Một số mẫu nhẫn vàng non 10k nam giá rẻ đẹp bạn không thể bỏ qua

Nhẫn vàng non 10k nam là một trong những món trang sức gây “sốt” trên thị trường trong thời gian gần đây. Với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú và giá thành hợp lý, kiểu nhẫn này xứng đáng là món phụ kiện mà chàng trai nào cũng nên sở hữu.

Nhẫn vàng non 10k nam nghe vừa lạ mà lại khá quen. Quen là vì nhẫn vàng cho nam thì ai cũng biết, nhưng lại có khá ít người hiểu rõ về chất liệu “vàng non”. Vậy thực chất, loại vàng này là gì? Nó có điểm gì khác biệt so với những loại vàng khác? Và đâu là những mẫu nhẫn nam vàng non được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay?

Những điều bạn cần biết về chất liệu vàng non

Trước khi chọn được cho mình một mẫu nhẫn vàng non 10k nam đẹp, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một chút về xuất xứ và những điều cần lưu ý xung quanh chất liệu vàng non nhé!

Vàng non là gì?

Về cơ bản, vàng non còn được gọi là vàng 4 tuổi 17. Người ta đặt cho nó cái tên như vậy là vì trong một thỏi vàng non 10k, chúng ta sẽ tìm được 41,7% vàng thuần nguyên chất, phần còn lại là do những loại hợp kim khác cấu thành. Nhìn chung trong thị trường trang sức vàng, vàng non là chất liệu có hàm lượng vàng nguyên chất thấp nhất, chính vì vậy mà mức giá của những mẫu nhẫn vàng non 10k nam cũng tương đối vừa phải, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Những mẫu trang sức từ vàng non được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì giá cả, kiểu dáng và mẫu mã của những món trang sức này đều rất đa dạng, phong phú, bắt kịp xu hướng thời trang, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Có nên mua vàng non với mục đích đầu tư?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng liệu mình có thể mua nhẫn vàng non 10k nam để đầu tư không, lời khuyên sẽ là không nhé! Vì về cơ bản, vàng non vốn không có nhiều hàm lượng vàng nguyên chất, chính vì vậy mà giá trị của nó vốn không cao như những loại vàng khác. Trên thực tế, giá bán ra của vàng non 10k là khá thấp, đồng thời, có rất ít cửa tiệm chấp nhận mua vàng non 10k, nếu họ có đồng ý mua thì bạn cũng chỉ có thể bán theo mức giá của họ đưa ra, chứ không phải là mức giá chung được niêm yết trên thị trường như những loại vàng khác. Thêm một nguyên nhân nữa khiến cho vàng non 10k rất dễ xuống giá, chính là vấn đề xỉn màu. Vàng non 10k có thành phần hợp kim khá nhiều, chính vì vậy mà tốc độ xỉn màu của chất liệu này cũng cực kỳ nhanh. Vậy nên, hãy cứ xem nhẫn vàng non 10k là một món phụ kiện độc đáo, thời thượng thôi nhé, đừng nên tích trữ với mục đích đầu tư kiếm lời.

Bộ sưu tập những mẫu nhẫn vàng non 10k nam hot nhất hiện nay

Bộ sưu tập này sẽ giúp bạn định hình rõ hơn về thị trường trang sức vàng non nói chung và những kiểu nhẫn vàng non 10k nam nói riêng.

Nhẫn nam vàng trắng 10k



Mẫu nhẫn vàng trắng mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng

Chất liệu vàng trắng 10k sẽ rất phù hợp với những bạn nam không thích sự rực rỡ của màu vàng nguyên thủy. Nhẫn trắng cũng là một kiểu nhẫn cơ bản, cổ điển, mang đến cho các chàng trai một vẻ đẹp nam tính và lịch lãm. Mẫu nhẫn này tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, trái lại, nó dễ đeo, không kén trang phục, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu dáng phụ kiện khác. Bạn có thể đeo riêng một chiếc nhẫn này hoặc có thể kết hợp nó với nhiều mẫu nhẫn cầu kỳ khác, nhằm tạo nên một sự kết hợp layout ấn tượng.

Nhẫn vàng non 10k nam kiểu dáng độc lạ



Kiểu dáng nhẫn độc đáo mang đến vẻ đẹp cá tính, phá cách

Các chàng trai yêu thích sự tự do và phóng khoáng vẫn thường có niềm đam mê đặc biệt với những món trang sức độc đáo, lạ mắt. Mẫu nhẫn vàng non 10k nam này có thể thay bạn tuyên bố với cả thế giới về phong cách mà bạn đang theo đuổi. Việc kết hợp trang phục kiểu nhẫn này thực sự là không quá khó, bạn hãy cứ làm theo nguyên tắc cũ, khi nhẫn đã quá phức tạp thì trang phục cần đơn giản nhất có thể để cân bằng lại tổng thể. Công thức kết hợp này nghe thì có vẻ nhàm chán, truyền thống quá mức, nhưng hầu như không ai có thể chối bỏ được hiệu quả thời trang mà nó mang lại.

Nhẫn vàng non 10k nam kết hợp với yếu tố phong thủy



Nhẫn kết hợp với yếu tố phong thủy đang là xu hướng được nhiều người yêu thích

Yếu tố phong thủy ở đây có thể là một viên đá phong thủy hoặc là một linh vật phong thủy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiếc nhẫn này sẽ thực sự phát huy công dụng về mặt phong thủy, tâm linh, hãy chọn đá thật hoặc linh vật được tạc từ đá thật. Những loại đá quý hiếm như ruby, kim cương, ngọc lục bảo là rất tốt, tuy nhiên giá thành của những loại đá này lại không hề rẻ. Để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể chọn những loại đá bán quý như đá thạch anh. Thạch anh vốn là một loại đá phong thủy được ứng dụng trong trang sức rất nhiều. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn vàng non 10k nam có đính viên đá thạch anh có màu sắc tương hợp với cung mệnh của mình.


Hy vọng rằng sau bài viết này, các bạn nam sẽ tìm được cho mình một chiếc nhẫn vàng non 10k nam “chân ái”, các bạn nữ cũng có thể dựa vào đó để chọn cho người yêu mình một món quà thực sự có ý nghĩa. Hãy thường xuyên theo dõi Jemmia để nhận được nhiều thông tin thú vị hơn về thế giới trang sức nhé!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh

0 comments: