Nhẫn nam đeo ngón giữa có những kiểu nào đẹp

Nhẫn nam đeo ngón giữa có phải là món trang sức đang được “săn lùng” bởi các chàng trai mạnh mẽ và cá tính? Chiếc nhẫn này có những ý nghĩa như thế nào? Mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây với Jemmia nhé!

Từ xa xưa, nhẫn đã trở thành một món trang sức không thể thiếu đối với với giới quyền quý như là một cách để thể hiện đẳng cấp của bản thân thân. Nhưng vẫn còn nhiều người quan niệm rằng trang sức nói chung hay nhẫn nói riêng vẫn là sân chơi riêng của chị em phụ nữ. Không hẳn là vậy, ngày nay quan điểm đó đã bị đánh gãy bởi sự xuất hiện của những chiếc nhẫn nam đeo ngón giữa mang thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, làm tôn nên khí chất của nam giới khi đeo.

Đeo nhẫn ở từng ngón tay khác nhau cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng phái nam đeo nhẫn ngón giữa thường được đánh giá là hấp dẫn nhất. Và Jemmia luôn sẵn sàng tư vấn về mẹo chọn nhẫn nam đeo ngón giữa sao cho vừa phù hợp với bản thân, vừa sang trọng, đẳng cấp cho các khách hàng thân yêu của mình.

Ý nghĩa khi đeo nhẫn ngón giữa nam



Những người mệnh Thổ nên đeo nhẫn ở ngón giữa

Theo chiêm tinh học, ngón giữa đại diện cho sao Thổ - ngôi sao của tinh thần trách nhiệm. Phái mạnh đeo nhẫn ngón giữa như một cách để khẳng định trách nhiệm của mình đối trong gia đình và các mối quan hệ, khẳng định tinh thần kỷ luật cao trong công việc của mình.

Ngón giữa còn là ngon trung tâm của bàn tay, được xem là nơi tốt nhất để hội tụ vận khí và may mắn. Vì thế mà nhẫn đeo ngón giữa nam được coi là một vật phẩm trợ lực trong sự nghiệp của cánh mày râu. Vì là nơi tập hợp và lưu trữ tinh khí đất trời nên nhẫn đeo ngón giữa còn giúp chủ nhân giữ tài lộc, của cải cũng như giữ vững hạnh phúc của bản thân.

Bí quyết chọn nhẫn nam đeo ngón giữa

Ngón giữa mang lại nhiều điều may mắn cũng như khẳng định phẩm chất của các quý ông. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhẫn nam đeo ngón giữa cũng cần một sự cân nhắc không hề nhỏ để vừa thuận tiện mà vẫn không mất đi đẳng cấp của người đeo.

Ngón giữa là ngón dài nhất trong cả bàn tay. Vì thế mà chúng ta nên chọn những kiểu nhẫn thanh mảnh hoặc những thiết kế có đá quý hình oval, chữ nhật để tôn lên sự thanh thoát của bàn tay. Nên tránh chọn những mẫu có thiết kế quá lớn vì sẽ làm giảm đi tính lịch lãm của các quý ông.

Chọn nhẫn cho ngón giữa tay phải



Cách lựa chọn tay đeo nhẫn cũng có ý nghĩa về mặt phong thủy

Theo thuật xem tướng tay, bàn tay phải của nam giới gắn liền với những thành tựu trong cuộc đời. Vì vậy, đeo nhẫn ngón giữa tay phải nam giúp chủ nhân dễ dàng thăng tiến trong công việc cũng như đạt được nhiều thành công trong công việc. Tuy nhiên, người nam đeo nhẫn ngón giữa tay phải cũng cần cân nhắc một số yếu tố khi chọn mua nhẫn. Bởi tay phải là bàn tay đảm nhận phần lớn hoạt động trong cuộc sống hàng ngày nên cần chú ý về kích cỡ khi chọn mua nhẫn. Một chiếc nhẫn với thiết kế đơn giản, mảnh, không cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất nếu muốn chọn nhẫn nam đeo ngón giữa.

Chọn nhẫn cho ngón giữa tay trái

Tay trái của nam giới theo thuật xem tướng tay là bàn tay nắm giữ vận mệnh, ngón giữa lại được xem là nơi hội tụ linh khí trời đất. Bởi thế cho nên đeo nhẫn ngón giữa tay trái nam sẽ giúp người đeo gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đa số mọi người đều không thuận tay trái, vì vậy mà phái nam đeo nhẫn ngón giữa tay trái cũng có nhiều sự lựa chọn hơn so với khi đeo nhẫn tay phải. Lúc này, người đeo có thể lựa chọn nhiều kích thước cũng như có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng hơn để thể hiện đẳng cấp của mình.

Chọn nhẫn nam đeo ngón giữa theo dáng người

Dáng người cũng là một yếu tố đáng cân nhắc khi chọn nhẫn nam đeo ngón giữa. Nếu người đeo sở hữu dáng người cao lớn thì không nên ngần ngại mà hãy chọn cho mình một chiếc nhẫn bản to, đính kim cương hay đá quý lớn để thể hiện đẳng cấp của mình. Còn nếu người đeo có dáng người mảnh, gầy thì nên cân nhắc lựa chọn những chiếc nhẫn có thiết kế mảnh mai, có những viên đá nhỏ được cắt gọt, chế tác tỉ mỉ để vừa hợp thời trang, vừa không mất đi tính sang trọng của mình.

Chọn nhẫn nam đeo ngón giữa theo tông màu da

Nếu bạn là một quý ông có tông da lạnh, một chiếc nhẫn nam đeo ngón giữa được chế tác từ các chất liệu như bạc hay bạch kim sẽ rất phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da với tông màu nóng thì chất liệu vàng sẽ rất tôn da. Tuy nhiên thì một lời khuyên khi chọn nhẫn theo tông da là quý khách vẫn nên đến trực tiếp cửa hàng và đeo thử nhẫn để cân nhắc độ tương phản giữa nhẫn và tông da của mình.

Những kiểu nhẫn đeo ngón giữa nam đẹp

Với những yếu tố lựa chọn kể trên, chúng ta có thể rút ra được một số kiểu nhẫn phù hợp để đeo ở ngón giữa.

Nhẫn trơn kiểu cổ điển

Những kiểu nhẫn cổ điển sẽ giúp các chàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi diện. Với kiểu nhẫn nam đeo ngón giữa này, các chàng có thể kết hợp được với nhiều outfit khác nhau, từ bộ vest đi làm nơi công sở cho đến bộ đồ thể thao cho những hoạt động ngoài trời.

Nhẫn mảnh nạm nhiều kim cương nhỏ



Nhẫn kim cương vẫn rất phù hợp với hình ảnh lịch lãm của các chàng

Một chiếc nhẫn không quá lớn nhưng đủ cầu kỳ sẽ rất phù hợp với những quý ông có dáng người cao mảnh. Vì thế, nhẫn nam đeo ngón giữa nạm nhiều viên kim cương nhỏ là một thiết kế vừa tinh tế, vừa thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mĩ của người đeo.

Nhẫn kim cương giác cắt tròn

Giác cắt tròn là một trong những giác cắt có giá trị cao nhất trên thị trường. Nhiều người quan niệm rằng giác cắt này khá mềm mại và chỉ phù hợp với phái đẹp nhưng thực tế thì trên thị trường có rất nhiều thiết kế nhẫn đính kim cương giác cắt tròn. Một chiếc nhẫn mặt vuông đính kim cương giác cắt tròn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những quý ông, vừa thể hiện đẳng cấp, vừa ngụ ý về phẩm cách “trong nhu có cương – trong cương có nhu”.

Hẳn là với những chia sẻ trên của Jemmia, quý vị đã có thể lựa chọn được một kiểu nhẫn nam đeo ngón giữa phù hợp với bản thân rồi. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: