Kim cương 7.2 ly mua ở đâu uy tín?

Bạn đang muốn tìm mua kim cương 7.2 ly? Tuy nhiên, bạn vẫn còn rất băn khoăn không biết kim cương 7.2 ly mua ở đâu uy tín. Để có thế lựa chọn được địa điểm mua kim cương như ý thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để lựa chọn được nơi mua kim cương 7.2ly nhé!
Hình 1

Kim cương 7.2 ly giá bao nhiêu tiền?

Hãy cùng tham khảo giá kim cương 7.2 ly dưới đây để lựa chọn và mua đúng sản phẩm phù hợp, tránh trường hợp mua nhầm gây đáng tiếc nhé:
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 3 ly giá 1.440.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 4 ly giá 1.680.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 5 ly giá 2.880.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 6 ly giá 4.800.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 7 ly giá 9.600.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 7.2 ly giá 10.560.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 8 ly giá 12.000.000 đồng.
  • Kim cương Moissanite kiểu tròn 9 ly giá 16.800.000 đồng.
Kim cương moissanite có các đặc tính vật lý và độ cứng tương đương kim cương tự nhiên nhưng giá mềm hơn hẳn. Với kim cương moissanite, khách hàng có cơ hội tiếp cận một lựa chọn kim cương vừa đẹp lại vô cùng giá trị. Với mức giá như trên, hột xoàn 7.2 ly là một lựa chọn tỏ ra có ưu thế vượt trội và nhiều giá trị hơn các sản phẩm khác đang có trên thị trường.

Kim cương 7.2 ly mua ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm mua bán trang sức kim cương. Để lựa chọn được địa điểm bán kim cương 7.2 ly uy tín bạn nên tìm hiểu các thông tin sau. 

Thời gian hoạt động trong lĩnh vực trang sức, đá quý

Hình 2


Để tìm được một đơn vị mua kim cương 7.2ly uy tín, bạn cần tìm hiểu thông tin về thời gian hoạt động của đơn vị đó trên thị trường. Một địa điểm bán kim cương lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm, từ đó luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm kim cương chất lượng. Và dĩ nhiên, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn mua ở những cửa hàng lâu năm hơn những cửa hàng kim cương mới ra đời. 

Số lượng, mẫu mã của kim cương

Bạn muốn thoải mái, thỏa thích tìm kiếm và lựa chọn cho mình những viên kim cương 7.2ly ưng ý nhất thì bạn nên tìm kiếm cho mình những địa chỉ có đa dạng thiết kế, mẫu mã. Những cửa hàng có nhiều mẫu sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn nhanh chóng hơn.

Giấy chứng nhận kim cương

Giấy chứng nhận là một yếu tố quan trọng giúp bạn chọn lựa địa chỉ mua kim cương 7.2 ly uy tín. Bởi nó giúp bạn xác định nguồn gốc rõ ràng cũng như giá trị của viên kim cương. Bên cạnh đó, giấy chứng nhận còn cung cấp cho bạn những tiêu chí đánh giá kim cương như: trọng lượng, màu sắc, kích thước, độ trong suốt.
Hình 3
Hiện tại, Việt Nam có 2 loại giấy chứng nhận kiểm định trong nước và quốc tế. Trong đó được sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là giấy chứng nhận quốc tế được kiểm định theo tiêu chuẩn GIA.

Giá cả phù hợp với thị trường

Tâm lý khách hàng khi mua bao giờ cũng thích những sản phẩm rẻ. Tuy nhiên kim cương giá rẻ khó có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Ngược lại với địa chỉ cung cấp với giá quá đắt sẽ không thể đảm bảo được lợi ích về kinh tế. Vì vậy, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín vừa có thể đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Hy vọng một số thông tin trên sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết về địa chỉ bán kim cương 7.2ly. Bạn còn chần chờ gì mà sở hữu ngay một món trang sức đầy tinh tế và đẹp mắt này.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments: