Mua nhẫn lông voi cặp ở đâu uy tín?

Nhẫn lông voi cặp thường được sử dụng trong các đám cưới của người đồng bào ở Tây Nguyên. Họ quan niệm rằng khi vợ chồng trao nhẫn cưới lông voi cho nhau sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Vậy mua nhẫn lông voi cặp ở đâu uy tín?

Những lưu ý khi chọn nhẫn lông voi cặp 

Cách đeo nhẫn lông voi cặp

  • Với người chưa kết hôn: Theo nguyên tắc nam tả nữ hữu, nếu chưa kết hôn nam giới nên đeo để tay trái đại diện cho chủ nhân, đeo tay phải đại diện cho người yêu. Và ngược lại với nữ giới. 
Hình 1
  • Với người đã kết hôn: Nếu đã kết hôn thì nam giới đeo ở ngón áp út tay phải, nhữ đeo ở ngón áp út tay trái. 
Cách chọn nhẫn theo phong thủy
  • Nhẫn thuộc Kim: Nhẫn thuộc mệnh kim có hình dạng tròn, nhẫn trơn. Trên thân nhẫn gắn lông voi và đá quý. Nhẫn thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu vàng hoặc bạc. Nhẫn lông voi cặp đeo ngón nào phụ thuộc vào mệnh và mục đích bạn sử dụng. Nhẫn mệnh Kim thì phù hợp với những người mệnh Thủy.
  • Nhẫn thuộc Mộc: Nhẫn thuộc mệnh Mộc thường có hình dạng tròn, được cách điệu với những đường nét uốn mềm mại. Trên thân nhẫn có gắn lông đuôi voi. Nhẫn thuộc mệnh Mộc phù hợp với những người mệnh Hỏa. 
  • Nhẫn thuộc Thủy: Đây là loại nhẫn có thân nhỏ mạnh, cách điệu với những đường nét uốn lượn, trên thân có đính đá, được làm từ chất liệu vàng bạc. Nhẫn thuộc mệnh Thủy phù hợp với người mệnh Mộc. 
Hình 2
  • Nhẫn thuộc Hỏa: Nhẫn mệnh Hỏa có dạng nhọn thân nhẫn được thiết kế cắt chéo với các góc cạnh và có nhiều mặt lồi lõm thiết kế hình tam giác, đa giác. Loại nhẫn này phù hợp cho những người mệnh Thổ.
  • Nhẫn thuộc Thổ: Nhẫn thuộc mệnh Thổ có dạng hình vuông thường làm bằng vàng hoặc bạc. Những người mệnh kim thì nên đeo loại nhẫn này. 

Mua nhẫn lông voi cặp ở đâu uy tín?

HIện nay không ít nơi bán nhẫn lông voi dẫn đến khách hàng không biết nên mua ở đâu vì mỗi nơi mỗi giá với các chất lượng khác nhau. Để đánh giá địa chỉ bán nhẫn lông voi cặp uy tín có thể dựa vào các yếu tố sau đây.

Về giá nhẫn lông voi

Hiện nay trên thị trường nhẫn đuôi voi có hai loại: nhẫn lông voi bạc và nhẫn lông voi vàng.
Nhẫn đuôi lông voi bạc có giá dao động từ 400 đến 500 ngàn với chất liệu 100% bạc. Còn với nhẫn lông voi cặp vàng giá sẽ cao hơn và còn tùy thuộc vào khối lượng của vàng. Mức giá của nó trên 700 ngàn. Có một số nơi chỉ bán nhẫn lông voi với giá 100 - 200 ngàn thì bạn nên cẩn thận vì khả năng cao là hàng kém chất lượng.

Chất lượng nhẫn lông đuôi voi

Khi mua nhẫn cặp lông voi bạn cần chú ý nhẫn có phải vàng hay bạc thật không, lông đuôi voi có phải thật không? Có thể bạn biết đâu là vàng, bạc thật tuy nhiên rất khó để nhận biết lông voi. Hiện nay, lông voi khá hiếm nên rất ít nơi cung cấp được nhẫn lông đuôi voi thật 100%. Nếu bạn không may mắn, rất có thể mua nhầm lông voi giả được làm từ cao su hoặc lông trâu, ngựa.
Hình 3
Vì vậy trước khi mua hàng, bạn cần phải trang bị một số kiến thức để nhận biết đâu là sản phẩm chất lượng tốt, đâu là sản phẩm chất lượng kém.

Bảo hành

Để trả lời cho câu hỏi mua nhẫn lông voi cặp ở đâu uy tín, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ bảo hành của nhẫn:
  • Có được đổi trả nhẫn miễn phí trong 3 ngày đầu hay không? Trong trường hợp không thích nữa,  bạn có thể đổi hoặc trả nhẫn mà không mất phí. 
  • Khi sử dụng nhẫn lông đuôi voi với thời gian dài, nhẫn sẽ không còn bóng sáng như trước, shop có hỗ trợ tân trang hay không?
  • Nếu lông đuôi voi bị gãy, làm mất lông thì cửa hàng có hỗ trợ gì không?
Trước khi mua nhẫn lông đuôi voi, bạn cần hỏi kĩ tất cả các điều trên nhé. Hy vọng, những chia sẻ trên giúp bạn biết được nên mua nhẫn lông voi cặp ở đâu uy tín?

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: