Mẫu nhẫn nam mạ vàng giá rẻ mà vẫn phong cách

Nhẫn nam mạ vàng giá rẻ đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Nhẫn mạ vàng nhìn chung đẹp không khác gì nhẫn vàng thật. Nếu điều kiện tài chính không cho phép để mua một bộ sưu tập nhẫn vàng thật như mong muốn. Bạn vẫn có thể mua các mẫu nhẫn nam mạ vàng giá rẻ để chưng diện theo mốt.

Ưu điểm của nhẫn nam mạ vàng giá rẻ

Các loại trang sức như nhẫn, vòng cổ, vòng tay...không chỉ là đồ để làm đẹp mà còn có giá trị hiện vật rất lớn. Tuy nhiên nếu chỉ cần làm đẹp và muốn chạy theo xu hướng các bạn nam có thể chọn nhẫn mạ vàng.

Hình 1 - Nhẫn nam mạ vàng rất được các bạn trẻ ưa chuộng 
Đặc điểm của nhẫn mạ vàng

Theo như tên gọi chúng ta đã phân biệt được sự khác nhau giữa nhẫn vàng thật và nhẫn mạ vàng. Nhẫn mạ vàng hay còn gọi là nhẫn vàng xi sử dụng các kim loại rẻ tiền như inox, titan và phủ lên một lớp vàng 14k, 18k, 24k…

Nhẫn mạ vàng sau khi đeo một thời gian sẽ không còn sáng bóng và bền màu được như lúc ban đầu. Bởi nó sẽ bị oxi hoá hoặc sau một thời gian sử dụng đổ mồ hôi, có sự cọ xát...nó sẽ phai màu.

Hiện nay việc sử dụng nhẫn mạ vàng đã trở thành trào lưu của một bộ phận người. Việc sản xuất nhẫn mạ vàng cũng kỳ công không kém gì so với nhẫn trang sức bằng vàng thật.

Ưu điểm khi sử dụng nhẫn nam mạ vàng giá rẻ

Tại sao nhẫn xi vàng (nhiều người còn gọi là nhẫn vàng giả) vẫn được rất nhiều người ưa chuộng? Chắc chắn chúng cũng có rất nhiều điểm nổi trội.

Đầu tiên phải kể đến giá thành của nhẫn mạ vàng khá rẻ. Chỉ từ 100 ngàn trở lên bạn đã sở hữu được một chiếc nhẫn y vàng thật. Mức giá này cũng có thể dao động lên đến tiền triệu tuỳ thuộc vào loại vàng xi, đá quý đính kèm, công chế tác…

Các anh chàng thích kết hợp, phối đồ, chạy theo xu hướng mới ra dùng nhẫn mạ vàng nam sẽ tiết kiệm được kha khá tiền. Bởi nếu mua vàng thật để kết hợp thì chi phí quá cao.

Bên cạnh đó các mẫu nhẫn mạ vàng cũng đẹp không thua kém gì vàng thật với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng. Mẫu nhẫn vàng nam phù hợp nhiều độ tuổi khác nhau và đều rất cá tính, phong cách.
Hình 2 - Nhẫn nam mạ vàng rất thời trang và phong cách

Những mẫu nhẫn mạ vàng nam TPHCM đẹp nhất hiện nay

Cho dù là nhẫn vàng thật hay vàng xi thì khi chọn mua bạn cũng đều lựa chọn những chiếc nhẫn đẹp và phù hợp đúng không? Tuỳ thuộc vào phong cách mà bạn hướng đến để chọn nhẫn nam mạ vàng giá rẻ theo kiểu lịch lãm, cá tính, kiểu nổi bật...chẳng hạn.

Nhẫn nam titan mạ vàng

Trong tất cả các kim loại có thể dùng làm đồ trang sức thì nhẫn làm từ titan có độ bền và độ cứng rất cao. Bên cạnh đó nhẫn nam titan mạ vàng không bị hoen gỉ, được sơn tĩnh điện nhiều lớp nên rất bền màu, lâu đen.

Với nhẫn titan mạ vàng người ta có thể chế tác thành nhiều kiểu nhẫn. Nổi bật nhất là nhẫn trơn bản to khắc chữ. Nét chữ sắc nét đến từng chi tiết đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

Kiểu nhẫn titan khác được ưa chuộng đó là các kiểu nhẫn to bản, khắc các hình thù như bánh xe, chim đại bàng...Nhẫn thể hiện sự quyền uy vương giả như các kiểu nhẫn vương gia, thái tử...

Nhẫn nam inox mạ vàng

Inox cũng là chất liệu phổ biến làm nhẫn mạ vàng bởi tính cứng, chịu lực tốt và không gỉ. Các loại nhẫn nam mạ vàng giá rẻ làm bằng inox mạ vàng được ưa chuộng nhất có thể kể đến là kiểu nhẫn đúc, nhẫn khắc hình đầu rồng, nhẫn nạm rồng hoặc nhẫn đính đá cao cấp. Đây đều là những kiểu nhẫn rất phong cách và “ngầu” thể hiện bản lĩnh và sự mạnh mẽ của nam giới.
Hình 3 - Nhẫn nam inox mạ vàng với kiểu đính đá sang trọng
Ngoài nhẫn titan mạ vàng nam, nhẫn inox mạ vàng thì nhẫn bạc mạ vàng kiểu đính đá cũng được ưa chuộng không kém. Tuy nhiên nhẫn bạc mạ thì giá sẽ cao hơn nhiều so với titan hoặc inox.

Trên đây là những chia sẻ về các kiểu nhẫn nam mạ vàng phong cách và được ưa chuộng hiện nay. Để tham khảo chi tiết các mẫu nhẫn nam mạ vàng giá rẻ hãy tới Jemmia nhé.

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lãm, thành đạt

0 comments: