Mua hột xoàn bán lỗ bao nhiêu tiền?

Những viên kim cương từ lâu đã không còn quá xa lạ với chúng ta vì sự lấp lánh và đẳng cấp của nó đồng nghĩa khi ta muốn sở hữu chúng ta phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Tại sao không? 
Nếu ta chọn mua hột xoàn đã qua sử dụng hay còn hột xoàn bán lỗ, vậy giá để mua hột xoàn bán lỗ bao nhiêu và chất lượng của chúng ra sao so với hột xoàn mới 100%. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó và cung cấp cho bạn địa chỉ bán hột xoàn chất lượng và uy tín.
Mua hột xoàn bán lỗ giá bao nhiêu tiền?

Hột xoàn bán lỗ không?

Khi mua một món đồ thì khái niệm lỗ khi bán lại có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta, bởi vì sau trình sử dụng thì món đồ đã mất đi giá trị không còn được đẹp như lúc mới mua. Tình trạng mất giá khi bán lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại đồ dùng đó là gì ví dụ như vàng, điện thoại, xe cộ,... Cũng giống với những món đồ vừa kể trên thì hột xoàn cũng bị mất giá khi chúng ta bán lại.

Sự lựa chọn tiết kiệm

Không thể phủ nhận một điều rằng mua hột xoàn đã qua sử dụng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một số tiền và đó cũng là một ý tưởng không tồi đối với những người không muốn chi một khoản tiền quá lớn để mua những viên hột xoàn mới.  
Tuy nhiên chúng ta có thể yên tâm về mức độ chất lượng bởi vì kim cương được hình thành từ than chì dưới áp suất và nhiệt độ cao, nên nói về độ bền và cứng chắc thì ít có thứ gì có thể sánh được với nó nên các vấn đề như sứt mẻ không cần phải bận tâm. 
Sau khi đã mua được hột xoàn bán lỗ ta chỉ việc mang ra tiệm đá quý nhờ các người thợ đánh bóng và đính nó lên một chiếc nhẫn mới. Lúc đó chúng ta đã có được một chiếc nhẫn hột xoàn mới sáng long lanh.
Nên mua hột xoàn bán lỗ ở đâu?

Mua hột xoàn bán lỗ bao nhiêu tiền?

Bên cạnh những yếu tố bên ngoài như vẻ đẹp và bắt mắt thì giá thành của một sản phẩm cũng là điều ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng có nên mua nó hay không. 
Hột xoàn bán lỗ tuy rẻ hơn so với hột xoàn mới nhưng để nói về mức giá vẫn còn khá cao so với những món trang sức khác. 
Vậy mua hột xoàn bán lỗ bao nhiêu tiền? 
Do độ quý hiếm của nó nên có nhiều yếu tố quyết định đến giá thành và cũng như hột xoàn mới các yếu tố đó bao gồm giác cắt, màu sắc, trọng lượng và cuối cùng là độ tinh khiết. Hơn nữa nó còn phụ thuộc vào những loại giấy tờ kiểm định có hai loại chính đó là kiểm định trong nước và kiểm định quốc tế. 
Kim cương đã qua sử dụng thường có giá rẻ hơn dao động từ mức mười cho đến hai mươi phần trăm so với kim cương mới được mua tại cửa hàng.

Mua hột xoàn bán lỗ ở đâu thì đảm bảo chất lượng?

Như đã nói lúc đầu thì giá tiền của một viên hột xoàn không hề rẻ nên chắc chắn rằng một điều chúng ta không hề muốn mua ngay hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy nên trước khi chọn mua chúng ta cần tìm hiểu về những địa điểm uy tín bán hàng chất lượng để tránh tiền mất tật mang. 
Jemmia luôn luôn nghiên cứu và sáng tạo không ngừng để có thể mang đến cho khách hàng những món trang sức độc đáo, riêng biệt. Những món trang sức nói chung và kim cương nói riêng tại đây được chế tác, kiểm tra một cách nghiêm ngặt và khắt khe từ trọng lượng cho đến những đường nét thiết kế mang đến một giá trị hết sức trung thực. Vì vậy khi đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 
Bạn đã mua hột xoàn bán lỗ bao nhiêu? Chắc chắn cái giá không rẻ và bạn đang muốn tìm địa điểm bán vỏ nhẫn để có thể đính viên kim cương lấp lánh ấy lên. 
Tại Jemmia với đội ngũ thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý giàu tính cạnh tranh sẽ làm bạn hài lòng từ sản phẩm cho đến cách phục vụ. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: