Mẫu nhẫn may mắn nam được săn lùng ráo riết

Các loại trang sức không chỉ được dùng để làm đẹp, nhiều người còn xem trang sức là vật phẩm phong thuỷ. Các mẫu nhẫn may mắn nam được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn đã biết mẫu nhẫn nam nào hợp với mình chưa? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.

Vì sao nên chọn nhẫn may mắn nam

Ai cũng biết việc đeo nhẫn sẽ giúp chúng ta làm đẹp cho bản thân và phối hợp với trang phục một cách ăn ý. Tuy nhiên những người làm ăn hay những người hay tín sẽ còn chú ý đến việc đeo nhẫn sao cho may mắn.

Hình 1- Kiểu nhẫn đeo may mắn cho nam rất thịnh hành

Ý nghĩa của các loại nhẫn may mắn

Người phương Đông nói chung và người Việt Nam ta nói riêng rất coi trọng yếu tố tâm linh, phong thuỷ. Vì vậy khi lựa chọn mua nhẫn ngoài yếu tố đẹp thì sản phẩm phải đáp ứng được các yếu tố này. Tức là nhẫn đó có hợp tuổi, hợp mệnh với chủ sở hữu không.

Theo quan niệm trên nếu chọn mua được kiểu nhẫn may mắn thì chủ sở hữu sẽ gặp nhiều may mắn trong nhiều lĩnh vực. Ví dụ như công việc làm ăn thuận lợi, sức khoẻ tốt, gặp nhiều bình an hoặc nhẫn giúp hút tài lộc...Nói chung tâm niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” được rất nhiều người áp dụng.

Nam nên đeo nhẫn ngón nào để may mắn?

Để nhẫn may mắn nam phát huy được tác dụng của nó cũng cần chú ý đeo đúng vị trí, không phải cứ đeo bừa là được. Nếu đàn ông chưa kết hôn sẽ tuân theo nguyên tắc “nam tả, nữ hữu”. Còn nếu đã kết hôn thì đeo ngược lại là “nam hữu, nữ tả”. Tức là khi chưa cưới vợ nên đeo nhẫn ở bàn tay trái, còn khi đã cưới vợ nên đeo nhẫn may mắn ở tay phải.

Ý nghĩa khi đeo nhẫn ở từng ngón tay

Đeo nhẫn ở ngón tay cái: Ngón tay cái đại diện cho uy quyền và vận thế, nếu bạn muốn tăng yếu tố này nên đeo nhẫn ở ngón cái.

Hình 2 - Mẫu nhẫn may mắn nam đeo ngón tay cái thể hiện uy quyền
Đeo nhẫn ở ngón tay trỏ: Ngón trỏ tượng trưng cho địa vị và sự nghiệp, đeo nhẫn may mắn cho nam ở ngón cái để cầu mong thăng tiến.

Đeo nhẫn ở ngón giữa: Ngón giữa đại diện cho bản thân và hạnh phúc. Nếu bạn muốn có cuộc sống gia đình êm ấm và may mắn hãy đeo ngón tay này nhé.

Đeo nhẫn ở ngón kế út: Ngón áp út là vị trí hút tài tốt nhất và tượng trưng cho tình duyên. Tuy nhiên để tránh bị hiểu lầm nên chọn kiểu nhẫn thiết kế khác với nhẫn cưới.

Đeo nhẫn ở ngón út: Ngón út tượng trưng cho quý nhân, vì thế đeo nhẫn ngón này với mong muốn được quý nhân giúp đỡ và tăng thêm phúc khí.
Chọn mẫu nhẫn may mắn nam như thế nào?

Mẫu nhẫn cho nam rất đa dạng nhưng để chọn loại phù hợp, đem lại may mắn cần phải tìm hiểu kỹ.
Chọn mẫu nhẫn theo thiết kế

Nếu xét về kiểu thiết kế, đa phần nhẫn may mắn của nam giới thường là các mẫu nhẫn như: Nhẫn khắc chim ưng, nhẫn chim đại bàng, nhẫn đính đầu rồng, nhẫn khắc hình rồng, nhẫn đính đá bản lớn…

Các thiết kế này nghiêng về phong cách nam tính mạnh mẽ hoặc lịch lãm. Tượng trưng cho các linh vật đem lại quyền uy và may mắn. Nhẫn đính đá có thể chọn loại đá có màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh.

Chọn mẫu nhẫn theo cung mệnh

Nếu chọn nhẫn theo cung mệnh ngũ hành sẽ ứng với 5 hành là Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ.

Người mệnh Kim nên chọn kiểu nhẫn thuộc Thổ vì Thổ sinh Kim. Nhẫn thuộc thổ với thiết kế đính đá vuông vắn, đá màu xám hoặc vàng, ghi là màu của thổ.

Người mệnh Mộc nên chọn nhẫn thuộc Thuỷ vì Thuỷ tương sinh cho Mộc. Nhẫn nên chọn kiểu dáng đính đá màu sẫm như đen, xanh sẫm, tím...hình tròn hoặc bầu dục.

Mẫu nhẫn may mắn nam cho người mệnh Thuỷ nên chọn nhẫn thuộc hành Kim để gia tăng may mắn. Nên chọn thiết kế đơn giản, nhẫn trơn với chất liệu vàng, bạc, bạch kim.

Người mệnh Hoả nên chọn nhẫn thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hoả sẽ phù trợ tốt nhất. Nên chọn nhẫn kim loại có đính đá quý màu xanh sẽ tốt nhất.
Hình 3 - Nhẫn nam gắn đá màu đỏ phù hợp cho người mệnh Hoả
Người mệnh Thổ nên chọn nhẫn thuộc Hoả với thiết kế thanh lịch, gắn các loại đá quý có màu nóng như màu hồng, màu cam, màu đỏ.

Hy vọng những chia sẻ về mẫu nhẫn may mắn nam được tìm kiếm nhiều nhất của chúng tôi hữu ích cho bạn. Mời quý khách đến trực tiếp cửa hàng Jemmia để chọn hoặc đặt mẫu nhẫn phù hợp. Truy cập vào website Jemmia.vn để tìm hiểu trước về các mẫu nhẫn nam đẹp khác nhé!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ - món trang sức không thể thiếu cho quý ông lịch lã, thành đạt

0 comments: