Cách đeo nhẫn cho nam vừa đẹp bạn cần biết

Việc đeo nhẫn là không hề khó nhưng không phải ai cũng biết cách đeo nhẫn đẹp cho nam. Chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay, Jemmia sẽ giúp bạn biết được cách đeo một chiếc nhẫn “đúng điệu” ra sao. Chúng ta bắt đầu thôi nào!

Để có được một tổng thể diện mạo hoàn mỹ, ngoài việc chọn phối được một bộ trang phục ưng ý, các chàng trai còn phải biết cách đeo nhẫn đẹp cho nam. Để có thể đeo nhẫn nam theo một phong cách mới mẻ và hợp thời, bạn cần phải hiểu rõ được việc đeo nhẫn sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào. Nghe thì có vẻ hơi phức tạp nhỉ? Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Jemmia sẽ giải quyết những nỗi lo cho bạn ngay sau đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến cách đeo nhẫn đẹp cho nam



Cách đeo nhẫn đẹp cho nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Về cơ bản, để biết cách đeo nhẫn đẹp cho nam, bạn cần phải chú trọng đến 4 yếu tố sau đây: kiểu dáng chiếc nhẫn bạn sẽ đeo, phong cách thời trang thường ngày của bạn, bạn sẽ đeo nhẫn đi đâu, khi nào và ngón tay đeo nhẫn bạn chọn sẽ là ngón nào.

Kiểu dáng nhẫn

Đối với nhẫn cưới, cách đeo nhẫn đẹp cho nam đúng chính là đeo ở ngón áp út. Nhẫn cưới thì cách đeo đã khá rõ và dễ dàng rồi. Nhưng với những mẫu nhẫn ít đặc trưng hơn thì sao? Ví dụ như nhẫn đá quý, nhẫn phong thủy hay nhẫn kiểu cách độc đáo chẳng hạn, chúng ta nên đeo như thế nào cho đẹp? Đối với những mẫu nhẫn có kiểu cách độc, lạ, cá tính, bạn có thể chọn đeo ở ngón giữa hoặc ngón áp út. Nếu kiểu dáng nhẫn có phần hơi to, bạn nên chọn đeo ở ngón cái. Nhẫn kiểu nhẫn phong thủy lại có cách đeo tùy thuộc vào cung mệnh và mong muốn của mỗi người, để hiểu rõ hơn về điều này, chúng ta cùng đọc tiếp phần ngón tay đeo nhẫn nhé!

Ngón tay đeo nhẫn



Ngón tay áp út đại diện cho tình yêu bền chặt và vĩnh cửu

Mỗi ngón tay sẽ đại diện cho một cung mệnh khác nhau, hãy chọn đeo nhẫn ở ngón tay tương hợp với mình nhé!

Nếu bạn thuộc mạng Thủy, bạn có thể đeo nhẫn ở ngón út, vì ngón út là ngón tay tượng trưng cho mệnh này. Ngón út còn là biểu tượng của trí tuệ, sự khai mở và những điều mới mẻ.

Ngón áp út là ngón tay đặc trưng của mệnh Kim. Bạn có biết lý do vì sao chúng ta thường chọn đeo nhẫn cưới ở ngón này không? Vì ngón tay này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, tượng trưng cho mặt trời và những điều đẹp đẽ, tinh túy trong tự nhiên.

Ngón giữa tượng trưng cho mệnh Thổ, những người mệnh Thổ mang nhẫn ở ngón giữa sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi chọn nhẫn ở ngón giữa, bạn cần chọn những kiểu nhẫn ít rườm rà, càng đơn giản, nhẹ nhàng càng tốt. Vì đây là ngón tay hoạt động nhiều nhất trên bàn tay, thường tác động qua lại với những ngón khác, nếu bạn đeo những kiểu nhẫn cầu kỳ quá mức, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Ngón trỏ là đại diện của sao Hỏa. Những người chọn đeo nhẫn ở ngón tay này thường có tính cách nhanh nhạy, bản lĩnh và đầy tự tin. Đeo nhẫn ở ngón này cũng không làm ảnh hưởng với những ngón tay khác. Cách đeo nhẫn đẹp cho nam ở ngón này chính là hãy chọn những kiểu nhẫn đồng hồ độc đáo, lạ mắt, điều này sẽ giúp bạn có được một tổng thể nịnh mắt và cuốn hút hơn so với việc chọn những kiểu nhẫn đơn giản, thông thường.

Và cuối cùng, chúng ta hãy nói đến ngón cái. Ngón cái là ngón tay của mệnh Mộc, thể hiện cho sự uy quyền và sắc sảo. Nếu bạn từng xem những bộ phim cổ trang của Trung Hoa, bạn sẽ thấy rằng các vị hoàng đế thường chọn đeo nhẫn ngọc ở ngón tay này. Đối với ngón cái, cách đeo nhẫn đẹp cho nam vừa nổi bật nhất thường sẽ được thực hiện như sau. Đầu tiên, bạn hãy chọn một kiểu nhẫn bản to hoặc có phần mặt nhẫn to, thu hút, bạn cũng có thể chọn những kiểu nhẫn được làm bằng ngọc quý có ý nghĩa về phong thủy. Sau đó, bạn có thể chọn đeo riêng lẻ hoặc đeo kết hợp với những kiểu nhẫn đơn giản khác để có được một layout hoàn chỉnh và bứt phá nhất.

Phong cách của bạn là gì?



Phong cách thời trang là yếu tố quan trọng quyết định cách đeo nhẫn

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách minimalism nổi tiếng, bạn nên chọn nhẫn kiểu nhẫn trơn cơ bản, càng tối giản càng tốt. Vì những mẫu nhẫn này sẽ phù hợp với trang phục thường ngày của bạn hơn so với những mẫu nhẫn phá cách.

Với những chàng trai yêu thích sự nổi bật, cách đeo nhẫn đẹp cho nam phù hợp nhất với bạn sẽ là một chiếc nhẫn bản to, cầu kỳ hoặc những chiếc nhẫn có khả năng phát sáng trong những buổi tiệc đêm.

Còn nếu bạn là người yêu thích những điều hoang dại, luôn tìm kiếm sự tự do và bứt phá giới hạn, hãy chọn ngay những kiểu nhẫn độc đáo như nhẫn rắn, nhẫn mũi tên,... để giúp cho diện mạo thêm phần cá tính.

Bạn sẽ mang chiếc nhẫn này đến đâu?

Bạn biết không, việc đeo một chiếc nhẫn đẹp không quan trọng bằng việc đeo một chiếc nhẫn hợp. “Hợp” ở đây không chỉ là hợp về phong cách, mà còn phải chú trọng đến địa điểm mà chúng ta sẽ đến. Cách đeo nhẫn đẹp cho nam ở những buổi tiệc sang trọng sẽ khác với cách đeo nhẫn cho nam ở những buổi họp mặt bạn bè thân thiết.

Khi đến dự một buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy, bạn nên ưu tiên cho những món trang sức cao cấp như kim cương, bạch kim, đá quý,... Còn nếu bạn chỉ cần một chiếc nhẫn dạo phố với bạn gái, hãy chọn những item đơn giản và cơ bản hơn.

Vậy là chúng ta vừa có được một cẩm nang “cách đeo nhẫn đẹp cho nam” cực kỳ thú vị, đúng không nào? Hy vọng rằng bí kíp này sẽ giúp các chàng hiểu được cách đeo nhẫn nam sao cho thật đẹp, thật sáng tạo và phong cách. Hãy tiếp tục theo dõi Jemmia để cập nhật những bản tin và mẹo vặt thú vị về thế giới trang sức nhé!

Bạn hãy xem thêm: Khám phá nhẫn đồng hồ nam – vật không thể thiếu cho quý ông thành đạt, lịch lãm

0 comments: