Vẻ đẹp cuốn hút của nhẫn nam vàng trắng

Trang sức cho nam từ vàng trắng được thiết kế khá đa dạng, với nhiều dòng sản phẩm có mẫu mã phong phú, đa dạng Trong đó thu hút người mua nhất chính là dòng sản phẩm nhẫn nam vàng trắng cao cấp, tinh tế. Bài viết sau đây sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu qua vàng trắng và những mẫu nhẫn nam vàng trắng đẹp, cuốn hút nhất hiện nay. 

Chất liệu vàng trắng và thiết kế nhẫn dành cho nam

Mẫu nhẫn vàng trắng nam đẹp được chế tác từ chất liệu vàng trắng cao cấp, chất lượng. Người mua đa phần sẽ chọn lựa các thiết kế ưng ý nhất cho mình. Thế nhưng rất ít người có sự tìm hiểu thấu đáo chất liệu này là gì? Chúng có những ưu, khuyết điểm ra sao khi được dùng chế tác trang sức nhẫn cho nam?

Vàng trắng là chất liệu thế nào?

Vàng trắng là một chất liệu tổng hợp được sử dụng khá nhiều trong việc chế tác các dòng trang sức làm đẹp nam nữ trên thị trường.

Thành phần của vàng trắng được pha trộn tỉ lệ nhất định giữa vàng ta và nhiều kim loại màu khác. Cụ thể, tỉ lệ vàng ta 58.3% sẽ cho ra vàng trắng 18k, tỉ lệ vàng ta 75% sẽ cho ra vàng trắng 18k hay vàng trắng 750.

Màu của vàng trắng được quy định do tỉ lệ các kim loại màu được thêm màu. Theo đó, màu đặc trưng của vàng có thể sẽ thay đổi sắc độ và nhạt dần thành trắng. Một số kim loại chuyên dùng để chế tạo vàng trắng là kiken, platin, paladi,...


Giống như vàng hồng, vàng trắng cũng được du nhập vào nước ta, dần trở nên phổ biến và được sản xuất ngày càng nhiều. Vàng trắng chuyên dùng để chế tác trang sức như dây chuyền vàng trắng nữ, nhẫn vàng trắng cho nam,...

Thiết kế trang sức nhẫn vàng trắng nam

Vàng trắng khi dùng chế tác trang sức cho nam nổi bậc nhất là dòng nhẫn nam đẹp vàng trắng. Với các kiểu thiết kế này, vàng trắng nhẫn nam cũng mang những ưu điểm như vàng trắng thuần.

Về ưu điểm, vàng trắng chế tác nhẫn có vẻ đẹp thu hút và vô cùng giá trị. Chúng có vẻ ngoài tựa bạch kim nhưng xét về giá lại hợp lý và tiết kiệm hơn bạch kim. Nhẫn vàng trắng dù kiểu cổ điển hay sáng tạo vẫn mang màu sắc trung tính. Chúng dễ dàng sử dụng và phối hợp hài hòa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bên cạnh đó, nhẫn vàng trắng nam còn có độ bền cao, ít bị gãy vỡ so với vàng ta thuần. Điều này giúp ích rất nhiều cho quá trình sử dụng, hạn chế những hư hao dành cho người dùng.

Các mẫu nhẫn nam vàng trắng đẹp cao cấp, cuốn hút

Nhẫn vàng trắng ý nam, nhẫn nam vàng trắng 18k, nhẫn vàng trắng kim cương nam, nhẫn nam vàng trắng đơn giản,... Đây luôn là các dòng nhẫn có nhiều mẫu thu hút khách hàng. Đồng thời chúng luôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho bất kỳ đối tượng khách hàng nào quan tâm đến nhẫn nam vàng trắng.

Nhẫn nam vàng trắng 750

Mẫu nhẫn nam vàng trắng 750 luôn có nhiều thiết kế đẹp thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần đầu. Đây là dòng nhẫn chế tác từ vàng trắng 750 khá phổ biến trên thị trường.

Vàng trắng 750 khi dùng làm nhẫn nam sẽ giúp mang đến giá trị và tính thẩm mỹ cao cho từng sản phẩm. Chọn dòng sản phẩm này, người mua có thể tham khảo theo tính cách, sở thích của bản thân.

Nhẫn nam vàng trắng HCM 750 là chọn lựa hàng đầu hiện nay. Người mua có thể chọn lựa ngay tại các cửa hàng hoặc đặt mua nhẫn theo dịch vụ điện tử online.

Nhẫn nam vàng trắng 14k, 18k

Mẫu nhẫn vàng trắng nam đẹp không thể bỏ qua các thiết kế từ vàng trắng 14k, 18k. Dòng sản phẩm này cũng rất thịnh hàng và được đông đảo khách hàng trẻ yêu thích.


Nhẫn vàng trắng nam TPHCM 14k, 18k vừa có nhiều mẫu, lại đa dạng màu sắc, chất liệu cho khách hàng chọn mua. Một số mẫu biến tấu đa dạng, vô cùng thời trang và cá tính sành điệu.

Không những có mẫu mã đẹp, giá trị cao, nhẫn nam vàng trắng 18k, 14k còn có tính ứng dụng tốt. Chỉ mua 1 lần, người dùng có thể phối mix với các phụ kiện, trang phục khác nhau. Điều này tạo nên sự mới mẻ và tiết kiệm hơn cho người dùng.

Nhẫn kim cương nam vàng trắng

Ngoài những mẫu nhẫn nam vàng trắng thuần chất liệu, các thiết kế thu hút hiện nay còn kết hợp đính kim cương cao cấp. Đây có thể là dòng sản phẩm cao cấp, thời thượng. Chúng hầu như thích hợp và giá trị cao cho những khách hàng có điều kiện, thượng lưu.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương và vàng trắng góp phần tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Đồng thời chúng giúp mang đến cho người đeo vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và cao cấp nhất.

Vẻ đẹp cuốn hút của nhẫn nam vàng trắng là điểm nhấn tuyệt vời giúp người đeo thể hiện bản thân trước mọi người. Chọn mua dòng sản phẩm này, khách hàng cần lưu ý về giá cả và thương hiệu uy tín nhất.

Bạn hãy xem thêm: Nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: