Kinh nghiệm chọn nhẫn vàng nam tuổi Tỵ phù hợp

Trong dân gian mọi người thường hay quan niệm, mua trang sức hợp phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều may mắn tốt đẹp. Bởi thế việc mua nhẫn vàng nam tuổi Tỵ cũng được không ít người tin tưởng theo điều này. Nhưng hiện nay có quá nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã thiết kế khác nhau về nhẫn nam bằng vàng cho người tuổi Tỵ. Vậy kinh nghiệm nào để chọn lựa mẫu nhẫn tài lộc, phù hợp nhất cho người “tuổi con rắn”?



Người tuổi Tỵ và phong thủy xung hợp ra sao?

Để biết mua nhẫn nam tuổi Tỵ phù hợp ra sao, người mua nên hiểu đôi nét về tuổi này. Nhất là về các yếu tố như mệnh tuổi, xung hợp, tương sinh tương khắc, màu sắc đặc trưng phong thủy,... Điều này sẽ làm cơ sở giúp việc chọn mua nhẫn nam người tuổi Tỵ được thuận lợi, thành công hơn.

Đôi nét về những người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hay còn gọi là tuổi con rắn dành cho những người có năm sinh 2001 (Tân Tỵ), 1989 ( Kỷ Tỵ), 1977 (Đinh Tỵ), 1965 (Ất Tỵ), 1953 (Quý Tỵ),... Tuổi Tỵ có mối quan hệ tam hợp đặc biệt với tuổi Sửu và tuổi Dần. Cũng như thuộc nhóm Tứ hành xung với Dần, Thân và Hợi.

Về tính cách, người tuổi Tỵ đa phần thông minh, nhanh nhạy và lanh lợi. Họ có khả năng tiếp thu, biết giao tiếp, ham học hỏi và tiếp thu nhanh chóng. Nhờ thế nên người tuổi Tỵ nếu biết cố gắng sẽ sớm thành công, gặt hái nhiều quả ngọt trong cuộc sống.

Ấy thế nhưng tuổi Tỵ cũng có một số nhược điểm nhất định. Cụ thể như người Kỷ Tỵ rất tỉ mỉ, cẩn thận, tuy nhiên lại thiếu đức tính bao dung. Người Đinh Tỵ thường che giấu cảm xúc nên dễ gây ra những hiểu lầm. Người Ất Tỵ cẩn thận, nhu mì nhưng luôn cố chấp, đa đoan.

Việc hiểu về tính cách, cung mệnh người tuổi Tỵ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chọn mua nhẫn vàng nam tuổi Tỵ.


Màu sắc phong thủy người tuổi Tỵ

Một lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi mua nhẫn vàng nam tuổi Tỵ đó chính là màu sắc phù hợp. Đây cũng là màu sắc đặc trưng cho phong thủy may mắn, vận hên cát tường cho người mang tuổi Tỵ.

Theo đó, người tuổi Tỵ tùy vào can và năm sinh sẽ có những màu sắc hợp - khắc nhất định. Cụ thể như sau:

Tân Tỵ (2001) có bản mệnh tương hợp các màu trắng, ghi, xám, vàng sậm và nâu đất. Màu sắc tương khắc của tuổi này là đỏ, cam, hồng và tím.

Kỷ Tỵ (1989) có bản mệnh tương hợp các màu xanh nõn chuối, xanh lá cây, đen và xanh dương. Màu sắc tương khắc của tuổi này là các màu ánh kim, trắng, ghi, xám.

Đinh Tỵ (1977) có bản mệnh tương hợp các màu nâu đất, vàng sẫm, đỏ, hồng, cam, tím. Màu sắc tương khắc của tuổi này là xanh lá cây, xanh nõn chuối.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng nam tuổi Tỵ

Nên chọn mua các mẫu nhẫn vàng nam tuổi Tỵ ra sao khi thị trường có vô vàn các mẫu thiết kế loại này? Câu hỏi này đòi hỏi người mua phải thật sự có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa nhẫn vàng nam tuổi Tỵ. Để biết cụ thể ra sao, những chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho mọi người.


Chọn nhẫn vàng nam tuổi Tỵ theo phong thủy

Yếu tố phong thủy được đặc lên hàng đầu khi quyết định chọn nhẫn vàng nam cho người tuổi Tỵ. Vì khi chọn đúng phong thủy, nhẫn vàng nam tuổi Tỵ mới phát huy tác dụng và mang đến tài lộc, may mắn cho người đeo.

Nên chọn nhẫn vàng nam có màu sắc thích hợp, tương sinh cho người tuổi Tỵ. Điều này có thể dựa vào màu sắc của vàng, hay màu sắc của đá quý, kim cương đính kết lên nhẫn.

Ngoài ra cần chú ý về khối lượng và kích thước của các mẫu nhẫn cụ thể. Bởi chỉ có số đo phù hợp với thật sự may mắn cho chủ nhân người tuổi Tỵ. Và tất nhiên đó cũng là một yếu tố giúp cộng hưởng thành công hơn cho việc chọn sở hữu nhẫn nam tuổi Tỵ.

Mua nhẫn vàng nam ở đâu chất lượng nhất?

Vậy nên mua nhẫn vàng nam tuổi Tỵ ở đâu uy tín, chất lượng và an toàn nhất? Thật ra các thương hiệu tin cậy đều đảm bảo các yếu tố này cho người mua. Thế nhưng hiện nay, hàng giả, hàng nhái tràn lan rất nhiều trên thị trường.

Chính vì điều đó mà một thương hiệu chuyên nghiệp như Jemmia là điều hết sức cần thiết. Tại đây, người tuổi Tỵ sẽ thoải mái trong việc chọn lựa các mẫu nhẫn vàng theo đúng sở thích của mình. Cũng như an tâm hơn về chất lượng, mẫu mã thẩm mỹ của chúng.

Đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm chọn lựa nhẫn vàng nam tuổi Tỵ phù hợp phong thủy, mang đến nhiều tốt đẹp. Mong rằng người mua sẽ có thêm thông tin giúp bản thân chọn mua thích hợp nhất.

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: