4 kiểu nhẫn nam 18k thiết kế mới nhất 2022

Nhẫn nam 18k vẫn luôn có một sức hút và vị trí đặc biệt trong thị trường trang sức dành riêng cho nam. Bạn có muốn biết tại sao món trang sức này lại được ưa chuộng đến vậy không? Và hiện nay trên thị trường đang có những chiếc nhẫn vàng 18k đắt giá như thế nào? Hãy cùng khám phá với Jemmia nhé!


Trong thế giới trang sức, nhiều người trong chúng ta dường như không thể cưỡng lại sức hút vừa mạnh mẽ lại vừa sang chảnh của các kiểu nhẫn vàng 18k cho nam. Ở năm 2022, dòng sản phẩm vẫn thể hiện được vị trí của mình trên thị trường hiện tại. Trong những kiểu nhẫn nam 18k thiết kế mới nhất, bạn sẽ chọn lựa mẫu mã nào?

Điểm danh những ưu điểm đáng giá của nhẫn nam 18k

Nhẫn nam 18k luôn là món trang sức được lòng các chàng trai
Thị trường trang sức hiện nay mang đến rất nhiều sự chọn lựa cho mọi quý khách hàng. Tuy nhiên, nhẫn nam 18k vẫn là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của hầu hết các quý ông. Trong số đó, độ sáng bóng của chúng vẫn là ưu điểm đáng kể nhất.

Bên cạnh đó, so với chất liệu vàng 24k, vàng 18k nhẫn nam luôn luôn mang đến sự lịch lãm và phong cách nam tính hơn.

Ngoài ra, mức giá thành của vàng 18k cũng được đánh giá là dễ dàng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. So với vàng 10k, số tiền phải trả cho vàng 18k nhẫn nam có phần nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, bù lại, chúng lại có ưu điểm về độ bền màu, tránh được tình trạng bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

Tìm hiểu cách chọn lựa nhẫn 18k nam

Để chọn lựa được một mẫu nhẫn nam 18k phù hợp, chúng ta cần lưu ý đến những vấn đề sau đây.

Chọn lựa các địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng

Với sự tiên tiến và hiện đại của xã hội hiện nay, dường như không có gì là quá khó khi cần mua một dòng sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng và giá trị của những món hàng như nhẫn nam 18k, chúng ta nên tìm kiếm những địa chỉ bán hàng uy tín như Jemmia.vn thông qua Internet, báo chí, diễn đàn, mạng xã hội,...

Tìm hiểu thông tin về vàng và các loại đá phù hợp

Theo xu hướng hiện nay, những mẫu nhẫn nam vàng 18k thường được kết hợp với các loại đá quý. Việc tìm hiểu thông tin sẽ giúp chúng ta vừa hiểu rõ về dòng sản phẩm mình sẽ chọn lại vừa tìm kiếm được loại đá quý hợp mệnh.

Đo nhẫn vừa với size tay

Một chiếc nhẫn nam 18k đẹp sẽ không chỉ sở hữu lối thiết kế bắt mắt, sang trọng, thể hiện được phong cách của người chủ nhân. Chúng phải vừa khít với ngón tay, không quá rộng cũng không quá chật, tạo cảm giác thoải mái. Vì vậy, trong quá trình chọn lựa, hãy chú ý đến cấu trúc ngón tay, xương tay và độ dài của ngón tay để tìm kiếm được một size chuẩn như ý.

Những kiểu nhẫn nam 18k thiết kế mới nhất 2022

Nhẫn nam 18k gắn đá kim cương

Nhẫn vàng kết hợp với kim cương mang đến vẻ đẹp sang trọng
Có thể nói, đây chính là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, mỗi một viên kim cương được gắn lên nhẫn vàng 18k cho nam đều vô cùng tinh tế. Chúng toát lên sự thời thượng và đẳng cấp khác biệt hoàn toàn. Bên cạnh đó, kim cương cũng là loại đá quý tượng trưng cho sự vĩnh cửu và lâu dài. Ý nghĩa đó sẽ mang đến những điều may mắn cho chủ nhân của chúng trong cuộc sống cũng như trong những lĩnh vực khác. Ngoài ra, các mẫu nhẫn nam vàng 18k đính kim cương cũng dễ dàng kết hợp cùng các loại phụ kiện lẫn phong cách thời trang đa dạng. 

Nhẫn nam 18k gắn đá Emerald

Đá Emarld tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái
Emerald còn có một cái tên gọi khác. Đó là ngọc lục bảo. Trong năm 2022, loại đá này chính là một cái tên mang đầy sức nóng trên thị trường những mẫu nhẫn nam vàng 18k. Emerald thường có màu xanh. Chỉ cần nhìn vào, chúng sẽ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đối diện. Nhẫn nam 18k gắn đá Emerald đặc biệt phù hợp với những người mang mệnh Mộc. Sở hữu chúng, người chủ nhân sẽ thuận lợi hơn trong cuộc sống và viên mãn với những may mắn trong cuộc đời của mình. 

Nhẫn 18k nam gắn đá Ruby

Ruby dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự nổi bật
Đá Ruby thường sở hữu một màu sắc cực kì ấn tượng và nổi bật. Chúng có thể thu hút mọi ánh nhìn ngay trong từ ánh mắt bắt gặp đầu tiên. Đối với thế giới trang sức, đá Ruby quả thật là một biểu tượng của sự mạnh mẽ và khả năng thành công. Đặc biệt, các mẫu nhẫn vàng 18k nam khi kết hợp với loại đá này sẽ lại càng gia tăng thêm sự hoàn mỹ và mang đến phong cách mạnh mẽ, sang chảnh cho người chủ nhân sở hữu.

Mẫu nhẫn vàng 18k nam gắn đá Citrines

Đá Citrines còn có một cái tên gọi khác. Đó là thạch anh vàng. Đây cũng là một trong bốn loại đá quý vừa có giá trị cao lại vừa có độ hiếm nhất nhì trên thế giới hiện nay. Đá Citrines thường mang màu sắc vàng lung linh rất đặc biệt. Khi được cắt giác, chúng lại càng sở hữu một vẻ đẹp hút hồn hơn. Chính vì vậy, nhẫn kiểu nam vàng 18k khi được kết hợp với loại đá này đều vô cùng nam tính và thời thượng.

Mục đích đeo nhẫn ở phái mạnh dường như đã trở thành một lời giới thiệu về chính bản thân mình. Tương tự như thế giới thời trang, mỗi một sự chọn lựa đều mang đến từng phong cách khác nhau cho người chủ nhân sở hữu. Đi kèm đó hẳn nhiên sẽ là niềm vui, niềm tin về một điều gì đó đang mơ ước trong cuộc sống này. Với những kiểu nhẫn nam 18k thiết kế mới nhất 2022 của Jemmia.vn vừa giới thiệu ở trên, bạn sẽ chọn lựa cho mình mẫu mã nào?

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: