Kinh nghiệm chọn nhẫn vàng nam tuổi Dậu phù hợp

Người tuổi Dậu nên chọn lựa trang sức như thế nào? Mua nhẫn vàng nam tuổi Dậu phù hợp cần những kinh nghiệm gì? Những điều này thật sự là băn khoăn của các chàng trai, quý ông “tuổi gà” khi muốn sở hữu trang sức nhẫn vàng cho bản thân mình. Để hiểu rõ hơn cũng như có thêm kiến thức cho bạn thân, người tuổi Dậu nên đọc bài viết này.



Tổng quan về tuổi Dậu và phong thủy người tuổi Dậu

Tuy có cùng tuổi Dậu, thế nhưng vòng quay các năm sinh khác nhau sẽ dẫn đến Can Chi của tuổi Dậu không giống nhau. Điều này sẽ chi phối rất lớn đến các yếu tố phong thủy tương ứng với tuổi Dậu mỗi năm. Chính vì thế mà việc chọn mua nhẫn nam tuổi Dậu cũng có nhiều thay đổi.

Đôi nét về người tuổi Dậu sinh năm nào?

Nam mệnh tuổi Dậu ý chỉ những người có năm sinh trùng vào năm tuổi Dậu. Người sinh vào các năm 1945 và 2005 sẽ là nam mệnh tuổi Ất Dậu. Người sinh vào năm 1957 sẽ là nam mệnh tuổi Đinh Dậu. Người sinh vào năm 1969, 1981 sẽ là nam mệnh tuổi Kỷ Dậu, Tân Dậu. Và nam mệnh tuổi Quý Dậu sẽ sinh vào năm 1993.

Tuổi Dậu nằm trong Tứ hành xung Tý - Ngọ - Mẹo - Dậu. Đồng thời nó cùng chung nhóm Tam hợp với Tỵ - Dậu - Sửu.

Nam mệnh tuổi Dậu thường là người có tính cách cởi mở, không quá phức tạp hay sâu xa. Nhìn chung nam tuổi Dậu thường rất thẳng thắn, cởi mở và hòa đồng.

Biết được cung mệnh, tính cách sẽ là điều cần thiết giúp cho việc chọn lựa nhẫn vàng nam tuổi Dậu thêm chính xác. Song song đó là những lưu ý trong việc nhẫn vàng có mang lại may mắn, tài lộc hay không.

Phong thủy màu sắc cho người tuổi Dậu

Trong phong thủy, mỗi tuổi sẽ tương sinh, tương hợp với các màu sắc nhất định. Màu sắc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những vận may, điều tốt lành, tài mệnh cho chủ nhân của chúng. Chính vì thế nên màu sắc phong thủy cũng là một lưu ý quan trọng giúp chọn lựa nhẫn vàng nam tuổi Dậu phù hợp.


Nam sinh năm 1969 (Kỷ Dậu) có màu sắc tương hợp gồm vàng nâu, vàng đất, đỏ, cam hồng, tím. Ngược lại tương khắc với các màu xanh nõn chuối, xanh lá cây.

Năm sinh năm 1981 (Tân Dậu) có màu sắc tương hợp gồm xanh lá, xanh nõn, xanh dương, đen. Tuổi này không hợp với các màu nhóm hành Kim gồm trắng, ghi, xám.

Nam sinh năm 1993 (Quý Dậu) có màu sắc tương hợp với xám, ghi, trắng, vàng, nâu đất. Bên cạnh đó, màu sắc tương khắc cam, tím, đỏ, hồng của mệnh Hỏa.

Lưu ý về màu sắc là kinh nghiệm hàng đầu trong chọn mua nhẫn vàng nam tuổi Dậu từ xưa đến nay. Do đó, các khách hàng nên tham khảo và học hỏi cho bản thân mình.

Chọn nhẫn vàng nam tuổi Dậu phù hợp như thế nào?

Kinh nghiệm khi chọn nhẫn vàng nam tuổi Dậu là những chia sẻ giúp người mua biết được loại nhẫn vàng nào phù hợp với mình. Song song đó là những bí quyết để có được một sản phẩm không chỉ đẹp bên ngoài mà còn mang đến may mắn, cát tường như ý. Vậy những kinh nghiệm ấy ra sao?

Nhẫn vàng nam tuổi Dậu nên chọn theo màu sắc

Trước hết người mua cần chú ý đến màu sắc của nhẫn vàng nam tuổi Dậu. Đây là một lưu ý cực kỳ quan trọng trong kinh nghiệm.

Màu sắc ảnh hưởng đến mệnh phong thủy, cũng như những tương sinh, tương hợp cho người đeo. Mỗi mệnh nam tuổi Dậu sẽ có màu sắc phong thủy tương ứng. Do đó cần áp dụng điều này vào việc chọn nhẫn vàng phù hợp.

Vậy màu sắc ấy có từ đâu. Thông thường nhẫn vàng nam sẽ có nhiều mẫu đa dạng khác nhau. Có thiết kế trơn truyền thống, cũng có thiết kế phá cách, sáng tạo mới mẻ. Vì thế mà nhẫn vàng mẫu cho nam cũng được đính kết thêm đá quý, kim cương các loại.

Vậy nên màu sắc có thể chọn theo màu vàng chất liệu vỏ nhẫn hoặc các màu sắc đa dạng của đá quý khác nhau. Như thế sẽ tốt hơn cho người đeo về sự phù hợp may mắn phong thủy. 



Chọn nhẫn vàng cho nam tuổi Dậu nhờ chất liệu

Chất liệu vàng khi chế tác nhẫn cho nam sẽ có nhiều loại khác nhau. Vì vậy người mua cũng nên tham khảo cụ thể trước khi chọn lựa cho mình.

Có thể chọn nhẫn nam vàng ta hoặc nhẫn nam vàng tây các dòng như 10k, 14k, 18k, vàng hồng, vàng trắng khác nhau. Mỗi loại sẽ mang tính chất, vẻ đẹp và giá trị riêng. Thế nên khi tạo ra các mẫu nhẫn nam cũng sẽ mang đến vẻ đẹp riêng cho người đeo.

Bên cạnh đó, chất liệu vàng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm được bán ra. Cụ thể nhẫn nam vàng ta sẽ có giá cao hơn các mẫu nhẫn vàng tây, vàng ý. Dựa vào đây, người mua sẽ cân nhắc và chọn lựa thiết kế thích hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn nhẫn vàng nam tuổi Dậu phù hợp nhất. Mọi người nên lưu ý cũng như tích lũy thêm thông tin mình. Cũng như biết được cách chọn lựa nhẫn nam sao cho hoàn hảo nhất.

Bạn hãy xem thêm: 
  • Nhẫn đồng hồ nam phụ kiện không thể thiếu của quý ông lịch lãm -  thành đạt

0 comments: