Nhẫn lông voi giá bao nhiêu tiền, nên mua vàng 10k hay 18k

Nhẫn lông voi giá bao nhiêu hợp lý, hay chọn loại kim loại nào để tiết kiệm? Chính là vấn đề mà nhiều người để tâm tới. Dù là loại sản phẩm trang sức gì, thì giá chính là một yếu tố lúc đẩy người dùng mua hàng. Dưới đây là những nhẫn lông đuôi voi giá rẻ mà ai cũng nên sở hữu. 

Nhẫn vàng lông đuôi voi giá bao nhiêu

Nhẫn vàng lông đuôi voi giá bao nhiêu, đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Tùy thuộc vào chất liệu bạn chọn, mà giá trị của chúng cũng có sự chênh lệch. Ngoài ra, tỷ giá vàng tại những thời điểm khác nhau, cũng đưa ra một mức giá khác. Trong đó, hai kim loại được sử dụng nhiều trong chế tác nhẫn lông voi là vàng tây và vàng ta. Dưới đây là giá chi tiết của từng loại.

Giá nhẫn lông voi bằng vàng ta

Vàng ta đã không còn quá xa lạ đối với người Việt. Khi chúng xuất hiện nhiều trong đầu tư, trang sức cưới,... Vàng ta thường được gọi là vàng 22k và 24k, có tỉ lệ vàng chiếm 99,9%.  

Hình 1: Nhẫn vàng lông đuôi voi giá bao nhiêu thì phù hợp

Khi được dùng để chế tác nhẫn lông voi, chúng thường có giá rất cao từ 8-10 triệu, tùy vào trọng lượng vàng. Đây là mức giá cao, nhưng vẫn có thể chi trả được. Nhiều người cứ nghĩ, tỉ lệ vàng càng cao thì càng thể hiện thành ý mình với các vật phẩm phong thủy. Thế nhưng, trên thực tế, loại vàng này rất dễ bị gãy đứt, vì đặc tính quá mềm. Khiến thời gian sử dụng ngắn. Đây chính là lý do khiến những chiếc nhẫn vàng tây được ưa chuộng hơn.

Giá nhẫn lông voi vàng tây

Như đã nói ở trên, nhẫn lông voi vàng tây luôn được ưa chuộng hơn vàng ta. Sở dĩ có điều này, là vì vàng tây thường được pha với kim loại khác, điều này đã giúp chúng có độ bền và sáng bóng hơn hẳn. Khiến việc chế tác nhẫn lông voi cũng diễn ra một dễ dàng và có được nhiều kiểu dáng đa dạng hơn. 

Hình 2: Nhẫn vàng lông đuôi voi giá bao nhiêu là một vấn đề được nhiều người quan tâm tới

Giá của chiếc nhẫn lông voi vàng tây khoảng từ 1-2 triệu đồng, cũng có một số nhẫn bán 4-5 triệu. Tùy thuộc vào tỉ lệ vàng mà bạn chọn, 10k, 14k hoặc 18k. Ngoài ra, bạn cũng có thể đính đá vào những chiếc nhẫn lông voi, để tăng thêm sự sang trọng và quý phái. Điều này giúp chàng và nàng có thể diện vào mọi sự kiện trong đời sống. Từ những lúc đi đám cưới, cho đến những buổi trà chiều xuống phố. 

Nếu muốn trở nên thật phong cách và mới lạ, bạn có thể mix nhẫn với nhiều phụ kiện khác nhau, như vòng da, đồng hồ…. Chỉ cần chúng có màu sắc đồng điệu với chiếc nhẫn lông voi mà bạn chọn. Vừa thể hiện được gu thời trang cá nhân, nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. 

Nhẫn lông đuôi voi giá bao nhiêu thì phù hợp

Có thể thấy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết kế nhẫn và kim loại chế tác khác nhau. Nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn lông voi vàng tây. Vì giá chúng vừa rẻ, vừa mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Hình 4: Nhẫn vàng lông đuôi voi giá bao nhiêu vấn đề ảnh hưởng đến lựa chọn mua hàng của nhiều người

Ngoài ra, có rất nhiều người thắc mắc nhẫn lông voi bao nhiêu tiền thì phù hợp với các bạn học, sinh viên. Với những ai có thu nhập thấp, hoặc khoản chi nhỏ cho việc mua trang sức, bạn có thể lựa chọn các loại nhẫn lông voi làm từ bạc. 

Bạc là một kim loại quý, nhưng giá thành rẻ phù hợp với rất nhiều đối tượng. Sở hữu màu trắng, tạo nên sự hài hòa với màu sắc lông voi. Ngoài ra, về phong thủy bạc còn mang lại sức khỏe, vận may cho chủ nhân. 

Nhìn chung vấn đề nhẫn lông voi vàng giá bao nhiêu luôn ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của nhiều người. Vì vậy bạn nên cân nhắc vào kinh phí để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: