3 mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu độc đẹp

Mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu độc đẹp mang đến cho người đeo vẻ ngoài hoàn hảo, giúp tăng thêm giá trị bản thân. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này vừa giá trị lại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nhẫn nam từ vàng 18k giá 5 triệu đẹp, độc mà bạn không thể bỏ qua. 

Mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu độc đẹp

Trên thị trường, nhẫn nam vàng 18k 5 triệu có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độc cho bạn chọn lựa. Chúng có thể chọn theo phong thủy, theo sở thích, hoặc được chọn theo nhu cầu, mong muốn của người mua. Tuy nhiên nhìn chung, các mẫu thiết kế đều giúp tôn lên vẻ đẹp của người đeo.

Nhẫn bò cạp nam vàng 18k ruby đỏ

Nhẫn bò cạp nam ruby đỏ là mẫu thiết kế không thể bỏ qua khi nói đến nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu hiện nay. Mẫu nhẫn này cực kỳ thích hợp để nam giới thể hiện vẻ đẹp và phong cách của mình.


Nhẫn nam vàng 18k bò cạp được thiết kế với hình ảnh 4 chú bò cạp hướng về trung tâm mặt nhẫn vô cùng quyền lực. Phần mặt nhẫn lại được đính kết thêm đá ruby đỏ to bản vừa sang trọng vừa giá trị.

Mẫu nhẫn này có thể là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng sẽ giúp chủ nhân của mình tự tin hơn trước mọi người dù trong sự kiện nào đi nữa.

Nhẫn rồng nam vàng 18k đính đá xanh

Tiếp đến là thiết kế nhẫn rồng nam vàng 18k đính đá xanh. Đây cũng là thiết kế rất ấn tượng thuộc dòng nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu đồng.


Mẫu nhẫn này được chế tác từ chất liệu vàng 18k cực giá trị. Mẫu nhẫn có sự tập trung vào các họa tiết hoa văn hình rồng ở phần thân nhẫn, được điêu khắc tỉ mỉ, công phu từng chi tiết một.

Thiết kế nhẫn rồng còn được kết hợp đính đá xanh cao cấp giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật hơn.

Nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu xoay

Một thiết kế khác cũng ấn tượng không kém đó chính là mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu kiểu xoay độc đáo.


Mẫu nhẫn này được thiết kế theo kiểu dáng nhẫn xoay độc đáo dành cho nam giới. Nhẫn được chế tác thủ công từ chất liệu vàng 18k chất lượng. Điểm nhấn của sản phẩm chính là các họa tiết thủ công tỉ mỉ ở phần thân nhẫn. Chúng giúp cho người đeo thêm phần sang trọng, phong cách.

Nhẫn nam giá 5 triệu vàng 18k mua thế nào?

Nên mua nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu như thế nào? Vì hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm này được nhiều cửa hàng, thương hiệu cung cấp khác nhau. Bên cạnh đó, chúng cũng có đa dạng mức giá với chất lượng tùy thuộc vào từng nơi bán. Do đó, bạn cần phải có những lưu ý khi quyết định sở hữu nhẫn nam giá 5 triệu vàng 18k.

Tham khảo trước khi quyết định mua nhẫn

Có một số lưu ý mà người mua nên tham khảo khi quyết định sở hữu nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu đồng:

Cần chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã mà mình yêu thích. Bởi thị trường về dòng trang sức này cực kỳ đa dạng kiểu dáng khác nhau. Khi biết mình cần gì, bạn sẽ chọn mua nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Lưu ý về các vấn đề phong thủy may mắn khi mua nhẫn vàng 18k nam giá triệu. Nên tham khảo phong thủy về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết hay chủ đề thể hiện. Chúng sẽ giúp người đeo gặp được may mắn, tài lợi khi sử dụng.


Một lưu ý khác cũng cực kỳ quan trọng đó chính là chất lượng sản phẩm. Nhiều nơi sẽ không cam kết về chất lượng vàng 18k, do đó, bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín, tin cậy. Nơi đây sẽ giúp người mua có được sự chọn lựa tốt nhất.

Địa chỉ uy tín mua nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu

Vậy nên mua nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu đồng ở đâu an tâm nhất? Câu hỏi này đã trở thành vấn đề khó khăn của không ít khách hàng hiện nay.

Tại Jemmia, nhẫn vàng 18k cho nam giá 5 triệu luôn có nhiều mẫu mã mới đẹp mắt, độc đáo. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng được thương hiệu cam kết khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, giá bán nhẫn vàng này này cũng vô cùng hợp lý, vừa túi tiền của người mua.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa Jemmia để mua sắm trang sức và làm đẹp hoàn hảo cho mình.

Mẫu nhẫn nam vàng 18k giá 5 triệu độc đẹp có rất nhiều thiết kế từ các thương hiệu khác nhau. Khi chọn mua, bạn nên tham khảo và nhờ tư vấn cụ thể để có được quyết định đúng nhất cho mình. Từ đó, giúp bản thân đẹp hoàn hảo hơn nhờ nhẫn vàng 18k nam giá 5 triệu đồng.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: