Nhẫn vàng nam 18k kiểu dáng cao cấp

Nếu các bạn nam vẫn chưa biết nên tặng cho chính mình món quà như thế nào vào ngày đặc biệt, hãy thử chọn một chiếc nhẫn vàng nam 18k nhé. Chiếc nhẫn nam này không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Hãy cùng Jemmia khám phá nhiều hơn về món phụ kiện này nhé. 

Từ lâu, trang sức đã không còn là sự chọn lựa độc quyền riêng của phái đẹp. Đối với nhiều đấng mày râu, chúng đã trở thành người bạn không thể thiếu trong hành trình mang đến sự sang trọng và quý phái cho chính bản thân mình. Trong số đó, những chiếc nhẫn vàng nam 18k thường là sự chọn lựa phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam chúng ta hiện nay.



Khám phá những đặc điểm riêng của nhẫn vàng nam 18k


Nhẫn vàng nam 18k có nhiều giá trị đặc biệt
Trên thế giới hiện nay, theo quy ước chung, thị trường vàng bao gồm có hai loại chính. Đó là vàng 18k và vàng 24k. Trong đó, K chính là đơn vị đo độ tinh khiết của vàng.

Nhẫn vàng nam 18k là một trong dòng sản phẩm đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng được sinh ra từ loại vàng có hàm lượng nguyên chất khoảng 75%. Còn lại 25% là các loại hợp kim khác. Đặc điểm riêng này nhằm giúp cho quá trình chế tác được dễ dàng và mang đến những mẫu mã sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, chọn lựa dòng sản phẩm này còn giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. 

Nhẫn vàng nam 18k còn được gọi là nhẫn vàng tây. So với loại vàng 24k, chúng mang đến nhiều sự chọn lựa hơn hẳn, đặc biệt là những kiểu dáng cao cấp. Ngoài ra, sở hữu một sản phẩm từ chất liệu vàng 18k còn mang đến sự an toàn về mọi mặt trong suốt quá trình tiếp xúc với làn da.

Những lưu ý cần biết khi chọn lựa nhẫn vàng nam 18k

Chọn nhẫn vàng nam 18k có thiết kế đơn giản

Nhẫn trơn đơn giản mang đến vẻ đẹp tinh tế
Với những đặc thù riêng, khi chọn lựa nhẫn vàng nam 18k, chúng ta nên hướng đến những thiết kế sở hữu ít họa tiết và hạn chế sự cầu kỳ đến mức tối đa. Đó có thể là một mẫu mã có hình dạng vuông vức. Bên trên sẽ được đính một viên đá có kích thước to hoặc điểm xuyến thêm một vài viên đá nhỏ. Sự đơn giản ấy sẽ giúp chủ nhân của chiếc nhẫn nam đẹp 18k thể hiện được phong cách và nét cá tính riêng của mình.

Chọn nhẫn cho nam vừa vặn với size tay

Lưu ý này sẽ vừa giúp nhẫn vàng 18k nam mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình đeo trên tay lại vừa đảm bảo chúng không bị rơi rớt. Khi đo size, chúng ta cũng cần quan tâm thêm về vấn đề thời tiết hiện tại. Bởi lẽ, trời lạnh sẽ làm tay co lại và trời nóng sẽ khiến tay nở to hơn.

Đừng nên mix quá nhiều nhẫn trên cùng một bàn tay

Thông thường, ngoài nhẫn cưới, nam giới sẽ đeo thêm một chiếc nhẫn nam vàng 18k có thiết kế to, nhằm tạo ra điểm nhấn trên đôi tay. Thói quen đeo nhiều chiếc nhẫn trong cùng một lúc có thể làm hạn chế sự thoải mái và hoạt động của chính chúng ta ở những sinh hoạt thường ngày. Bên cạnh đó, việc đeo quá nhiều nhẫn trơn nam vàng 18k cũng khiến chủ nhân của chúng tự đánh mất đi phong thái riêng. Vì vậy, chúng ta có thể sở hữu nhiều mẫu nhẫn nhưng hãy có sự tiết chế khi đeo để thể hiện được gu thẩm mỹ của chính mình.

Kết hợp nhẫn với nhiều phụ kiện thời trang khác

Nhẫn nam trơn vàng 18k có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và phong cách thời trang. Tuy nhiên, hãy chú ý kết hợp sao cho có sự đồng bộ và phù hợp với hoàn cảnh, môi trường. Bên cạnh đó, tùy vào trường hợp, chúng ta có thể chọn lựa từng mẫu nhẫn nam trơn 18k. Ví dụ như: chú ý đến tính sang trọng khi đi dự tiệc tùng, sự kiện, quan tâm đến sự đơn giản khi đi hẹn hò, vui chơi,...

Tham khảo cách bảo quản nhẫn vàng nam 18k mới nhất

Bảo quản nhẫn không hề khó nhưng bạn phải cẩn trọng
Nhẫn vàng nam 18k là một loại trang sức phổ biến và được phái mạnh ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải bất kì ai trong số đó cũng biết cách bảo quản chúng phù hợp. Hãy để Jemmia.vn mách nhỏ cho các bạn nhé!

Tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất

Có thể nói, hóa chất chính là kẻ thù không thể đội trời chung của nhẫn vàng 18k nam. Bởi lẽ, chúng sẽ dễ dàng bị hư hại trong quá trình tiếp xúc trực tiếp.

Ngăn chặn và xử lý những vết ố từ sớm

Nhẫn nam trơn 18k thường có chứa cả những hợp chất kim loại mang tính chất cơ bản là dễ dàng bị oxy hóa. Quá trình này sẽ để lại các vết ố sau một thời gian dài sử dụng. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, chúng ta hãy đeo chúng thường xuyên hoặc bảo quản trong những chiếc hộp kín. Ngoài ra, để xử lý vết ố tốt nhất, nhẫn nam trơn vàng 18k cũng cần được mang đến các cửa hàng trang sức sớm nhất có thể.

Thường xuyên vệ sinh định kỳ

Trong quá trình đeo, nhẫn nam trơn 18k thường bị bám bẩn và mất đi vẻ đẹp ban đầu. Do đó, để hạn chế điều này, hãy thường xuyên vệ sinh định kỳ cho chúng nhé! Lưu ý này sẽ không chỉ giúp nhẫn vàng 18k nam tìm lại giá trị thẩm mỹ trước kia mà còn đảm bảo cả sức khỏe lẫn yếu tố phong thủy cho chủ nhân của chúng.

Nhẫn vàng nam 18k thường mang đến sự sang trọng và quý phái. Đặc biệt, với các kiểu dáng cao cấp đang có mặt tại showroom của Jemmia.vn, chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu mã phù hợp nhất!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: