Kinh nghiệm mua vòng hổ phách Amber

Vòng hổ phách Amber được nhiều người ưa chuộng bởi nó sở hữu vẻ đẹp quyền quý và đầy sang trọng. Nhưng cũng chính vì nó quá quý hiếm và đắt đỏ nên loại đá này thường xuyên bị làm giả. Hôm nay, Jemmia sẽ giúp bạn biết được cách nhận diện hổ phách thật - giả nhé!

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Vòng hổ phách Amber là loại vòng tay rất quý hiếm, ngày xưa được sử dụng rất nhiều cho vua chua và những thành viên hoàng gia. Là một món trang sức có giá trị cao và vẻ ngoài rất đẹp, vòng hổ phách Amber luôn được săn đón bởi các tín đồ yêu thời trang và trang sức. Tuy nhiên ngày nay trên thị trường tràn lan những mẫu vòng tay hổ phách Amber giả, Jemmia muốn chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua vòng tay hổ phách Amber để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua những chiếc vòng tay quý giá này.

Vòng hổ phách Amber là gì?

Theo tên gọi của vòng hổ phách, hổ phách chính là hồn phách của con hổ. Trong tự nhiên, hổ phách thường lấy từ nhựa của cây thông mà cây thông trong văn hóa của người Trung Quốc chính tượng trưng cho sự trường thọ. Người ta gọi vòng hổ phách Amber là bởi vì hổ phách trong tiếng anh là amber, theo thói quen, người ta gọi đầy đủ thanh danh từ riêng chỉ tên một loại hổ phách.

Ngày xưa, tại La Mã, hổ phách thường được chon với xác của người chết với niềm tin sẽ bảo vệ cho người chết ở thế giới bên kia, ngày nay, người ta mua vòng hổ phách amber cũng với ý nghĩa mong cầu cho một cuộc sống an bình, may mắn.

Màu sắc của vòng hổ phách Amber

Vòng hổ phách Amber rất đa dạng màu sắc, từ màu vàng nhạt tới màu đỏ thẫm và kể cả màu đen. Trong đó, vòng hổ phách Amber được ưa chuộng nhất là vòng hổ phách đỏ huyết. Màu đỏ luôn tượng trưng cho quyền lực, cho sự mạnh mẽ, năng lượng tích cực nên rất được những người quan tâm đến đá quý và phong thủy ưu chuộng. Vòng tay hổ phách đỏ  chính là biểu tượng cho sức mạnh và những điều may mắn đến với chủ nhân đang sở hữu vòng hổ phách Amber đỏ huyết.

Vì được kết tinh chủ yếu từ nhựa thông, bên trong hổ phách thường có những mảnh vụn, những xác côn trùng cổ đại tạo thành những đường vân rất tinh tế cho những mảng hổ phách. Hổ phách thường được dùng làm vòng tay bởi những công dụng thần kỳ xua đuổi tà ma, thu hút những năng lượng may mắn, giảm bớt cảm giác đau đớn khi mọc răng của trẻ nhỏ, hạn chế bé quấy khóc.


Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Giá vòng hổ phách Amber

Vòng hổ phách Amber rất phổ biến và được nhiều người săn đón, tuy nhiên ngày nay, do sự thời thượng và phổ biến của loại vòng đá phong thủy này, rất nhiều người đã chế tạo hàng giả để trục lợi, vậy nên, vòng hổ phách giá bao nhiêu chắc hẳn chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Giá vòng hổ phách Amber bị ảnh hưởng rất nhiều bởi niên đại của nó, giá vòng hổ phách Amber có thể giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Ngoài ra những yếu tố thường ảnh hưởng đến vòng hổ phách Amber đó chính là màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Những chiếc vòng càng có trọng lượng lớn và thiết kế càng tinh xảo sẽ càng có giá tiền cao hơn.

Vòng hổ phách Amber Úc

Vòng hổ phách Amber Úc chính là loại vòng hổ phách rất phổ biến chính vì thiết kế đơn giản và màu sắc rất đẹp. Vòng hổ phách Amber Úc có công dụng rất hiệu quả trong việc hạn chế những cơn đau răng trong quá trình mọc răng của bé, làm bé bớt quấy khóc. Vậy nên vòng hổ phách Amber Úc luôn rất được các bà mẹ tin dùng và săn đón.

Vòng hổ phách Amber Úc dành cho bé yêu có giá thành phải chăng, luôn được các mẹ tin dùng. Do trọng lượng khá nhỏ, bạn chỉ cần bỏ ra từ vài trăm đến một triệu đồng đã có thể sở hữu một chiếc vòng hổ phách Amber Úc rất xinh xắn cho bé yêu của bạn.

Kinh nghiệm khi chọn mua vòng hổ phách Amber

Trang bị cho mình những kiến thức để mua vòng hổ phách Amber không bao giờ là thừa để bạn có thể mua được một chiếc vòng ưng ý, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Vòng hổ phách Amber được làm giả rất nhiều, vậy nên bạn phải tỉnh táo để phân biệt được thật giả lẫn lộn, Jemmia xin lưu ý cho bạn những ghi chú sau đây:

Đặt vòng hổ phách Amber dưới bình minh hoặc hoàng hôn, hoặc bạn có thể đặt dưới quang phổ, nếu là vòng hổ phách Amber thật thì bạn sẽ thấy ánh sáng màu lục vàng nhạt tỏa ra. Các loại vòng hổ phách Amber giả sẽ không thể tỏa ra ánh sáng này.

Vòng hổ phách Amber thật có khối lượng riêng lớn hơn một nên khi thả vào một ly nước muối bão hòa sẽ nổi lên, để phát hiện vòng hổ phách Amber giả, bạn thả vào sẽ thấy vòng chìm xuống đáy.

Một cách kiểm tra đơn giản hơn chính là đưa vòng hổ phách Amber lên mũi và ngửi. Nếu bạn có thể ngửi thấy mùi nhựa thông thơm nhẹ thì đó chính là vòng hổ phách Amber thật còn nếu nó có mùi hắc hoặc mùi nhựa đó là vòng hổ phách Amber giả.

Trên đây chính là những kiến thức và những kinh nghiệm để chọn mua cho mình một chiếc vòng hổ phách Amber giá trị và xứng đáng. Jemmia hy vọng bạn có thể có được một lựa chọn thật ưng ý cho mình, có được một chiếc vòng hổ phách Amber đẹp, tôn vinh vẻ đẹp đôi bàn tay của bạn!

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments: