Các kiểu bông tai bằng vàng 18k cao cấp, chất lượng tặng bạn gái

Bạn nghĩ như thế nào về bông tai vàng 18k cao cấp, chất lượng tặng bạn gái? Chắc hẳn đây sẽ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo và tuyệt vời cho ngày lễ noel sắp tới.

Hiện nay, có rất nhiều kiểu bông tai được tạo nên bới chất liệu vàng 18k. Những chất liệu này đã tạo nên bông tai kiểu cách hiện đại và cổ điển khác nhau. Để giúp các chàng trai tạo nên món quà ý nghĩa. Giúp các cô gái của mình có một bộ sưu tập trang sức mang phong cách hiện đại, sang trọng và hợp với bản thân. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Các kiểu bông tai vàng 18k đẹp - đơn giản

Đây là kiểu cánh nhẹ nhàng cho những cô gái thích sự giản dị. Với những mẫu mã kiểu cách như thế này sẽ giúp cô gái thỏa sức vui chơi với bạn bè. Mà không phải lo lắng tới sự vướng mắc, làm rơi rớt các hạt đá quý sang trọng.



Những mẫu bông tai vàng 18k đẹp và đơn giản như thế này. Nhưng khi sở hữu cô gái không chỉ thể hiện được nét đẹp dịu dàng và còn toát lên nét đẹp gợi cảm của một cô gái trưởng thành và mạnh mẽ đến không ngờ.

Bông tai vàng 18k nữ đẹp hình giọt nước

Bông tai đẹp vàng 18k hình giọt nước được tạo nên từ chất liệu vàng 18k. Vẻ bề ngoài khá là đơn giản. Với hình giọt nước sẽ tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và gợi cảm cho người sở hữu.

Bông tai nữ vàng 18k khung trong đơn giản – nhẹ nhàng

Điều đặc biệt của bông tai vàng 18k đơn giản là sự nhẹ nhàng khung tròn bông tai. Dường như nó không có gì đặc biệt ngoài v đẹp sáng bóng và lấp lánh của vàng 18k. Những sẽ giúp các cô gái phối hợp quần áo, túi xách và trang sức trên người dễ dàng hơn. Ngoài ra, với bông tai khung tròn vàng 18k này bạn có thể đi chơi với bạn bè, người yêu, đồng nghiệp đều rất là phù hợp..

Các kiểu bông tai vàng 18k đính đá sang trọng

So với kiểu vàng 18k bông tai ở trên thì bông tai này có phần sang trọng hơn. Kiểu cách sang trọng này sẽ phù hợp hơn những cô gái đi tham gia sự kiện. 


Hay bữa tiệc sang trọng nào đó tại các nhà hàng sang trọng và cao cấp. Khi sở hữu những mẫu bông tai vàng 18k thì phong cách và phối hợp quần áo cũng phải sang trọng hơn. Sự kết hợp này mới có thể phù hợp với kiểu bông tai này. Nếu cô gái thích sự sang trong và cuốn hút các đấng mày râu. Thì nên sở hữu đôi bông tai như thế này nhé

Đôi bông vàng 18k hình bông hoa đính đá citrine.

Bông hoa tai gây sự chú ý và cuốn hút giới trẻ chính là hình bông hoa đính kèm viên đá citrine. Từng đường nét cầu kỳ, tinh xảo của đôi bông tai tạo nên sự ấn tượng của tất cả mọi người. Bông tai đính thêm viên đá quý không chỉ đẹp. Nếu như hợp với mệnh của mỗi người còn mang tới may mắn, thành công trong cuộc sống.

Đôi bông tai vàng 18k tròn nơ đính đá cz cao cấp

Bông tai này sẽ gây cuốn hút mọi ánh mắt. Giúp cô gái thể sự nhẹ nhàng nữ tính của mình thông qua chiếc nơ thần thánh này. Viên đá gắn bên trong chiếc nơ sẽ tạo sự sang trọng, cuốn hút cho người sở hữu. Ngoài ra, ánh sáng lấp lánh của đá cz hòa quyện với sắc vàng sẽ tạo nên nét đẹp hút hồn mọi ánh nhìn xung quanh.

Các mẫu bông tai vàng 18k cho nữ nhẹ nhàng - thanh lịch với viên ngọc trai

Bông tai tòn ten vàng 18k được làm từ chất liệu 18k kết hợp ngọc trai mang đến cho người đeo một vẻ đẹp sang trọng. Với kiểu cách thiết kế như thế này, chắc chắn sẽ giúp người đeo an tâm hơn với chất lượng của sản phẩm. khi sở hữu sản phẩm vàng với ngọc trai sẽ giúp gương mặt người đeo rạng rỡ và thu hút ánh nhìn.

Bông tai vàng 18k đẹp - viên ngọc sợi dài

Điểm ấn tượng của bông tai vàng 18k là thiết kế độc đáo. Không có chốt cài, bạn chỉ cần xỏ qua là có thể thoải mái sử dụng. Khi tiếp xúc với ánh sáng, viên ngọc trai lấp lánh ánh tím tuyệt đẹp khiến mọi cô gái đều bị mê hoặc.

Mẫu bông tai vàng 18k đẹp hình ngôi sao ngọc trai.

Đôi bông tai có thiết kế khá dài với với 2 sợi dây rủ xuống. Một sợi dây gắn viên ngọc trai. Một sợi dây gắn với hình ngôi sao. Bông tai dài vàng 18k được làm từ chất liệu vàng 18k và viên ngọc trai. Mang lại vẻ nữ tính, điệu đà cho người đeo.



Mọi cô gái đều mong mình tỏa sáng và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Nếu các chàng trai muốn gây ấn tượng và chiếm trọn trái tim nàng. Thì nên tham khảo những mẫu bông tai vàng 18k đẹp, đơn giản, cao cấp và chất lượng ở trên. Để mang tới điều hạnh phúc bất ngờ cho cô gái mình của mình.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: