Nhẫn Cartier là gì, giá bao nhiêu?

Nhắc đến những thương hiệu chế tác trang sức nổi tiếng trên thế giới, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cái tên lẫy lừng Cartier. Những bộ sưu tập nhẫn Cartier và vòng tay của thương hiệu này luôn khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. Hầu hết các thiết kế đều cháy hàng ngay khi vừa ra mắt. Vậy những chiếc nhẫn của Cartier có gì đặc biệt? Nhẫn cặp Cartier chính hãng có giá bao nhiêu? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Nhẫn Cartier là gì?

Một trong những sản phẩm trang sức bán chạy nhất của Cartier phải kể đến đó là nhẫn Cartier. nó được sáng tạo nên bởi nhà thiết kế tài năng Aldo Cipullo vào những năm 1969. Và sau đó, nhanh chóng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển đầy tinh tế và sang trọng. Hiện nay, Cartier đã có hơn 200 cửa hàng có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Vượt qua sự cạnh tranh của các đối thủ đáng gờm, thương hiệu luôn khẳng định được vị thế và chiếm được sự tin yêu của khách hàng.




Hình 1

Mẫu nhẫn cưới kim cương Cartier

Nếu để ý quan sát kỹ, bạn sẽ phát hiện ra một bí mật cực kỳ thú vị: mỗi chiếc nhẫn Cartier đều gồm 2 nửa được gắn kết lại với nhau. Hay nói một các khác, chiếc nhẫn biểu hiện cho tình cảm gắn bó yêu thương của hai người cũng như hai mảnh ghép không thể tách rời. Những người yêu xa thường tặng cho nhau cặp nhẫn đặc biệt này. Nó giống như sợi dây kết nối tình cảm bền chặt vượt qua cả những rào cản về không gian và thời gian.

Tại sao nhẫn Cartier lại đắt?

Đây có lẽ là thắc mắc chung của khá nhiều người. Tuy nhiên, giá trị của những chiếc nhẫn Cartier không chỉ đến từ chất liệu mà đến từ thương hiệu và ý nghĩa sâu xa của nó. Cartier là một thương hiệu trang sức nổi tiếng ở Pháp từ những năm 1847. Xa xưa, các sản phẩm của Cartier chế tác chỉ dành riêng cho giới quan lại, quý tộc. 


Hình 2

Mẫu nhẫn Cartier vàng 18k

Đồ trang sức Cartier thường được tạo nên từ các chất liệu cao cấp quý hiếm như: vàng và kim cương. Không chỉ vậy, mỗi thiết kế đều tinh xảo và hoàn hảo một cách khó tin. Bởi vậy, dù giá đắt chúng vẫn được giới mộ điệu săn lùng và tìm mọi cách để đặt mua.

Nhẫn cưới Cartier giá bao nhiêu?

Không giống với các thương hiệu trang sức khác luôn cố gắng tạo nên những thiết kế cầu kỳ lạ mắt, Cartier lại hướng đến sự đơn giản, tinh tế. Các mẫu nhẫn Cartier không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và màu sắc đa dạng. Thường các mẫu nhẫn chỉ có ba gam màu chủ đạo đó là: nhẫn cưới Cartier vàng hồng, vàng và bạch kim. Mỗi màu sắc lại ẩn chứa một ý nghĩa sâu xa riêng. Màu bạch kim thể hiện cho tình bạn bền chặt gắn bó. Màu vàng biểu tượng cho sự trung thành, sắt son một lòng một dạ. Riêng màu vàng hồng là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa vĩnh cữu, sự chung thủy và luôn tin tưởng vào đối phương.

Nhẫn vàng trắng Cartier

Không thể phủ nhận sức hút đến từ những chiếc nhẫn Cartier độc đáo, chính vì vậy giá của chúng không hề rẻ. Mức giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào chất liệu chế tác. Chất liệu càng cao cấp, càng quý hiếm thì giá nhẫn bán ra càng cao. Thông thường, nhẫn Cartier vàng 18K thường được nhiều người lựa chọn hơn. Lý do vì thiết kế đẹp, bền, dễ gia công và giá cả thấp hơn so với nhẫn làm từ vàng 24K. Giá nhẫn Cartier thường dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng mỗi chiếc. Trong đó, những phiên bản đặc biệt có gắn kim cương có mức giá lên đến hàng chục ngàn USD mỗi chiếc. Tuy nhiên, không ít người vẫn sẵn lòng bỏ tiền mua vì yêu thích vẻ đẹp cũng như thông điệp mà những chiếc nhẫn Cartier gửi gắm.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã khám phá thêm nhiều thông tin thú vị về những chiếc nhẫn Cartier độc đáo. Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: