Con gái không nên đeo nhẫn ngón nào?

Đeo nhẫn là cách giúp nàng thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Mỗi ngón tay đeo, sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, rất nhiều bạn thắc mắc mắt không nên đeo nhẫn ngón nào. Dưới đây là lý giải cho vấn đề trên.

Nàng không nên đeo nhẫn ngón nào ?

Với những ai yêu thích thời trang, thì đều hiểu rõ mọi quy tắc về mix phụ kiện đều không quan trọng. Dù bạn có đeo nhẫn ngón nào, thì vẫn thể hiện được cá tính riêng của bản thân. 
Thế nhưng, điều này chỉ đúng đối với những cô nàng trendy, tự tin với mọi phụ kiện mang trên người. Tuy nhiên, với những nàng mới tập luyện trong lĩnh vực trang sức, thì bạn nên nằm lòng một số quy tắc. Điều này giúp bạn trở nên nổi bật và dễ dàng làm chủ được thế giới trang sức. 


Hình 1: Cô nàng không nên đeo nhẫn ngón nào?

Đầu tiên, bạn nên tránh đeo nhẫn ở ngón cái. Vì theo phong thủy, đây là một ngón thể hiện quyền lực tối thường. Từ xa xưa, những người vương tôn quý tộc lựa chọn để mang nhẫn. Thế nhưng, chúng có thể phù hợp với các chàng, nhưng không phải là ngón phù hợp với nàng. Chúng đánh mất vẻ đẹp thanh lịch và thướt tha của các quý cô. Dù là những cô nàng cá tính, thì đeo nhẫn ngón cái vẫn không phải là sự lựa chọn thông minh. Vì vậy, nếu bạn chỉ mới khởi đầu trong thế giới trang sức, thì nàng nên tránh mang nhẫn ở ngón trỏ. 
Ngoài ra, với những nàng chưa kết hôn thì việc mang nhẫn ở ngón áp út sẽ khiến bạn mất duyên, dễ bị hiểu lầm. Vì vậy, đây cũng là một ngón bạn không nên đeo nhẫn. Để tránh bỏ lỡ những duyên phận của đời mình. 

Nên đeo nhẫn ở ngón nào

Theo phong thủy, con gái không nên đeo nhẫn ngón nào không quan trọng. Mà thay vào đó bạn cũng nên quan tâm tới ý nghĩa của mỗi ngón tay. Để chọn ra những ngón đeo nhẫn vừa mang lại may mắn, nhưng vẫn nổi bật được tính cách cá nhân của nàng. 

Đeo nhẫn ở ngón cái để tăng vận thế

Khi nói đến ngón cái chúng thường tượng trưng cho những người mệnh Mộc. Người đeo nhẫn ở ngón cái thường là người thích sự độc lập, mạnh mẽ, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn. Chúng phù hợp cho người lãnh đạo sử dụng, nhưng sẽ khó tìm ra được tình cảm chân thật khi cần. 


Hình 2: Không nên đeo nhẫn ngón nào ngoài ngón cái

Theo người xưa, ngón cái được những vua chúa sử dụng, nhằm nâng cao được uy quyền bản thân. Với ai muốn thể hiện quyền lực trong tổ chức, thì bạn nên thử đeo nhẫn ở ngón cái. 

Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Ngón trỏ được xem là ngón tượng trưng cho mạnh Hỏa. Đeo nhẫn ở đây thường là người có nhiều tham vọng nhiều trong cuộc sống, đặc biệt sự nghiệp. Thường nói ra suy nghĩ riêng của mình, không ngại nói cho người khác biết. 
Trên bàn tay, ngón trò đại diện cho địa vị, công việc, sự nghiệp và học vấn. Nếu bạn đang mong muốn có những thay đổi trong công việc, cũng như học tập. Thì hãy thử đeo nhẫn ở ngón này. 


Hình 3: Không nên đeo nhẫn ngón nào 

Ngoài ra, nhiều người cho rằng ngón trỏ là vị trí tốt giúp bạn khai vẫn tính yêu. Đeo nhẫn ngón trỏ tức là bật đèn xanh cho mối quan hệ. 

Đeo nhẫn ở ngón giữa

Ngón trỏ được xem là đại diện cho những người thành Thổ. Những ai đeo nhẫn ở ngón này thường là người coi trọng gia đình và các mối quan hệ xung quanh. 
Ngón giữa là vị trí trung tâm của bàn tay, chúng có ý nghĩa tụ hợp. Ngón này giúp tăng cường vận may trong đời sống.

Đeo nhẫn ngón áp út chiêu tài chiêu lộc

Ngón áp út thường tượng trưng cho những người mệnh Kim, đồng thời cũng là ngón thể hiện cho tính yêu hay bạn đời. Khi đeo nhẫn ở ngón này, nghĩa là bạn đang đặt hy vọng vào điều bạn mong muốn bằng cả con tim.


Hình 4: Không nên đeo nhẫn ngón nào ngoài ngón áp út

Đeo nhẫn ngón út 

Ngón út là vật tượng trưng cho những người hành Thủy. Khi đeo nhẫn ở ngón này sẽ giúp bạn có thể cải thiện các mối quan hệ xung quanh dễ dàng. Khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân phù hộ. 

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp nàng biết được không nên đeo nhẫn ngón nào. Mỗi ngón tay đeo nhẫn đều thể hiện những ý nghĩa riêng, mà bạn đang cố gắng đạt được trong tương lai. 

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments: