Nên mua nhẫn cưới ở đâu Sài Gòn uy tín?

Ngày nay, nhẫn cưới tại Sài Gòn – TPHCM rất đa dạng mẫu mã, chất lượng. Vậy nên mua nhẫn cưới ở đâu Sài Gòn – TPHCM chất lượng và thời trang nhất? Băn khoăn này của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết sau. 
Hình 1

Nên mua nhẫn cưới ở đâu Sài Gòn?

Nên mua nhẫn cưới ở đâu Sài Gòn đã khiến các cặp đôi sắp về chung một nhà không khỏi băn khoăn. Bởi giữa hàng trăm thương hiệu nhẫn cưới thì nên chọn lựa mua ở đâu? 

Mách nhỏ cho bạn một thương hiệu nhẫn cưới uy tín ở Sài Gòn – TPHCM, đó chính là Jemmia. Jemmia luôn giới thiệu đến khách hàng những thiết kế mới mẻ, đặc sắc và ấn tượng về dòng trang sức cưới, nhẫn cưới.

Bên cạnh đó đặt nhẫn cưới theo yêu cầu riêng của khách hàng là một trong những thế mạnh của Jemmia bởi đội ngũ thợ kim hoàn năng động và sáng tạo. Chỉ cần gửi hình ảnh về mẫu mã, kiểu dáng, và những chi tiết đặc biệt trên nhẫn bạn mong muốn, cửa hàng sẽ đưa ra bản phác thảo đẹp nhất gắn với ý tưởng của bạn. 
Hình 2
Lựa chọn mua nhẫn cưới tại Jemmia, bạn hoàn toàn an tâm về kiểu dáng, mẫu mã, đến chất lượng và giá thành sản phẩm. Jemmia luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ. 

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới bạn cần biết

Nhẫn cưới là tín vật tình yêu mà các cặp vợ chồng mong muốn mang theo cả đời. Vì vậy khi chọn mua nhẫn cưới, bên cạnh kiểu dáng, chất liệu đúng sở thích thì yếu tố lâu bền, tiện lợi trong cuộc sống cũng quan trọng. Cùng điểm qua những kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới sau để có thể chọn lựa được cặp nhẫn cưới ưng ý nhất nhé.

Xác định ngân sách mua nhẫn cưới

Bao nhiêu tiền một cặp nhẫn cưới? Giá thành của nhẫn cưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu,... Chính vì thế nhẫn cưới có giá từ vài triệu đồng một cặp đến vài chục triệu, và có thể lên đến vài trăm triệu. 
Hình 3
Nhẫn cưới là một khoản chi phí cưới vợ đáng kể, thế nên bạn cần xác định ngân sách cho cặp nhẫn cưới. Bên cạnh đó, trước lễ cưới các chàng còn phải chuẩn bị thêm một chiếc nhẫn đính hôn nữa nhé!

Quyết định màu sắc, chất liệu nhẫn cưới

Nhẫn cưới nên mua chất liệu nào? Thông thường, vàng, bạc, bạch kim là ba chất liệu chính dùng làm nhẫn cưới. Bên cạnh đó còn có các loại nhẫn cưới quý khác như palladium, titanium, zirconium, mokume gane,... Chọn lựa chất liệu màu sắc nhẫn cưới như thế nào còn phụ thuộc vào ngân sách và sở thích của bạn. 

Chọn mua nhẫn cưới đúng thời điểm

Bạn nên lên kế hoạch mua nhẫn cưới khoảng 2 đến 3 tháng trước đám cưới để có nhiều thời gian tìm hiểu và lựa chọn. Nếu không có nhiều ngân sách, bạn nên mua nhẫn cưới vào những dịp mà các cửa hàng thường ưu đãi giảm giá như lễ tình yêu, quốc tế phụ nữ, cuối năm,.. Một số sản phẩm có thể được giảm giá lên đến 30%, đây là cơ hội tốt giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. 
Hình 4

Chọn kiểu dáng phù hợp, tiện lợi

Nhẫn cưới là vật mà bạn đeo trên tay hằng ngày vì thế bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp tiện lợi. Hãy chọn dáng nhẫn dựa trên công việc và thói quen hằng ngày của bạn. Nếu công việc của bạn phải thường xuyên hoạt động chân tay, nên tránh đeo nhẫn đính đá cầu kỳ. Nhẫn trơn, bản nhỏ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Thông qua những chia sẻ hơn, hy vọng bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm khi mua nhẫn cưới và cũng giải đáp được thắc mắc nên mua nhẫn cưới ở đâu Sài Gòn. Hãy liên hệ với Jemmia để chọn lựa được cặp nhẫn cưới ưng ý nhất cho hai bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: