biệt. Dây chuyền gỗ được làm bằng những viên hoặc khối gỗ có kích thước nhỏ, được chạm khắc và tạo hình tỉ mỉ. Bên ngoài, chúng được bọc bằng một lớp vàng. Còn về dây chuyền đen, đây là có thể làm từ kim loại khác và được mạ vàng lên trên. Điều này đem lại cho những dòng dây chuyền này hình dáng bắt mắt nhưng khối lượng lại nhẹ hơn nhiều. 

Ngoài ra, chúng ta còn có những dòng dây chuyền đặc biệt như dây chuyền vàng nhiều tầng, dây chuyền vàng không mặt, dây chuyền vàng liền mặt. Những dòng dây chuyền này đều có điểm đặc biệt và có những ý nghĩa riêng biệt cho mình. Nếu bạn có niềm đam mê trong việc sử dụng và sưu tầm trang sức, đặc biệt là các dòng trang sức bằng vàng, thì bạn có thể tìm đến với chúng tôi. Tại Jemmia, chúng tôi tư vấn cho khách hàng miễn phí và luôn cung cấp cho khách hàng các mẫu dây chuyền vàng kiểu ấn tượng, độc đáo, sang trọng nhất. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: