Mặt dây chuyền hổ phách đẹp mang tới năng lượng

Mặt dây chuyền hổ phách là một trong những món trang sức thiên nhiên độc đáo và được nhiều người yêu thích nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng sử dụng qua loại trang sức này, bạn có thể gặp một chút khó khăn trong việc lựa chọn và mua sắm đấy! Nhưng không sao, bài viết hôm nay của Jemmia sẽ giúp bạn loại bỏ ngay nỗi lo này.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Mặt dây chuyền hổ phách tuy không có màu sắc rực rỡ, cũng không được tinh khiết và trong suốt như nhiều loại đá quý khác, nhưng bù lại, chúng sở hữu màu sắc của thiên nhiên hoang dại. Những người yêu thiên nhiên chắc chắn cũng sẽ rất yêu thích mặt dây chuyền bằng hổ phách. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một món trang sức như thế, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập những kiểu dây chuyền hổ phách tuyệt đẹp do Jemmia gợi ý nhé!

Bộ sưu tập những kiểu mặt dây chuyền hổ phách được yêu thích nhất

Chúng ta có đến hàng nghìn, hàng chục nghìn những kiểu mẫu trang sức từ đá hổ phách. Nhưng trong bài viết hôm nay, Jemmia sẽ giới thiệu đến các bạn 4 kiểu mặt dây chuyền hổ phách được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Mặt dây chuyền hình tròn

Mặt dây chuyền hổ phách hình tròn là một trong những món trang sức khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hình tròn đại diện cho sự toàn vẹn, mang nhiều ý nghĩa may mắn, hoàn hảo. Hổ phách hình tròn được chế tác tỉ mỉ, công phu dưới bàn tay của người nghệ sĩ tài hoa, cẩn trọng, tất cả đã tạo thành một món trang sức mang nhiều ý nghĩa đặc biệt về tâm linh và đạt được tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là kiểu mặt dây chuyền hổ phách nam được nhiều chàng trai cá tính ưa chuộng.

Mặt dây chuyền hình giọt nước

Kiểu thiết kế mặt dây chuyền hổ phách hình giọt nước thể hiện một dáng vẻ kiêu sa, quý phái và sang trọng của người phụ nữ quyền lực. Đây là kiểu dây chuyền phù hợp với những bộ váy dạ hội bằng nhung đen tuyền, trong những buổi dạ tiệc đêm lung linh ánh đèn. Thêm vào đó, thiết kế hình giọt nước rất mềm mại và uyển chuyển, phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế.

Mặt dây chuyền hình hổ phách hình quả dâu

Thiết kế hình quả dâu mang đến cho mặt dây chuyền hổ phách một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, phù hợp với những cô nàng hoặc những anh chàng yêu thích sự khác biệt và độc lạ trong thời trang. Bạn nên ưu tiên chọn những kiểu mặt dây chuyền có kích thước nhỏ gọn, điều này sẽ giúp bạn có thể ứng dụng được trang sức trong nhiều trường hợp, nhiều trang phục và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những thiết kế có kích thước hơi “quá cỡ” sẽ khó phối đồ hơn hẳn đấy. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về vấn đề này nhé.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Mặt dây chuyền hổ phách thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ

So với những kiểu mặt dây chuyền thông thường, sự kết hợp giữa hổ phách cùng nhiều chất liệu trang sức khác như bạc, vàng, đá quý sẽ mang đến vẻ đẹp tinh xảo hơn, quyền quý hơn và đặc biệt là ấn tượng hơn. Tuy nhiên, với kiểu trang sức này, các bạn cần chú ý tiết chế trang phục lại để tổng thể có được một sự cân bằng hoàn hảo, vẫn tỏa sáng nhưng không quá phô trương. Thêm một điều bạn cần lưu ý nữa, bạn nên chọn những kiểu váy mềm mại, nhẹ nhàng và thanh lịch để kết hợp cùng kiểu dây chuyền này nhé.

Bên cạnh 4 kiểu mặt dây chuyền thông dụng mà Jemmia vừa kể trên, chúng ta còn một số kiểu trang sức nữa như chuỗi hổ phách đỏ, chuỗi hổ phách nâu vàng chẳng hạn. Tuy nhiên, kiểu chuỗi đeo cổ này sẽ khá là kén trang phục và cách phối đồ đấy.

Tại sao nên sở hữu cho mình một kiểu mặt dây chuyền hổ phách?

Hổ phách từ lâu đã được xem là một lá bùa hộ mệnh. Ở phương Tây thời xa xưa, người ta thường đeo món trang sức này để giữ cho bản thân trong vòng an toàn, tránh xa khỏi những cạm bẫy hay những thế lực bóng tối. Các nhà khoa học đã tìm thấy khá nhiều món trang sức từ hổ phách được chôn trong nhiều lăng mộ trên thế giới, điều này thể hiện được rằng người cổ đại đã từng rất yêu thích và trân trọng loại đá này.

Bạn biết không, đá hổ phách còn được xem là một trong bảy “thất bảo” của Phật giáo, nó có khả năng trừ tà và có thể trấn tĩnh tâm trí của con người, không để chúng ta bị hỗn loạn hay nao núng. Người Trung Quốc xem hổ phách là linh hồn của mãnh hổ hùng dũng, có khả năng tạo ra và khơi dậy lòng dũng cảm trong tiềm thức của mỗi người. Có một mẫu mặt dây chuyền hổ phách ở bên, bạn sẽ cảm nhận được trường năng lượng mạnh mẽ từ thiên nhiên.

Hy vọng rằng những chia sẻ từ Jemmia sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và cần thiết. Nếu có thể, hãy giữ bên cạnh mình một kiểu mặt dây chuyền hổ phách yêu thích nhé. Vì nó không chỉ giúp bạn làm đẹp đâu, mặt dây chuyền hổ phách còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt về mặt tâm linh và phong thủy nữa đấy.

Đừng quên theo dõi website và fanpage của Jemmia thường xuyên để được cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về thế giới trang sức nhé! Hẹn gặp lại các bạn với những tin tức “nóng hổi” trong những bài viết sắp tới. 

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments: