8 mẫu nhẫn nam độc lạ, chế tác đẹp

Những mẫu nhẫn nam độc đáo về kiểu dáng thể hiện sự chất trong phong cách thời trang của minh dường như ngày càng trở nên thu hút đối với phái mạnh. Cùng tìm hiểu 8 mẫu nhẫn nam độc lạ nhưng có được nét chế tác đẹp qua bài viết sau đây.

Các mẫu nhẫn nam độc lạ, thiết kế và chế tác đẹp

Mỗi loại nhẫn nam được thiết kế với những kiểu dáng khác nhau điều đánh vào nhu cầu tiêu dùng của mỗi đối tượng khác nhau ví dụ như nhẫn inox nam độc đáo về kiểu dáng thường thiên về phong cách rock, hiphop thể hiện sự ngầu và chất trong thiết kế, còn nhẫn vàng nam độc lạ lại đánh vào phân khúc cao hơn và có sự thời thượng và đẳng cấp khi mua những trang sức độc lạ.

Sau đây là một số mẫu nhẫn độc đáo cho nam có phong cách thiết kế khá ấn tượng bạn có thể tham khảo.

Mẫu 1 Nhẫn nam độc lạ kiểu đồng hồ với sự kết hợp của vàng trắng và vàng



Thiết kế nhẫn này độc đáo ở kiểu dáng một chiếc nhẫn lại trông như chiếc đồng hồ và đặc biệt phần trung tâm thay vì mặt đồng hồ thì nó được đính đá quý, kiểu dáng mặt vuông cá tính cùng sự pha trộn màu sắc của chất liệu vàng trắng và vàng tạo nên sự nổi bật riêng biệt đầy thu hút của nó

Mẫu 2 Nhẫn nam đẹp và độc với chi tiết hình sao nổi bật




Đây có thể được xem là nhẫn mỹ nam vàng 18k với thiết kế màu vàng hồng nổi bật, tỷ lệ vàng nguyên chất cao và hình dáng theo kiểu ngôi sao thiết kế 3D lạ mắt, chiếc nhẫn nam này vừa có sự thu hút về thiết kế đồng thời cũng thể hiện được sự thời thượng và phong cách của người đeo.

Mẫu 3 Nhẫn nam độc và lạ vàng trắng thiết kế sang trọng


Điểm nổi bật của chiếc nhẫn nam này đó là những chi tiết đường rãnh đính đá chìm độc đáo tạo tạo nên điểm nhấn nổi bật cho thiết kế có phần vuông của mặt nhẫn.

Mỗi một chi tiết điều được xử lý khá khéo léo và công phu cũng như tính đối xứng thể hiện trong các chi tiết đính đá của chiếc nhẫn này tạo nên một sự thu hút lạ kỳ.

Mẫu 4 Nhẫn nam nguyên khối mặt tròn đính đá độc đáo


Chiếc nhẫn nam thiết kế độc đáo này có kiểu nguyên khối kim loại vàng hay bạch kim và phần mặt tròn được khoan đục để khảm đá quý lên trên, thiết kế có tông màu trắng ánh kim loại làm chủ đạo và sự sắp xếp khéo léo của các viên đá tạo nên sự linh động cho chiếc nhẫn nam này.

Mẫu 5 Nhẫn nam độc, lạ mắt với chi tiết đính kim cương đen


Chúng ta có những chiếc nhẫn đồng hồ thì kiểu dáng sau đây lại trông như phần mặt của chiếc thắt lưng nam cùng với màu sắc nổi bật trên nền vàng trắng của kim cương đen tạo nên giá trị lịch lãm của chiếc nhẫn có đường nét lạ mắt này

Mẫu 6 Nhẫn nam đồng hồ đa giác chế tác tuyệt vời


Có thể nói thiết kế này cực kỳ bắt mắt, từng chi tiết điều khá thu hút với kiểu dáng dựa trên dây đồng hồ, viên đá chủ trung tâm đã được làm nổi bật lên một cách tuyệt vời thông qua vòng kim cương tấm đa giác, vừ tạo sự góc cạnh trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng lịch lãm trong kiểu dáng này.

Mẫu 7 Nhẫn nam đính đá chìm kiểu cách điệu sáng tạo


Nếu những kiểu dáng khác có phần tập trung nhiều vào đá quý thì kiểu này sự nổi bật thể hiện ở chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim, trông nó giống như sự kết hợp của ba chiếc nhẫn tròn đơn giản lại với chi tiết đính đá chìm đặc biệt chiếc nhẫn này vừa lạ về kiểu dáng lại vừa thuận tiện trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Mẫu 8 Nhẫn vàng nam nguyên khối đính đá màu độc đáo


Có lẽ thiết kế nhẫn nam nguyên khối khá tạo ấn tượng và bắt mắt, đặc biệt vòng đính đá quý được tạo một cách tỉ mỉ trông chiếc nhẫn như một ký hiệu về một gia tộc hay một dấu ấn huyền bí nào đó.

Mỗi chiếc nhẫn nam điều có vẻ đẹp riêng và nó không thu hút tất cả mọi người mà nó chỉ phù hợp với những người có duyên nhất định, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng các thiết kế nhẫn nam độc lạ khá ấn tượng và tạp được dấu ấn cũng như sự nổi bật riêng biệt cho người mang nó.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: