Đeo nhẫn hồ ly ngón nào là hợp phong thủy

Nhẫn phong thủy là món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng bởi nó còn là vật phẩm phong thủy giúp tăng vận khí, gia tăng may mắn trong cuộc sống. Trước khi đeo, bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của việc đeo nhẫn phong thủy trên từng ngón tay. Cụ thể trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu đeo nhẫn hồ ly ngón nào là hợp phong thủy nhé.

Ý nghĩa phong thủy trên từng ngón tay đeo nhẫn

Ngón tay áp út: Đeo nhẫn để chiêu tài

Trong phong thủy, ngón tay áp út mang ý nghĩa giúp tụ tài tốt nhất. Nếu đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Một số ý kiến cho rằng, nếu còn độc thân mà đeo nhẫn ngón này, bạn sẽ bị mất duyên với người khác giới. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì nhẫn phong thủy có thiết kế khác nhẫn cưới giúp chiêu tài vận nhưng không làm lỡ chuyện tình duyên của bạn.
Hình 1

Ngón tay giữa: Đeo nhẫn để khai vận, duy trì hạnh phúc

Khi đeo nhẫn ở ngón giữa, bạn sẽ tập hợp được sức mạnh, tăng cường vận may của mình trong cuộc sống. Ngoài ra, để duy trì hạnh phúc và niềm vui cho mình, bạn cũng nên đeo nhẫn phong thủy ở ngón giữa nhé!

Ngón tay trỏ: Thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Là đại diện đại diện cho bản thân và địa vị của mỗi người, vì vậy khi đeo nhẫn ở ngón  ở ngón trỏ, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của chính mình, học hành thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến và phát đạt.

Ngón tay út: Tăng vận quý nhân

Tương truyền, ngón tay út đại diện cho quý nhân phù trợ. Khi đeo nhẫn ngón nay, bạn sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn, hóa giải được mưu kế của kẻ tiểu nhân. Và từ đó vận thế hanh thông giúp bạn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngón tay cái: Tăng vận thế và quyền uy

Theo quan niệm từ xưa đến nay, ngón tay cái là đại diện cho vật chất và uy quyền. Đó cũng là lý do tại sao giới vua chúa, quý tộc thời xưa thường đeo nhẫn ở ngón cái. Vì thế, nếu bạn muốn tăng vận thế, khí trường và uy quyền cho bản thân thì nên đeo nhẫn theo phong thủy ở ngón cái.

Đeo nhẫn hồ ly ngón nào là đúng 

Theo truyền thuyết, Hồ Ly là một con vật tinh ranh, thông minh. Sau khi tu luyện lâu năm, hấp thụ nhiều tinh túy của đất trời, thiên nhiên, Hồ Ly hóa thành mỹ nhân có sắc đẹp tuyệt trần, tính tình dịu dàng, giọng nói êm tai khiến bất cứ người đàn ông nào cũng bị lôi cuốn. 
Hình 2
Theo các chuyên gia phong thủy, Hồ Ly là linh vật hộ mệnh giúp cầu duyên, giữ gìn hạnh phúc đôi lứa được rất nhiều người ưa chuộng. Để duy trì niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống, bạn nên đeo nhẫn Hồ Ly ở ngón giữa. Bên cạnh đó, bạn có thể đeo nhẫn Hồ Ly ở ngón trỏ để kích thích vận đào hoa của mình. 

Với bạn đang yêu hoặc chuẩn bị kết hôn,có thể đeo nhẫn Hồ Ly  ở ngón áp út vì vị trí này giúp tình cảm hai người thêm bền chặt, gắn bó.

Đeo nhẫn hồ ly nên quay ra hay quay vào

Nhiều bạn đã chọn được nhẫn Hồ Ly đúng mệnh rồi nhưng lại không đeo đúng cách chính vì thế không thể phát huy được hết sức mạnh của nhẫn. Chính vì thế, bạn cần lưu ý khi đeo nhẫn Hồ Ly, nên chọn hướng đầu của Hồ ly quay ra bên ngoài để thu hút vận đào hoa về với bạn.  

Ý nghĩa của nhẫn Hồ Ly theo màu sắc

  • Nhẫn Hồ Ly đá màu hồng: Với những người mệnh Hỏa và Thổ nên mang nhẫn Hồ Ly có chất liệu đá thạch anh hồng hoặc ruby hồng. Những ai đeo Hồ Ly đá màu hồng muốn ngụ ý thu hút đào hoa, đem lại may mắn trên đường tình duyên.
  • Nhẫn Hồ Ly đá màu trắng : Hồ Ly bằng đá thạch anh màu trắng giúp chủ nhân khôn ngoan trong công việc, khéo léo trong giao tiếp và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống và trong hôn nhân gia đình.
Hình 3
  • Nhẫn Hồ Ly đá màu đen : Còn được gọi là Hắc Hồ Ly, có tác dụng củng cố và thâu tóm quyền lực cho chủ sở hữu.
  • Nhẫn Hồ Ly đá màu xanh: Hồ Ly đá màu xanh sẽ giúp bạn giải tỏa căng cẳng trong công việc cũng như gắn bó thêm mối quan hệ gia đình.
  • Nhẫn Hồ Ly đá màu vàng, nâu: Loại nhẫn này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính hoặc bất động sản với mong muốn có được sự giàu sang, phú quý.
Mong rằng những thông tin hữu ích trên, đã giúp bạn biết được nên đeo nhẫn hồ ly ngón nào là hợp phong thủy và hiểu hơn về loại trang sức phong thủy nhẫn Hồ Ly để từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và thật ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: