Giá kim cương 3 ly 6 mới nhất 2022 - Yếu tố ảnh hưởng chi phí

Giá kim cương 3 ly 6 trên thị trường biến động từng ngày, tùy thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định chi phí. Nếu bạn quan tâm đến giá loại kim cương này, đừng bỏ lỡ bài viết!

"Diamond is forever - Kim cương là vĩnh viễn" vốn là câu nói cửa miệng được những tay chơi đá quý ca tụng. Tất cả đều nằm ở giá trị vĩnh hằng và không mai một của dòng đá quý này. Vậy những loại kim cương phổ biến như kim cương 3 ly 6 giá bao nhiêu? Hãy cùng Jemmia cập nhật chi phí kim cương 3.6 ly mới nhất và những tiêu chí để định giá sản phẩm.

Hiểu tất tần tật về kim cương (hột xoàn) 3 ly 6

Kim cương không còn là trang sức chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Thông thường ở Việt Nam, đơn vị đo kích thước hột xoàn là ly hay còn gọi là milimet (mm). Còn cara (carat) là đơn vị để đo trọng lượng kim cương. Vậy kim cương 3 ly 6 PNJ có trọng lượng và khối lượng ra sao?

Tìm hiểu về kim cương 3 ly 6

Tên gọi của 1 viên hột xoàn sẽ dựa trên trọng lượng thực tế, ví dụ hột xoàn 1 carat, 2 carat, kim cương 3 carat... Nhưng với kim cương tấm - loại hột xoàn có kích thước rất nhỏ như kim cương 3 ly, tên gọi sẽ dựa trên kích thước như 1 milimet, 2 milimet... Đơn vị milimet được đọc theo cách thuần Việt nhất - chính là ly. 
Hình 1: Kim cương 3 ly được đặt tên theo kích thước

Kim cương 3 ly 6 hay hột xoàn 3 ly là tên gọi dựa theo kích thước viên kim cương. Điều đó đồng nghĩa những viên kim cương 3 ly 1, 3 ly 2, 3 ly 3 hay thậm chí 1 ly, 2 ly... sẽ có kích thước nhỏ hơn kim cương 3.6 ly. Nhờ sự khác biệt về kích thước mà trọng lượng của mỗi viên kim cương cũng khác nhau. Hột xoàn 3 ly sẽ tương đương với trọng lượng khoảng 0.15 carat. Trong khi trọng lượng tương đối của kim cương 3.6 ly khoảng 0.25 cara.

Tại sao nhiều người ưa chuộng kim cương 3 ly 6?

Quả thực giá kim cương 3 ly 6 bao nhiêu để nhiều người quan tâm đến vậy, điều đó cũng phụ thuộc vào sức hút từ loại kim cương tấm này. Về màu sắc, kim cương 3 ly đạt đến độ trong và thuần khiết nhờ công nghệ cắt kim cương ưu việt. Do đó dù kim cương có bé như loại hột xoàn 3 ly thì sắc độ phản quang và ánh sáng lấp lánh vẫn không hề kém cạnh loại kim cương lớn.

Hình 2: Kim cương 3.6 ly có độ tinh xảo và vẻ đẹp tinh tế

Tiếp đó là yếu tố phong thủy, kim cương 3ly6 nói riêng và kim cương nói chung mang ý nghĩa cao quý vĩnh hằng, là món trang sức may mắn cho người sở hữu. Đặc biệt kim cương 3 ly 6 nhỏ nhắn nên đa dạng về mẫu thiết kế. Từ việc kết hợp với viên đá quý màu như ruby, sapphire, garnet, … cho tới điêu khắc 100% kim cương, hột xoàn 3 ly vẫn ánh lên vẻ tinh tế, sang trọng cho món trang sức của bạn.

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu?

Đứng trước vẻ đẹp của viên kim cương 3 ly 6, hẳn nhiều người không nỡ chối từ đam mê sở hữu ngay một đôi bông tai hay nhẫn kim cương loại này. Tuy nhiên để tránh trả giá "hời" cho một sản phẩm đắt tiền, hãy là dân chơi đá quý sành sỏi từ việc tra cứu thông tin về giá kim cương 3 ly.

Giá hột xoàn 3 ly 6 tại thương hiệu uy tín

Mức giá kim cương 3 ly 6 rất được lòng nhiều tín đồ nhờ mức chi phí không quá đắt đỏ. Hiện tại trên thị trường giá kim cương 3ly6 dao động từ 6 - 9 triệu hoặc hơn tùy theo sản phẩm có giấy kiểm định hay không. 
Hình 3: Hiện tại kim cương 3 ly 6 có mức giá tùy thuộc nhiều yếu tố

Tại đơn vị trang sức uy tín Jemmia, giá hột xoàn 3 ly sẽ dao động từ 2 triệu - 2,5 triệu. Đây là mức giá vừa phải phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều người. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng tùy theo kiểu dáng thiết kế và sản phẩm khác nhau mà hột xoàn 3 ly 6 không cố định chỉ trong khoảng giá đó.

Yếu tố tác động chi phí

Từ những chia sẻ nêu trên, có thể nhận ra giá kim cương 3 ly 6 có khoảng dao động khá lớn. Điều đó có thể khiến bạn băn khoăn về giá trị thực sự so với giá tiền mua về có tương xứng hay không. Trên thực tế, hột xoàn kích thước càng lớn thì trọng lượng cũng tương xứng.

Không những vậy, chất lượng kim cương 3 ly 6 cũng tác động đến giá thành. Hay như kiểu dáng, mẫu thiết kế càng tinh xảo, cầu kỳ, chắc chắn cũng sẽ tiêu tốn của bạn một khoản xông xênh hơn so với sản phẩm kim cương 3 ly có kiểu dáng tối giản. Cuối cùng, giá trị một viên kim cương 3 ly 6 còn ảnh hưởng bởi màu sắc, dáng cắt, và độ trong - đục để định giá sản phẩm.

Với một mặt hàng có chi phí không quá cao, giá kim cương 3 ly 6 cũng có thể tiêu tốn của bạn một khoản không nhỏ. Vì vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về loại kim cương này, hoặc giá kim cương 3 ly bao nhiêu với từng sản phẩm cụ thể, hãy đến trực tiếp cửa hàng Jemmia để được tư vấn miễn phí, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn đồng hồ một trong những phụ kiện không thể thiếu để thể hiện cá tính và sự hấp dẫn của đàn ông
  • Trang sức của phái mạnh giúp mang lại sự tự tin và lịch lãm - Mẫu nhẫn nam kim cương

0 comments: