Top 10 bông tai kim cương đẹp nhất tặng bạn gái

Bông tai hột xoàn hay bông tai kim cương là trang sức được phái nữ vô cùng yêu thích. Nếu bạn đang tìm một món quà thích hợp để tặng cho người con gái mình yêu thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 10 bông tai kim cương đẹp nhất hiện nay nhé!

Tặng bạn gái bông tai hột xoàn to bao nhiêu là tốt nhất?

Thị trường nữ trang hiện nay hết sức đa dạng. Dù là bông tai kim cương nhân tạo, kim cương tự nhiên cũng có mẫu mã phong phú và nhiều kích thước khác nhau. Loại bông tai thường được các chàng trai lựa chọn làm quà tặng bạn gái là bông tai hột xoàn 3 ly 6. Điều này xuất phát từ những lý do sau:

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 có kích thước vừa phải


Đây là loại bông tai kim cương không quá to cũng không quá nhỏ. Do vậy, hột xoàn 3 ly 6 được dùng để chế tác nhiều kiểu bông tai khác nhau. Dù bạn gái của bạn có khuôn mặt tròn bầu bĩnh hay khuôn mặt thon dài đều thích hợp. Đặc tính nhỏ xinh giúp bông tai kim cương đẹp hơn, khiến gương mặt bạn gái sáng bừng sức sống. Vừa trang nhã, thanh lịch lại không quá phô trương.
Giá bông tai hột xoàn 3 ly 6 rất phải chăng
Khác với bông tai cưới kim cương, bông tai kim cương tặng bạn gái không nhất thiết phải mang giá trị quá cao. Giá bông hột xoàn 3 ly 6 vào khoảng hơn 15 triệu một đôi. Mức giá này rất thích hợp, vừa thể hiện lòng thành của bạn lại không quá xa xỉ. Bạn có thể tiết kiệm chi phí để mời nàng thêm một buổi ăn tối sang trọng hoặc một chuyến du lịch bất ngờ.

Top 10 bông tai kim cương đẹp nhất tặng bạn gái

Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bông tai hột xoàn đẹp. Đa số, chúng đều là bông tai hột xoàn 3 ly 6, có giá cả thích hợp, kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Bạn gái của bạn sẽ là người hạnh phúc nhất nếu nhận được món quà này.

Bông tai kim cương 3 chấu hoặc 4 chấu đơn giản

Với mẫu bông tai này, tất cả các chi tiết rườm rà đều được tinh giảm. Qua đó, mọi sự tập trung sẽ hướng vào sự lấp lánh của viên kim cương. Mẫu bông tai kim cương này thích hợp cho những cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự đơn giản.

Bông tai hột xoàn dạng chấu bao


Đây cũng là một kiểu bông tai kim cương thích hợp cho những cô gái dịu dàng, đơn giản. Chấu bao sẽ giúp viên kim cương được cố định, vững vàng và trông to hơn so với kích thước thật.

Bông tai kết hợp kim cương và kim cương tấm


Đây là kiểu bông tai có viên kim cương to ở giữa và những viên kim cương tấm xung quanh. Không chỉ thích hợp tặng bạn gái, mẫu này cũng thích hợp dùng làm bông tai cưới kim cương đầy sang trọng.

Bông tai kim cương hình bông hoa


Còn gì tuyệt vời hơn vẻ đẹp của một viên kim cương e ấp được bao bọc bởi những cánh hoa. Bông tai kim cương hình bông hoa vừa cổ điển, vừa hiện đại, thời thượng. Tượng trưng cho nhan sắc của cô gái đương tuổi xuân thì. Đây cũng là lời nhắn nhủ, ngợi khen của bạn dành cho vẻ đẹp của người bạn yêu.

Bông tai hột xoàn hình vuông


Nếu người yêu của bạn là một cô gái cá tính, không thích khuôn mẫu thì bông tai hột xoàn hình vuông sẽ là quà tặng dành cho nàng. Mẫu bông tai này thích hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không sợ mang đến cảm giác sến hay lỗi thời.

Bông tai kim cương hình trái tim

Không có lời tỏ tình nào ngọt ngào, thiết thực hơn một đôi bông tai kim cương hình trái tim. Kim cương là một kim loại có cấu trúc bền chặt nhất, đôi bông tai sẽ là sự khẳng định nền vững cho tình yêu của hai người. Giá bông tai kim cương trái tim 3 ly 6 không quá cao, nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Bông tai kim cương hình ngôi sao


Nếu bạn gái bạn trẻ trung, năng động và đáng yêu, hãy tặng cho nàng bông tai hột xoàn hình ngôi sao. Những cánh sao tỏa sáng lấp lánh sẽ giúp nàng thêm rạng rỡ, yêu đời.

Bông tai có 3 viên kim cương


Trên bông tai, ba viên kim cương sẽ là sợi dây nối kết giữa quá khứ - hiện tại - tương lai. Chúng là ước mơ về sự gắn kết mãi mãi giữa hai người yêu nhau. Bạn có thể tặng cho người yêu mẫu bông tai kim cương này cùng với một lời hứa hẹn trọn đời.

Mẫu bông tai kim cương vĩnh cửu



Bông tai kim cương này được chế tác dựa trên cảm hứng từ chiếc vòng vĩnh cửu của người Ai Cập. Họ tin rằng những viên kim cương vững chắc sẽ bao bọc tạo thành một liên kết không thể phá vỡ. Tuy kiểu dáng đơn giản, nhưng nó lại chứa đựng một thông điệp đẹp đẽ về sự vĩnh cửu của tình yêu.

Bông tai kim cương hình vương miện


Mỗi cô gái đều ấp ủ giấc mơ trở thành công chúa. Khi bạn trao bông tai kim cương hình vương miện cho nàng bạn đã biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Và sau đó, bạn sẽ là chàng hoàng tử thật phong độ khi sánh bước bên nàng.
Mong rằng bạn đã tìm được cho mình mẫu bông tai kim cương ưng ý để làm quà cho bạn gái. Chúc tình yêu của hai bạn đẽ lấp lánh, đẹp đẽ và bền chặt như những viên kim cương nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: