Trang sức kim cương nhẫn tạo của ba thương hiệu nổi tiếng thế giới

Thị trường kim cương trong những năm qua đã có sự phát triển không ngừng. 
Những người trong giới thượng lưu có nhiều nhu cầu hơn trong việc sở hữu những viên kim cương đắt giá hay những trang sức kim cương của các thương hiệu nổi tiếng để có thể thể hiện được uy tín, địa vị mà họ có. 
Ngoài ra trên thị trường kim cương hiện nay, ngoài kim cương tự nhiên còn có kim cương nhân tạo ra đời với mục đích đáp ứng được nhu cầu của một số người với mức giá thấp hơn nhiều so với kim cương tự nhiên nhưng sở hữu những tính chất gần giống với kim cương tự nhiên. 
Qua bài viết này, hãy cùng chúng tôi thảo luận về những bộ sưu tập trang sức kim cương nhân tạo của các thương hiệu hiện nay. 

Kim cương nhân tạo là gì

Kim cương nhân tạo hay còn gọi là kim cương tổng hợp là kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm bởi các nhà khoa học. Kim cương nhân tạo có những tính chất giống kim cương tự nhiên nhưng khó phân biệt bằng mắt thường. Kim cương nhân tạo cũng sẽ được kiểm định bởi các trung tâm có uy tín giống kim cương tự nhiên để có thể đảm bảo được chất lượng của kim cương. 

Trang sức kim cương nhân tạo của một hãng trang sức nổi tiếng thế giới hiện nay

Harry Winston

Được thành lập vào năm 1932 bởi Harry Winston - một người nghiên cứu và kinh doanh về đá quý. Và phát triển rộng khắp thế giới với những món trang sức nổi tiếng. 
Lily Cluster là một trong những bộ sưu tầm của Harry Winston lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của hoa loa kèn nở rộ thể hiện lên vẻ đẹp của sự quyến rũ thông qua những món trang sức nhẫn, vòng tay, dây chuyền và cả bông tai được sử dụng hàng ngày. Sự lấp lánh của món trang sức tạo bởi những viên kim cương. Chất liệu của bộ sưu tập này là bạch kim hoặc vàng. 
Những thiết kế tinh tế, tinh xảo trong từng đường nét thể hiện lên vẻ đẹp thời gian. 
Dưới đây là một bộ sưu tập với chất liệu là vàng hồng.

Dây chuyền Lily Cluster

Dây chuyền với số lượng kim cương khoảng 0.68 carats và chất liệu là vàng hồng 18k được tạo ra từ những người thợ với tay nghề chuyên nghiệp. 

Nhẫn Lily Cluster

Mang vẻ đẹp của thiên nhiên, nhẫn Lily Cluster mang lại vẻ đẹp tươi mới với điểm nhấn là một viên kim cương giác cắt Marquise đây là một giác cắt cổ điển và cũng được gọi là hình quả bóng hoặc hình đôi mắt và 54 viên kim cương giác cắt tròn nhỏ xung quanh với tổng số lượng xấp xỉ 0.41 carats

Bông tai Lily Cluster

Với mỗi bên bông tai là một viên kim cương lớn marquise và tổng viên kim cương xung quanh của hai bên là 90 viên. Tổng khối lượng kim cương là 0.68 carats 

Vòng tay Lily Cluster

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với điểm nhấn là hoa loa kèn nở rộ ở trung tâm.


Một số thiết kế khác của bộ sưu tập Lily Cluster


Ngoài những trang sức vòng tay, dây chuyền, bông tai hay nhẫn thì bộ sưu tập này còn có cài tóc. Giúp tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc

Nguồn Harry Winston.

Bài viết trên hy vọng giới thiệu cho bạn được bộ sưu tập trang sức kim cương nhân tạo của thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: