Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ có giá bao nhiêu?

Gần đây nhẫn vàng tây nam 1 chỉ lại trở nên sôi động và thu hút rất nhiều khách hàng. Dòng sản phẩm này chưa bao giờ hết hot và luôn là chọn lựa số 1 cho nam giới. Thế trên thị trường hiện nay các mẫu nhẫn vàng 1 chỉ này có giá bán là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ cùng mọi người khám phá và tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này. 


Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ giá bao nhiêu?

Mua nhẫn vàng tây nam 1 chỉ được rất nhiều khách hàng lưu ý, sẵn sàng chọn sở hữu cho mình. Bởi có nhiều yếu tố khác nhau trong việc mua nhẫn nam vàng tây 1 chỉ. Trong đó giá bán sản phẩm được xem là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Vậy giá của chúng hiện nay thế nào?

Giá bán nhẫn vàng tây nam 1 chỉ

Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ trên thị trường có giá bán khác nhau tùy vào chất liệu vàng, mẫu thiết kế và thương hiệu, cửa hàng kinh doanh. Do đó khi chọn mua, khách hàng cần lưu ý tham khảo thật kỹ vấn đề này.

Tuy nhiên nhìn chung, giá bán của dòng sản phẩm này luôn ở mức vừa phải. Đa phần thích hợp với nhu cầu và tài chính của mọi tầng lớp khách hàng. Cụ thể như sau:

Giá nhẫn vàng tây loại 10k có mức dao động từ 1.3 triệu đến 1.6 triệu đồng

Giá nhẫn vàng tây loại 14k có mức dao động từ 1.9 triệu đến 2.2 triệu đồng

Giá nhẫn vàng tây loại 18k có mức dao động từ 2.9 triệu đến 3.6 triệu đồng

Giá nhẫn vàng tây loại 24k có mức dao động từ 3.7 triệu đến 4.9 triệu đồng

Tùy vào từng thời điểm và biến động theo giá vàng thế giới, trong nước, nhẫn vàng tây mua bán từng thương hiệu sẽ thay đổi thích hợp. Vì vậy mức giá trên chỉ nằm ở khoảng tham khảo, chưa phải là giá cuối cùng khi sản phẩm đến tay khách hàng.



Nhẫn vàng tây nam 2 chỉ, 3 chỉ giá thế nào?

Ngoài nhẫn vàng tây nam 1 chỉ, nhẫn vàng tây nam 2 chỉ, 3 chỉ cũng là dòng sản phẩm được chú ý hiện nay. Chúng cũng thuộc dòng nhẫn giá bình dân, phù hợp cho sự chọn lựa của nhiều khách hàng.

Vậy mức giá bán của những dòng nhẫn loại này ra sao? Người mua có thể tham khảo theo mức giá dao động của thị trường hiện nay. Từ đó đưa ra quyết định chọn lựa thương hiệu và mẫu mã sản phẩm với mức giá hợp lý cho bản thân mình.

Giá nhẫn vàng tây loại 10k 2 chỉ có mức dao động từ 2.6 triệu đến 3.2 triệu đồng.

Giá nhẫn vàng tây loại 14k 2 chỉ có mức dao động từ 3.8 triệu đến 4.4 triệu đồng.

Giá nhẫn vàng tây loại 18k 2 chỉ có mức dao động từ 5.8 triệu đến 7.2 triệu đồng.

Giá nhẫn vàng tây loại 24k 2 chỉ có mức dao động từ 7.4 triệu đến 7.8 triệu đồng.

Tại sao nhiều người yêu thích nhẫn nam vàng tây 1 chỉ?

Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ hầu như rất được yêu thích và chọn lựa trên thị trường? Không ít người cảm thấy thắc mắc tại sao như thế? Có nhiều nguyên nhân khác nhau để lý giải cho vấn đề này. Thế nhưng nổi bật nhất vẫn là về mẫu mã và giá thành sản phẩm khi bán ra.

Mẫu mã nhẫn vàng tây nam 1 chỉ đa dạng, thời trang

Khi được chiêm ngưỡng, mọi khách hàng đều khó lòng “cưỡng lại” sự đa dạng của các mẫu nhẫn vàng tây nam 1 chỉ. Mỗi sản phẩm mang vẻ đẹp thể hiện riêng. Chúng tạo nên sự đa dạng phong cách cho khách hàng trong việc chọn lựa phù hợp.

Nhẫn nam vàng tây 1 chỉ được thiết kế theo kiểu dáng trơn truyền thống. Song song đó là những mẫu sáng tạo cả về đường nét và chủ đề thể hiện. Một số lại kết hợp chất liệu, hoặc đính kết thêm kim cương, đá quý vô cùng cao cấp, sang trọng.

Tùy vào tính cách, sở thích, người mua sẽ thoải mái chọn lựa các mẫu nhẫn ưng ý cho mình. Đồng thời sẽ tự tin hơn về bản thân mỗi khi diện chúng trước người khác. 


Giá bán hợp lý từ nhẫn nam vàng tây 1 chỉ

So với nhiều dòng sản phẩm khác, nhẫn vàng tây nam 1 chỉ luôn có mức giá bán khá hợp lý. Tuy có chênh lệch tùy vào thương hiệu, nhưng hầu như chúng luôn phải chăng với ngân sách của khách hàng.

Một thương hiệu uy tín cũng giúp người mua an tâm hơn về chất lượng và giá thành của nhẫn nam vàng tây loại 1 chỉ. Vì vậy mọi người nên tham khảo kỹ càng trước khi quyết định sở hữu cho bản thân mính.

Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ có giá bao nhiêu đã được giải đáp qua bài viết này. Mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu cụ thể trước khi chọn mua nhé!

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: