Nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa có những kiểu dáng nào?

Như đã biết ở các nước phương đông từ lâu đời luôn coi trọng trang sức phong thủy, nó là một thứ không thể thiếu trong đời sống. Nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa là một trong những trang sức phong thủy mang lại sự may mắn tài lộc cho gia chủ. Hôm nay bạn cùng Jemmia cùng tìm hiểu về các loại nhẫn phong thủy này nhé.

Ứng dụng nhẫn phong thủy nam mệnh hoả trong đời sống

Mọi vật sinh ra đều mang một ý nghĩa nào đó, nhẫn phong thủy cho nam mệnh hoả cũng vậy chúng giúp cho gia chủ thu hút hơn về may mắn cũng như tài lộc khi sử dụng chúng.


Hình 1: nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa mạnh mẽ

Người mệnh hoả có thông tin ra sao

Trước khi xác định việc người mệnh Hỏa nên đeo nhẫn ngón nào. Hãy cùng với jemmia giúp bạn tìm ra tính cách và năm sinh của người mệnh hoả nhé. Từ đó bạn dễ dàng chọn mua cho mình những mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa phù hợp và tương thích với vận mệnh của mình.
Mọi người nói về người mệnh hỏa thường nghĩ ngay đến lửa. Chính vì tính chất giống lửa nên họ thường có tính tình nóng nảy, bộp chộp, hấp tấp nên sự nhẫn nhịn hay kiềm chế rất hạn chế. Người mệnh hỏa có ưu điểm là người hết sức tình cảm, lương thiện và tốt bụng quan tâm nhiệt tình tới mọi người. Điểm yếu của họ vì hay nóng tính nên nhiều người không hiểu thường hay phật ý và có người còn ghen ghét đố kị.
Chính vì thế, việc đeo nhẫn nam phong thủy mệnh hỏa đúng cách sẽ giúp họ giảm bớt và tránh đi được những điều không hay trong cuộc sống, tình cảm cũng như trong công việc.

Năm sinh của người mệnh hỏa

Nam mệnh hỏa là những người sinh năm: Giáp Tuất: 1934 – 1994; Đinh Dậu: 1957 – 2017; Bính Dần: 1986 – 1926; Ất Hợi: 1935 – 1995; Giáp Thìn: 1964 – 2024; Đinh Mão: 1927 – 1987; Mậu Tý: 1948 – 2008; Ất Tỵ: 1965 – 2025; Kỷ Sửu: 1949 – 2009; Mậu Ngọ: 1978 – 2038; Bính Thân: 1956 – 2016; Kỷ Mùi: 1979 – 2039.
Người mệnh hỏa phù hợp với những màu sắc như: Đỏ, xanh lá cây, tím và cam. Nên đeo nhẫn nam mệnh hỏa màu sắc này sẽ mang lại may mắn, tài lộc, sức mạnh và tăng thêm ý chí cho người mệnh Hỏa có thể phát triển trong tương lai.
Màu sắc không hợp: Đen, xám, xanh nước biển – màu tượng trưng cho cung mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa). Nên nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa nên tránh xa những màu này.



Hình 2: Nhẫn dành cho quý ông mệnh hỏa

Ngón tay đeo nhẫn mang may mắn cho người mệnh Hỏa

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh hỏa không chỉ là cách mà con người tạo điểm nhấn cho ngón tay mà nó còn giúp xua đuổi tà khí, điều xui xẻo tai họa. Vì vậy việc chọn cho mình chiếc nhẫn hợp phong thủy, với màu sắc tương sinh là điều bạn cần chú ý.
Nam mệnh hỏa là con người mạnh mẽ cứng rắn nên họ rất quyết đoán và ít bị chi phối bởi bên ngoài. Trời phú cho họ cái đầu khá nhạy bén thông minh nên phần đa họ thường năm vai trò lãnh đạo trong một tổ chức. Nhưng đặc tính của hỏa nên họ thường hay nóng nảy nên tuy bụng tốt bụng quan tâm nhiệt tình nhưng lại có chút gia trưởng.
Chính vì điều đó mà ngón tay đeo nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa là ngón trỏ. Là ngón tay tượng trưng cho gia đình, người thân hay tình yêu công danh sự nghiệp cho chính bản thân nam mệnh thổ.
Việc đeo nhẫn ngón tay trỏ tạo thêm sự tự tin của phái mạnh tăng thêm sức mạnh của tố chất lãnh đạo chính vì thế đeo nhẫn phong thủy nam mệnh thổ ngón trỏ tăng thêm sự uy quyền của bản thân.

Nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa có những kiểu dáng nào?

Khi bạn muốn mua một chiếc nhẫn phong thủy mệnh hỏa mà chưa biết mua loại nào, màu nào? Sau đây Jemmia sẽ giúp bạn đưa ra vài thông tin nhé.

Hình 3: nhẫn nam mệnh hỏa sức hút kỳ lạ

Màu sắc nhẫn dành cho người mệnh Hỏa

Màu xanh lá: mộc sinh hỏa vậy nên nhẫn phong thủy có màu xanh lá sắc màu tượng trưng cho mệnh Mộc, vì thế lựa chọn những chiếc nhẫn đá phong thủy cho nam mệnh hỏa có màu xanh lá sẽ thích hợp và gia tăng may mắn cho chủ nhân mệnh Hỏa.
Màu trắng: tượng trưng cho hành kim. Lựa chọn nhẫn màu trắng sẽ giúp cho mệnh Hỏa thu hút được sự may mắn dành cho bản thân mình.
Màu đỏ, tím, hồng: Màu sắc tượng trưng cho mệnh hỏa mang đến điều lành cho chủ nhân mệnh Hỏa. Một chiếc nhẫn vàng phong thủy cho nam mệnh hỏa có đá màu đỏ hoặc tím sẽ rất tốt cho gia chủ.

Các hình dáng nhẫn phù hợp với người mệnh Hỏa

Dáng của nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa nên có hình dáng từ các dạng của mệnh mộc từ cây, gỗ mang dáng vẻ mạnh mẽ vẫn không mất đi sự tinh tế, sang trọng của món đồ trang sức. 
Những chiếc nhẫn có hình tròn, đường nét uốn lượn, vặn thừng. Riêng với những chiếc nhẫn bạc dành cho nam giới mệnh Hỏa có thể đính kèm những viên đá xanh lá nhỏ. Mặt nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa nên có hình dáng tròn, bầu dục hoặc chữ L đều hợp. 

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: