Những mẫu nhẫn cưới vàng tây đẹp 2022

Bạn đang tìm mua cặp nhẫn cưới cho ngày trọng đại của đời mình? Hãy cùng ngắm qua bộ sưu tập những mẫu nhẫn cưới vàng tây đẹp 2022 dưới đây để tìm thêm cảm hứng cho mình nhé. 

Nhẫn cưới vàng tây là gì?

Nhẫn cưới là tín vật không thể thiếu gắn liền với hôn nhân. Chiếc nhẫn tròn tượng trưng cho sự vô cực không điểm dừng như chúc phúc cho các cặp đôi có được tình yêu viên mãn, vĩnh cửu theo thời gian. Vàng tây là một loại chất liệu được các đôi ưa chuộng chọn lựa hiện nay vì sự mới mẻ về màu sắc. Trong đó nhẫn cưới vàng 14k và 18k là mẫu nhẫn phổ biến nhất. 

Tại sao nên mua nhẫn cưới vàng tây?

Ngày xưa, người ta ta thường sử dụng nhẫn cưới vàng ta hay vàng 24k trong các hôn lễ. Thế nhưng chúng có màu khá đậm kém tươi sáng, được gia công thô sơ vì quá mềm và độ
bền không cao.
Hình 1
Với sự phát triển vượt, ngày nay khách hàng mua nhẫn cưới thường có nhu cầu đính thêm đá quý, thiết kế tỉ mỉ cùng màu sắc bắt mắt tươi sáng nhờ vậy mà vàng tây thường được lựa chọn. Bên cạnh đó mức giá của vàng tây rẻ hơn nhiều so với vàng 24k, vàng nguyên chất nên các cặp đôi cũng ưa chuộng vàng tây hơn.

Cặp nhẫn cưới vàng tây bao nhiêu tiền?

Vàng tây được tạo từ hỗn hợp tỉ lệ vàng nguyên chất và hợp kim. Chính vì thế chúng ta có thể dựa vào hàm lượng vàng nguyên chất để định giá chúng. Ta có công thức tính giá tiền nhẫn cưới vàng tây như sau:

Giá nhẫn vàng tây 1 chỉ = giá vàng tại thời điểm tính K (K/24).

Hình 2
Trong đó K chính là chỉ số vàng bạn chọn mua như vàng 10k hay 14k, 18k. Tuy nhiên trong quá trình gia công việc tiêu hao một lượng vàng là điều khó tránh khỏi. Nên để đảm bảo giá trị hàm lượng của nhẫn bạn cần cộng thêm 5% phần vàng khấu hao, hao hụt không đáng kể.

Những mẫu nhẫn cưới vàng tây đẹp

Nhẫn cưới vàng tây trơn

Nhẫn vàng tây trơn là một trong những mẫu nhẫn vàng tây đẹp được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế cổ điển, mẫu nhẫn mang ý nghĩa về một tình cảm giản đơn nhưng chân thành mà hai bạn dành cho nhau. Nhẫn cưới cặp vàng tây trơn sẽ giúp cho cả hai bạn mang nó theo mọi lúc, mọi nơi, rất thuận tiện và dễ dàng.

Nhẫn cưới vàng tây hình trái tim

Hình 3
Nhắc về tình yêu không thể không nghĩ đến biểu tượng trái tim. Trải qua hàng triệu năm, biểu tượng trái tim vẫn trường tồn theo thời gian, cũng giống như tình cảm mà hai bạn dành cho nhau. Chính vì thế, trong số các mẫu nhẫn cưới vàng tây đẹp, chiếc nhẫn cưới vàng tây hình trái tim vẫn luôn giữ được vị trí top. 

Mua nhẫn cưới vàng tây ở đâu?

Jemmia là thương hiệu trang sức có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường. Hiện nay các cặp đôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào địa chỉ này để lựa chọn cặp nhẫn cưới đẹp vàng tây với mẫu nhẫn đa dạng về giá cả. Tùy thuộc vào độ tinh xảo của thiết kế mà mỗi mẫu nhẫn cưới ở đây sẽ có các mức giá khác nhau.

Luôn đặt uy tín và khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy Jemmia luôn mang đến những mẫu nhẫn cưới vàng tây chất lượng, đầy đủ giấy tờ giám định dựa trên tiêu chuẩn khắt khe nhất của quốc tế, với mức giá tốt nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: