Kinh nghiệm chọn nhẫn vàng nam tuổi Mão phù hợp

Trên thị trường, nhẫn vàng nam tuổi Mão là dòng trang sức được quý ông nam giới chọn mua rất nhiều. Bởi chúng không chỉ làm đẹp bên ngoài mà còn là món vật nói lên tính cách, giá trị, thẩm mỹ người sở hữu. Thế nhưng, mệnh tuổi Mão mỗi người sẽ khác nhau theo từng năm sinh. Vậy làm sao để chọn lựa nhẫn nam vàng tuổi Mão phù hợp nhất?

Sơ lược về nam mệnh tuổi Mão như thế nào?

Hiểu về chàng trai tuổi Mão, người mua sẽ biết cách chọn lựa nhẫn vàng nam tuổi Mão sao cho phù hợp. Điều này thật sự cần thiết và hầu như quan trọng hàng đầu trong vấn đề này. Bởi nhẫn vàng hay trang sức đẹp phải được chọn mua thích hợp. Nhất là sự ưng ý và giúp người đeo toát lên vẻ đẹp, giá trị của bản thân.

Tìm hiểu đôi nét về người nam tuổi Mão

Tuổi Mão hay còn gọi tuổi Mèo - là năm sinh của dành cho những chàng trai được chào đời trong năm này. Tùy theo năm mà người trai tuổi Mão sẽ có cung mệnh, can chi riêng. Cụ thể:

Nam sinh năm 1951 và 2011 là người có tuổi Tân Mão

Nam sinh năm 1963 là người có tuổi Quý Mão

Nam sinh năm 1975 là người có tuổi Ất Mão

Nam sinh năm 1999 là người có tuổi Kỷ Mão

Nói về người tuổi Mão, người xưa cho rằng đây là tuýp người trung thực và rất thông minh. Trong công việc lẫn trong cuộc sống, người tuổi Mão luôn biết cách chinh phục thành công.

Về tính cách, người tuổi Mão đa phần có lối sống hướng nội, thích sự riêng tư và bình lặng. Bất kỳ khó khăn hay thách thức gì, họ cũng biết cách vượt qua. Luôn lắng nghe,giữ sự bình tâm và là điểm tựa tin thần vững chắc cho người khác.


Từ nhiều khám phá trên có thể thấy, người nam tuổi Mão rất có tâm hồn và phong cách riêng. Chính vì thế nên việc chọn mua trang sức nhẫn vàng nam tuổi Mão phải có sự thu hút và chiều sâu về thẩm mỹ, giá trị.

Phong thủy màu sắc nam mệnh tuổi Mão

Phong thủy màu sắc đối với nam tuổi Mão là sự hiểu biết những điều tác động đến may mắn, tài lộc. Đây cũng là yếu tố giúp quyết định những mẫu nhẫn vàng nam tuổi Mão nào thật sự thích hợp cho người đeo.

Nam Tân Mão (1951) tương hợp với màu xanh lá, đen và xanh nước biển. Bên cạnh đó tuổi này tương khắc với các màu trắng, ghi, xám, đỏ, hồng, cam, tím.

Nam Quý Mão (1963) tương hợp với màu trắng, xám, ghi và vàng, nâu. Có sự tương khắc với các màu cam, hồng, tím, đỏ và xanh nước biển.

Nam Ất Mão (1975) tương hợp với các màu đen, xanh dương, xám, ghi, trắng. Đồng thời tương khắc các màu như vàng, nâu và xanh lá.

Nam Đinh Mão (1987) có sự tương thích các màu xanh lá cây, cam, hồng, đỏ, tím. Có sự tương khắc các màu nổi bật như đen, vàng, nâu và xanh dương.

Kinh nghiệm chọn nhẫn vàng nam tuổi Mão phù hợp

Nhẫn vàng nam tuổi Mão phù hợp là sự chọn lựa cần thích cho các quý ông tuổi Mẹo hiện nay. Vì trên thị trường có không ít các mẫu thiết kế từ dòng sản phẩm này. Do đó, sự chọn lựa phù hợp sẽ đánh ứng hai tiêu chí rõ rệt. Đó là vừa làm đẹp cho người đeo, vừa giúp mang đến vượng khí, nhiều may mắn, tốt đẹp hơn.

Mua nhẫn vàng nam tuổi Mão phong thủy

Nhẫn vàng nam tuổi Mão mẫu mã đẹp, đa dạng và phong phú là điều hết sức cần thiết. Thế nhưng, nhẫn đẹp phải phù hợp cho chủ nhẫn sử dụng. Đồng thời phải là món trang sức mang lại nhiều tốt lành. Cụ thể là các giá trị về may mắn, vận hên phong thủy, tài lộc cho bản thân.

Nên chú ý chọn màu sắc nhẫn thật sự thích hợp cho từng cung mệnh nam tuổi Mão. Nhất là về các chất liệu vỏ vàng và các loại đá quý hay kim cương dùng đính kết.

Bên cạnh đó là kích thước, số đo và một vài lưu ý phong thủy khác. Điều này sẽ giúp người mua chọn lựa mẫu nhẫn vàng nam ưng ý nhất cho bản thân mình. Hoặc có thể chọn lựa phù hợp khi làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay dành cho một ai đó.


Giá bán nhẫn nam tuổi Mão theo thị trường

Nhẫn vàng nam tuổi Mão trên thị trường có nhiều dòng, nhiều kiểu dáng khác nhau. Song song đó là các thương hiệu thi nhau kinh doanh ngày càng nhiều. Chính những điều này đã tác động không nhỏ đến giá bán loại trang sức này hiện nay.

Giá nhẫn vàng tuổi Mão sẽ có nhiều mức bán khác nhau. Chúng tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, chất lượng và thương hiệu kinh doanh. Có dòng cao cấp đắt tiền, cũng có dòng giá bình dân, phù hợp nhiều khách hàng. Do đó, người mua nên tìm hiểu và nhờ tư vấn cụ thể trước khi quyết định sở hữu cho bản thân mình.

Đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ trong việc chọn mua nhẫn vàng nam tuổi Mão. Hy vọng khách hàng sẽ lưu ý và có được quyết định thấu đáo nhất cho chính mình.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam - thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh

0 comments: