Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ mua ở đâu ?

Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ là gì? Nên tìm mua kiểu nhẫn này ở đâu uy tín? Kiểu nhẫn nào sẽ “tiêu tốn” của chúng ta bao nhiêu tiền? Những thắc mắc của bạn sẽ được Jemmia giải đáp ngay sau đây thôi.

Nhẫn nam vàng tây 10k giá rẻ là món trang sức được rất nhiều bạn nam ưa chuộng vì nhiều lý do. Để bạn có được một góc nhìn tổng quát và chính xác nhất về món phụ kiện này, Jemmia sẽ giúp bạn hệ thống lại những thông tin quan trọng. Cùng đọc bài viết dưới đây với Jemmia nhé!

Vàng tây là gì?



Vàng tây được ứng dụng rộng rãi trong chế tác trang sức

Vàng tây là vàng hợp kim giữa vàng và một số kim loại khác như bạc, niken, palladium… Đây không phải là một loại vàng nguyên chất, vàng nguyên chất chính là vàng ròng với màu sắc vàng rất đậm đặc. Bản thân vàng tây với sự pha trộn như vậy tạo nên màu sắc rất trang nhã và độ uốn dẻo cũng rất tốt để các nghệ nhân làm trang sức có thể tạo hình.

Vàng tây 18k, 14k, 10k là những loại vàng phổ biến trên thị trường trang sức hiện nay. Các loại vàng này được với đặc tính khác nhau được yêu thích bởi các nhóm đối tượng khác nhau.

Khi nói về vàng tây, chúng ta thường nói về tỷ lệ vàng ròng trong vàng tây. Tỉ lệ vàng ròng có trong vàng tây cụ thể như sau: Vàng 18K có 75% vàng ròng, vàng 14k có 58,3% vàng ròng, vàng 10k có 41,7% vàng ròng. Vì vậy, khi bạn mua trang sức bằng vàng tây sẽ có giá rẻ hơn trang sức bằng vàng ròng.

Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ là gì?



Nhẫn vàng tây nam giá rẻ được nhiều chàng trai ưa chuộng

Nhẫn vàng 10k nam giá rẻ là loại nhẫn làm bằng vàng tây 10k có tỷ lệ vàng ròng là 41,7%. Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ thường rất được nam giới ưa chuộng vì tính ứng dụng cao cùng giá thành rất rẻ của nó.

Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ có cả ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của nhẫn vàng 10k nam giá rẻ chính là do đặc tính được pha trộn gần 50% các kim loại khác nên bản thân vàng rất dẻo dai, có thể được uốn lượn thành những hình dáng rất đặc sắc cùng những khắc họa rất tinh xảo trên bề mặt nhẫn.

Khuyết điểm của nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ cũng chính từ đặc tính pha trộn mà sau một thời gian đeo, nhẫn có thể bị oxy hóa và bạc màu. Vì vậy, người sử dụng nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ cần phải giữ gìn cẩn thận món đồ trang sức, thứ tài sản này.

Đối với những ưu khuyết điểm như vậy có thể nói nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ chính là một lựa chọn rất phù hợp cho những đấng mày râu không muốn chi quá nhiều tiền vào loại trang sức cho bàn tay mình nhưng vẫn muốn điểm trang ngón tay bằng một chiếc trang sức nhỏ, tinh tế và thanh thoát, thể hiện cá tính của riêng mình.

Giá nhẫn vàng tây nam 10k là bao nhiêu?



Nhẫn vàng tây có đa dạng mức giá

Nhẫn vàng tây nam 10k giá bao nhiêu ắt hẳn chính là câu hỏi mà rất nhiều tín đồ đam mê thời trang trang sức nam nói chung và đam mê nhẫn vàng tây 10k nam nói riêng.

Tùy vào tên tuổi của từng cửa hàng thì nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ cũng có những mức giá khác nhau tuy nhiên mức giá bình ổn mà Jemmia đã tham khảo là giá mua vào dao động từ 1.300.000 VNĐ đến 1.700.000 VNĐ và giá bán ra từ 1.600.000 VNĐ đến 1.800.000 VNĐ.

Với mức giá rất phải chăng này, bạn có thể sắm sửa cho mình một chiếc nhẫn cho một ngón tay bất kỳ trên bàn tay bạn. Khi lựa chọn, hãy chọn cho ngón tay chiếc nhẫn phù hợp với phong thủy và cá tính của bạn, mỗi ngón tay thể hiện một đặc điểm cá tính bạn muốn phô bày khác nhau.

Ví như ngón cái thể hiện sự tối quan trọng, ngón trỏ thể hiện sự điềm tĩnh, đỉnh đạc, ngón giữa chỉ sự trung tâm, tính thu hút, ngón áp út đại diện cho sự linh hoạt, nhạy cảm và cuối cùng là ngón út chính thể hiện cho sự nhạy cảm và tinh tế vượt trội của người đàn ông.

Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ mua ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và cả những người bán hàng online đang kinh doanh trang sức nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ. Tuy nhiên giá rẻ không có nghĩa là bạn chấp nhận với sự đánh mất chất lượng và sơ sài trong cách thiết kế.

Dù là mua bất cứ thứ gì cho bản thân mình, chúng ta luôn phải tìm hiểu thật kỹ càng nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bạn phải hoàn toàn nghiêm khắc với bản thân trong việc tìm ra nguồn cung sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn hoàn hảo nhất.

Bạn nên tìm mua nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ ở những thương hiệu trang sức uy tín, chất lượng, đã được nhiều người kiểm chứng và phản hồi tốt. Bạn không nên mua món trang sức này trên các trang thương mại điện tử, vì chúng ta sẽ không thể kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ, cũng như thấy rõ được chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định “chi tiền”.

Một đấng mày râu sở hữu chiếc nhẫn vàng tây nam 10k chính là thể hiện một người biết yêu quý bản thân mình và luôn biết nâng cấp bản thân mình hơn nữa để bước lên những địa vị cao hơn trong xã hội.

Nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ cũng chính là món quà rất tuyệt vời của các chị, các mẹ dành tặng cho những người đàn ông xung quanh cuộc sống của mình.

Jemmia mong bạn luôn tin tưởng rằng, dù là giới nào thì việc thể hiện cá tính của mình đều luôn là một nhu cầu rất xứng đáng. Cũng từ đó, Jemmia mong bạn yêu thêm bản thân mình và cảm thấy tràn đầy hạnh phúc mỗi ngày với chiếc nhẫn vàng tây nam 10k giá rẻ mà mình thực sự yêu thích.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh

0 comments: