3 mẫu nhẫn vàng trắng nam trơn mang phong cách hiện đại

Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân không biết hôm nay nên đeo gì, hãy chọn ngay cho mình một chiếc nhẫn vàng trắng nam trơn nhé. Trông nhỏ bé và đơn giản vậy thôi, nhưng chiếc nhẫn này lại sở hữu một quyền năng cực “khủng” trong làng thời trang đấy. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu xem đó là quyền năng gì nhé!

Nếu các bạn nữ thường có riêng cho mình một bộ sưu tập những món nữ trang xinh đẹp và lấp lánh, các bạn nam cũng sở hữu vài món phụ kiện trông rất “đỉnh” đấy. Và có lẽ không chàng trai nào lại không “phải lòng” trước một chiếc nhẫn nam vàng trắng kiểu trơn cả. Xu hướng sống tối giản càng phát triển thì mẫu nhẫn này càng thịnh hành. Nhưng tại sao, tại sao các chàng trai lại nên sở hữu ít nhất là một chiếc nhẫn vàng trắng trơn nam này nhỉ?

Một nghìn lẻ một lý do bạn nên sở hữu một chiếc nhẫn vàng trắng nam trơn

Khi lựa chọn mua hay đeo một món phụ kiện nào đó, như nhẫn vàng trắng nam trơn chẳng hạn, chúng ta sẽ có kha khá lý do được hình dung ra trong đầu. Ví dụ như chiếc nhẫn đó đẹp, chiếc nhẫn đó đang là “trend”, chiếc nhẫn đó rẻ, chiếc nhẫn đó mắc,... Để các bạn hiểu rõ hơn về những lý do này, Jemmia sẽ tóm gọn lại thành 2 ý chính.

Nhẫn nam vàng trắng trơn có vẻ đẹp thời thượng

Nếu bạn sở hữu một món đồ gì đấy có màu trắng, bao gồm cả nhẫn vàng trắng nam trơn, bạn hãy yên tâm rằng nó sẽ không bao giờ lỗi thời. Vì màu trắng vốn là một màu rất cơ bản, cổ điển, mà trong thời trang, những gì thuộc về cơ bản sẽ mãi mãi trường tồn. Có thể bạn thấy rằng màu trắng không quá nổi bật, nhưng sự “không nổi bật” đó lại giúp màu trắng có một vẻ đẹp rất riêng, rất hợp thời, rất lịch lãm. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn đeo nhẫn trơn nam vàng trắng, bạn sẽ rất dễ dàng tìm được trang phục và phụ kiện để phối. Bạn có thể diện nguyên một set đồ theo phong cách tối giản như áo kẻ sọc trắng đen, kết hợp với quần trắng, mang một chiếc balo trắng và cuối cùng là đeo một chiếc nhẫn trắng. Phong cách này được rất nhiều sao Kpop “lăng xê” chăm chỉ trong suốt nhiều năm qua. Hãy thử xem sao nhé!

Ý nghĩa nhẫn vàng trắng nam trơn về mặt tâm linh

Nhẫn vàng trắng nam trơn không chỉ đạt đến giá trị thẩm mỹ cao, bên trong đó còn ẩn chứa nhiều giá trị về mặt tâm linh. Chất liệu vàng vốn đã là một chất liệu có sức mạnh và quyền uy từ xa xưa. Chất liệu vàng tượng trưng cho vua chúa, cho những điều quyền quý và xa hoa. Bên cạnh chất liệu vàng, sắc vàng trắng cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn hảo, thuần khiết và tinh tế. Người ta tin rằng màu trắng sẽ giúp con người được rộng mở tâm trí, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ và hay ho. Màu trắng giúp chúng ta quên đi được những điều không hay trong quá khứ, giúp chúng ta luôn lạc quan, có một cái nhìn kiên định và luôn hướng về phía trước.

Bộ sưu tập những mẫu nhẫn vàng trắng nam trơn đang thịnh hành nhất hiện nay

Khác với những kiểu nhẫn vàng tây nam trơn sắc vàng cổ điển, những mẫu nhẫn vàng trắng nam trơn sẽ không quá nổi bật hay bắt mắt. Nhưng nếu bạn là một chàng trai yêu thích những điều giản đơn và tinh tế, hãy tham khảo bộ sưu tập sau đây và chọn mua ngay cho mình kiểu nhẫn yêu thích nhất nhé!

Nhẫn vàng trắng nam trơn kiểu cổ điển


Mẫu nhẫn cổ điển mang sức hút mạnh mẽ

Để hình dung ra được kiểu dáng của chiếc nhẫn này, bạn có thể tưởng tượng đến một chiếc nhẫn “không có gì”. Thực sự là chiếc nhẫn này chẳng có gì cả, không có bất kỳ đường nét trang trí hay hoa văn nào, cũng không được đính bất cứ viên đá hay kim cương lấp lánh nào, chiếc nhẫn này đơn thuần là một chiếc nhẫn vàng trắng nam trơn cực kỳ truyền thống. Kiểu nhẫn này sẽ phù hợp với vest, với áo pull đơn giản, với áo khoác da bụi bặm, gai góc, phù hợp với cả những bộ đồ jeans bụi phủi, nhìn chung, nó phù hợp với mọi bộ trang phục mà các chàng trai thường sở hữu.

Nhẫn vàng trắng nam trơn có họa tiết đơn giản


Họa tiết đơn giản giúp cho chiếc nhẫn thêm phần nổi bật

Họa tiết ở đây không phải là kiểu trang trí những đường nét tỉ mỉ hay ấn tượng, nó chỉ đơn giản là một dấu “x” đặc trưng. Nếu cảm thấy những kiểu nhẫn vàng trắng nam trơn hoàn toàn quá nhàm chán, hơi vô vị, kiểu nhẫn này có lẽ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý hơn, ấn tượng hơn, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Nhẫn vàng trắng nam trơn được cách điệu đơn giản


Mẫu nhẫn trắng nam trơn tinh tế là lựa chọn của rất nhiều chàng trai

So với kiểu nhẫn tròn trơn truyền thống thì kiểu nhẫn trơn được cách điệu có vẻ đẹp phóng khoáng và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mẫu nhẫn này sẽ rất phù hợp với những chàng trai ưa thích phong cách thể thao, sporty chic,... hoặc bất kỳ một phong cách nào đó có cá tính cứng cỏi và hơi “hoang dại”.

Hy vọng rằng những gợi ý của Jemmia sẽ giúp bạn chọn được một chiếc nhẫn vàng trắng nam trơn thực sự phù hợp với cá tính, với phong cách và quan trọng là thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Để liên tục cập nhật về những thay đổi trong thế giới trang sức, hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: