Tìm hiểu về nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo

Nhẫn là một trong những món trang sức khá phổ biến, được nhiều người sử dụng để làm phụ kiện tô thêm vẻ đẹp hằng ngày, hay để thêm phần tự tin và phối cùng với những bộ dạ hội để thêm sự lộng lẫy. 
Hiện nay nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đang là xu hướng của thị trường hiện nay.
Cùng tìm hiểu những đặc điểm của nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo để có thể hiểu hơn vì sao nó là món trang sức được nhiều người yêu thích nhé.

Đặc điểm của nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo

Vàng trắng là gì

Vàng trắng là một hợp kim của vàng với một số kim loại khác nhưng chủ yếu vẫn là vàng. Những kim loại được thêm vào có thể là niken, platinum,... Trong hợp chất này thì vàng chiếm khoảng 58.3% là vàng 14k cho đến 75% nếu là vàng 18k. 


Như đúng với tên gọi vàng trắng có màu trắng ánh kim lấp lánh.
Ưu điểm của vàng trắng chính là độ cứng và bến, thích hợp cho việc chế tác nhẫn cũng như những kiểu nhẫn cầu kỳ hơn. Hay có khả năng cao hơn trong việc giữ các loại đá quý hay kim cương trên nhẫn. 

Kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo là một loại kim cương được sản xuất trong phòng thí nghiệm. Hiện nay có 2 cách để sản xuất kim cương nhân tạo.
Nó có những đặc điểm gần giống với kim cương tự nhiên, và rất khó có thể phân biệt bằng mắt thường. Ưu điểm của nó là giá thành rẻ hơn nhiều so với kim cương tự nhiên hiện nay.


Và một chiếc nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo là một sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em khi quyết định chọn lựa mua nhẫn. 

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo 

Một trong những lý do nữa để sản phẩm này đưa ưa chuộng như hiện nay là bởi màu sắc của nó thể hiện được sự tinh tế, giống màu của bạch kim nhưng giá rẻ hơn và rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Lưu ý mua nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo

Trên thị trường trang sức hiện nay thì trang sức này nhận được sự ưu ái từ rất nhiều người khác nhau nên được lựa chọn mua nhiều. Điều đó dẫn đến sự đa dạng của sản phẩm trên thị trường trang sức. Nhưng không phải tất cả sản phẩm đều đảm bảo được chất lượng nên bạn cần phải chú ý và cẩn thận khi mua sản phẩm. 


Một số lưu ý khi mua nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo

Tìm hiểu về sản phẩm
Không chỉ riêng về nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo mà đối với các trang sức khác, khi mua bạn nên tìm hiểu về nó cũng như lựa chọn được mẫu mà mình mong muốn. 
Có nhiều cách khác nhau để làm việc này như bạn xem trên các trang web trang sức hay tham khảo ý kiến của những người xung quanh, hay nhận tư vấn của nhân viên tại cửa hàng trang sức. 
Địa điểm mua trang sức uy tín
Có nhiều cửa hàng kinh doanh trang sức, nên bạn cần lựa chọn những cửa hàng trang sức có sự uy tín cao, có nhiều người giới thiệu. 


Ngoài ra bạn cần phải quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như đổi trả của cửa hàng đó. Để có thể lựa chọn được nơi mua uy tín. 

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: